Lương y nguyễn thị bay có chữa nhức xương khớp không

Xin chào Finizz, tay chân tôi dạo này hay thường xuyên bị nhức nên gây ảnh hưởng khá nhiều đến công việc và sinh hoạt hằng ngày của tôi. Tôi tính đi khám lương y Nguyễn Thị Bay. Nghe nói đây là một bác sĩ giỏi và có nhiều kinh nghiệm. Phòng chẩn trị y học cổ truyền của lương y có chữa bệnh này không ạ? Tôi cảm ơn.

Ngô Thị Huệ ( Bình Dương)

(2017/04/22 11:14)

Chào bạn,

Theo Đông y, đau nhức xương khớp là do lưu thông khí huyết ở gân cơ xương, đưa tà khí (phong hàn, thấp nhiệt) ra ngoài. Nếu bạn thường xuyên bị đau nhức xương khớp thì cần bồi bổ khí huyết can thận để chống tái phát và ngăn chặn hiện tượng thoái hóa khớp, biến dạng khớp, teo cơ và dính khớp nhằm hồi phục chức năng bình thường của các khớp xương. Đau nhức xương khớp thường hay gặp nhất ở một số bộ phận sau:

- Đau vai gáy: Đau lan xuống một bên cánh tay, sờ vào da thấy lạnh, cơ ở vùng cổ bị co cứng, quay đầu rất khó khăn, toàn thân mệt mỏi, kém vận động. Tình trạng này là do bị nhiễm lạnh, ảnh hưởng đến chức năng của kinh lạc, khí huyết trở trệ…

- Đau ở gót chân: Đau nhức buốt trong gót chân, càng giá lạnh càng đau tăng, nhìn bên ngoài không thấy sưng, bàn chân và cẳng chân lạnh. Bàn chân có cảm giác tê bì, đi lại khó khăn. Toàn thân mệt mỏi, ăn ngủ kém, ngại vận động.  

- Đau nhức khớp do thoái hóa khớp: Đau lưng, ù tai, ngủ ít, nước tiểu trong, lưng gối mỏi đau, tiểu tiện nhiều lần, mạch trầm tế. Do can thận hư kết hợp với phong hàn, thấp gây ra.

Bạn nên đi gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám và cho thuốc điều trị, bác sĩ có chữa trị bệnh này, thông tin phòng khám bạn có thể tham khảo như sau:

Lương y Nguyễn Thị Bay có chữa nhức xương khớp không

 

Phòng chẩn trị Y học cổ truyền - BS. Nguyễn Thị Bay

Địa chỉ: số 36/26 đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: 08 3839 5126
Thời gian khám bệnh: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám rất đông khách đến khám. Nếu bạn không muốn mất thời gian chờ đợi, vui lòng đặt lịch khám trên Finizz- trang web đặt lịch khám trực tuyến MIỄN PHÍ, nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay. 

Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của Finizz.
Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe.

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan