Bác sĩ hồng loan có giỏi không?

Xin chào Finizz, tôi đang bị gặp vài vấn đề phụ khoa cần đi khám ngay. Tôi có biết đến bác sĩ Phạm Thị Hòng Loan vì có một vài chị trên công ty tôi cũng có đi khám thai ở đây, Họ nói bác sĩ Loan là một bác sĩ giỏi, có thể tin tưởng được. Nhưng tôi vẫn muốn hỏi Finizz để yên tâm hơn, Finizz có thể cho tôi lời khuyên không ạ? Tôi muốn tìm một địa chỉ uy tín có thể tin tưởng được. Cảm ơn Finizz.

Ngô Thị Mai Thảo

(2017/04/22 08:45)

Chào bạn,

Bác sĩ Sản phụ khoa Phạm Thị Hồng Loan là một bác sĩ giỏi trong ngành với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Bác sĩ ngoài làm việc tại Khoa Sản phụ khoa và Ngoại khoa Bệnh viện Ngọc Tâm và bệnh viện Từ Dũ còn dành thời gian cho bệnh nhân tại phòng mạch riêng – Phòng khám Sản phụ khoa Mia tại quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong mắt của bệnh nhân, bác sĩ Loan là một bác sĩ tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm và luôn hết lòng vì bệnh nhân. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng của bác sĩ. Bác sĩ đã từng khám và chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân nên bác sĩ cũng sẽ chữa trị cho bạn và mang lại kết quả tốt nhất.

Thông tin cụ thể hơn về phòng khám bạn có thể tham khảo như sau:

Bác sĩ Hồng Loan có giỏi không?

Phòng khám Sản phụ khoa Mia - BS. Phạm Thị Hồng Loan

Địa chỉ: số 470/2 đường Tô Ký, tổ 9, khu phố 5, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan