Sau 3 tuần bó bột mắt cá chân vẫn sưng và nhức ?

Em xin chào BS,

Đầu tháng 5 này em bị tông xe. Em bị thương ở chân trái, sau khi đi khám ở BS chỗ em đang sinh sống, BS cho biết là xương không bị gì nhưng em được kết luận là “tràn máu khớp cổ chân (T) do rách bao khớp và rách bán phần + bong gân cơ mác ba”.

BS cho em bó bột 3 tuần, hiện tại em mới tháo bột được 2 ngày nhưng chân của em giờ vẫn còn sưng và nhức bên mắt cá chân, đứng không vững và đau ở dưới gót chân. Mà chân trái của em bị bong gân 2 lần rồi.

BS cho em hỏi em có bị gì nữa không ạ? Em cảm ơn và chào BS.

(Lê Thị Thủy Tiên - Lâm Đồng)

(2017/06/09 16:37)

Chào em Thủy Tiên,

Rách bao khớp và rách bán phần + bong gân cơ mác ba là 1 chấn thương không nhẹ, nếu như sau thời gian bó bột 3 tuần mà em vẫn còn biểu hiện sưng đau mắt cá chân, đứng không vững thì có khả năng tổn thương tại mắt cá chân chưa lành hẳn.

Em nên tái khám lại BS chuyên khoa chấn thương chỉnh hình để BS đánh giá mức độ tổn thương, có thể cân nhắc phẫu thuật nối gân hoặc cố định thêm 1 thời gian. Trong thời gian này, em nên hạn chế đi lại nhiều, em nhé.

Em có thể đến khám tại Phòng mạch PGS.TS.BS Đỗ Phước Hùng, địa chỉ: 142/43 An Bình, Phường 5, Quận 5, TPHCM.
Điện thoại lấy số thứ tự khám qua tổng đài 08.1081
Giá khám: 70.000 đồng
Thời gian khám: 17- 20g (từ thứ hai đến thứ 7).
Phòng mạch rất đông bệnh nhân, nên chờ khá lâu. BS Hùng thường khám tới 22h.
Thứ 5, Chủ nhật nghỉ.

Nếu em muốn khám tại phòng khám, xin vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí. 
Thân mến.

 
 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan