Bệnh Khác

Kính gửi tuvansuckhoe24h !rnEm năm nay 25 tuổi. Một vài ngày trở lại đây em có bệnh sau đây nhưng chưa biết là bệnh gì và nguyên nhân tại sao mong các bác sỉ tư vấn giúp em.rn2 ngày trước em bị tình trạng mệt mỏi và buồn ngủ. Qua ngày hôm sau thì lại có thêm triệu chứng nhức đầu, nhưng lâu lâu mới nhói đau lên 1 lần ở vùng sau gáy. lâu lâu lại chóng mặt 1 chút rồi hết. Vẩn thấy đói bụng nhưng ăn ko nhiều.rnHôm nay thì e đả hết chóng mặt nhưng vẩn còn nhức đầu và mệt mỏi, kèm theo biếng ăn.rnEm đọc 1 số ý kiến trên mạng thì có quá nhiều bệnh trong cơ thể gây nên. Em đang hoang mang không biết thế nào mong các bác sỉ tư vấn bệnh cho em.rnTrong khi chờ đợi hồi âm của tuvansuckhoe24h em xin chân thành cảm ơn !

Huỳnh Anh Toàn

(2013/06/10 17:02)

Chào bạn,
\nDo bạn không nói rõ bạn có thường xuyên bị như vậy hay không? Nếu bị mệt mỏi và buồn ngủ chỉ tùy từng thời điểm mà không liên quan đến bất kỳ vấn đề y tế nào, giải pháp là tập thể dục. Nghiên cứu cho thấy rằng một người trưởng thành khỏe mạnh nhưng có những mệt mỏi nhất thời có thể cải thiện được tình hình bằng những chương trình luyện tập vừa phải. Một nghiên cứu chỉ ra rằng việc tham gia đạp xe đạp trong vòng 20 phút với tốc độ nhẹ có thể xóa tan mệt mỏi. Việc làm này chỉ cần thực hiện 3 lần một tuần là có thể đẩy lùi mệt mỏi và buồn ngủ.
\nTuy nhiên để yên tâm về sức khỏe thì bạn cũng nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để có biện pháp phòng cũng như điều trị bệnh bạn nhé.
\nChúc bạn sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
trộn bia với sữa có tác dụng tăng cân không

le minh duc

(2015/04/21 18:53)

Bệnh Khác
Mjnh bj hoach o nach chan vao la bi dau za co sao ko

tran thi hong

(2015/08/22 03:19)