Sản Phụ Khoa

rnThưa bác sĩ ! Năm nay cháu 22t , từ trước tới giờ cháu chưa bao h bị như vậy cả , bắt đầu khoảng 1 tháng trước tư nhiên vùng kín cháu nổi 1 hột mụn nó giống như mụn trên mặt mình z đó lúc đầu thi đỏ nhưng mấy ngày sau thì nó chín , cháu dùng tay nặn thì nó đã hết rùi cháu có kinh và tự nhiên nó lại nổi thêm 1 hột nữa ờ kế bên cháu cũng làm tương tự thế là nó hết . Nhưng rùi tháng nài nó lại nổi nữa ạ cũng là vị trị của hột mụn ban đâu luôn , có một điều là mỗi lần cơ thể cháu nóng trong người hoặc trước ngày có kinh la cháu nỗi mụn àh ( chỉ riêng tháng trước cháu bị nổi ở vùng kín thôi ạ ) cháu như z là bị gì z bác sĩ , có ảnh hưởng chuyện sinh sản sau nài k ạ và nếu cháu mún khám thì cháu phải khám ở khoa nào và bệnh viện nào ( cháu ngại và sợ phải đi khám lắm ạ) mong bác sĩ tư vấn cho cháu !rn

Phương my

(2013/08/04 14:57)

Chào bạn.
Bất kỳ vị trí nào có lỗ chân lông trên cơ thể đều có thể nổi mụn. Vì vậy, không có gì đáng lạ khi những vùng khác trên cơ thể như mặt, ngực, lưng nổi mụn mà vùng kín lại không có. Trong phần nhiều các trường hợp, nổi mụn ở "cô bé" thường không có gì đáng lo ngại. Bởi vì cũng giống như các nốt mụn khác hoành hành ở bên ngoài phần da khác trên cơ thể, mụn ở vùng kín thường chỉ ảnh hưởng để khu vực xung quanh "cô bé" của bạn thui mà không thể ảnh hưởng đến sức khỏe bên trong của "cô bé" được. Nếu việc nổi mụn này có kèm theo biểu hiện ngứa, viêm thì mới đáng lo ngại.
Vậy để có thể chẩn đoán được chính xác về tình trạng của mình, bạn nên tới khám tại các cơ sở chuyên khoa sản phụ, các bác sỹ sẽ đưa ra kết luận cụ thể cho bạn. Bạn ở thành phố Hồ Chí Minh có thể đến bệnh viện phụ sản Từ dũ hoặc khoa sản các bệnh viện để khám. Đồng thời, bạn nên vệ sinh vùng kín sạch sẽ, giữ vùng kín luôn khô thoáng.
Chúc bạn sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan