Siêu âm màu 4d ở phòng khám tâm phúc

Chào Finizz, nghe nói hiện nay có kĩ thuật siêu âm màu 4D nên tôi rất muốn thử kĩ thuật mới này. Chồng tôi nói sẽ đưa tôi đi siêu âm ở phòng khám Tâm Phúc nhưng không biết phòng khám có dịch vụ siêu âm màu 4D không ạ? Nếu có tôi sẽ đi siêu âm còn không thì tôi sẽ tìm một địa chỉ khác, tránh mất thời gian đi lại. Cảm ơn Finizz rất nhiều.

Huyền Nhi ( Bình Thạnh - TPHCM)

(2017/04/18 10:27)

Chào bạn,

Sự ra đời của kỹ thuật siêu âm 4D đã đưa công nghệ siêu âm bước vào một thời đại mới. Biến những tấm hình siêu âm đen trắng với những chỉ số chưa rõ ràng thành những hình ảnh có màu sắc, sống động và chính xác. Siêu âm màu là siêu âm đen trắng nhưng những cấu trúc có sự dịch chuyển bên trong như tim, động mạch, tĩnh mạch sẽ được hiển thị màu, qui ước màu đỏ khi dòng máu hướng về đầu dò siêu âm và màu xanh khi dòng máu rời xa đầu dò siêu âm.

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm Tâm Phúc với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trong đó có bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Cúc - một bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong ngành có dịch vụ siêu âm thai màu 4D. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đến đây siêu âm với thông tin như sau:

Siêu âm màu 4D ở phòng khám Tâm Phúc

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm Tâm Phúc 

Địa chỉ: số 450 đường Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 3553 3197
Thời gian khám bệnh: 
      Thứ Hai - Thứ Sáu: 14:00 - 21:00
      Thứ Bảy - Chủ Nhật: 08:00 - 12:00; 15:00 - 20:00

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Chúc bạn nhiều sức khỏe.

 

 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan