Tôi bị đau mỏi toàn thân, nhức đầu, ù tai và đau ngực?

Kính mong BS bỏ chút thời gian để tư vấn giúp ạ,

Năm nay tôi 22 tuổi, vẫn đang là sinh viên, nhưng gần đây tôi xuất hiện rất nhiều triệu chứng như nhức đầu, ù tai trong chốc lát, 1 ngày khoảng 3-4 lần như thế. Vùng ngực thì cảm giác nó ứ ứ, lâu lâu nó giật nhẹ cảm giác thấy nhói BS ạ.

Phần lưng thì mỗi khi tôi bưng gì thì nó mỏi và đau, đau mỏi như vây cũng 2 năm rồi có uống thuốc nhưng vẫn không đỡ hơn mấy và gần đây thì nó mỏi cơ khớp cả người, nhất là 2 đầu gối ban đêm ngủ thì mỏi.

(Lê Trọng - hungphuong…@gmail.com)

(2017/06/11 08:19)

Chào em Trọng,

Triệu chứng đau mỏi toàn thân, nhức đầu, ù tai, đau ngực có thể gặp trong nhiều bệnh cảnh khác nhau, như căng cơ, mỏi cơ do căng thẳng, làm việc quá sức; do thiếu máu, thiếu vi khoáng chất cho cơ, do bệnh lý cơ xương khớp, viêm nhiễm hệ thống, bệnh lý nội tiết...

Với tình trạng này, em nên đến BV đa khoa để kiểm tra, có thể đăng ký khám chuyên khoa cơ xương khớp hay chuyên khoa nội tổng quát đều được. 

Trong thời gian này, em chú ý ăn uống đầy đủ chất, nhiều rau xanh hoa quả, uống đủ nước trong ngày, kiêng rượu bia và không hút thuốc lá, nghỉ ngơi hợp lý.

Tại TPHCM, em có thể đến phòng khám ThS.BS Hồ Phạm Thục Lan 
Trưởng khoa Nội Cơ Xương Khớp - BV Nhân dân 115
Giảng viên - Phó chủ nhiệm Bộ môn Nội trường ĐH Y khoa Phạm Ngọc Thạch.
Phòng mạch: LL2 Đường Ba Vì, Cư Xá Bắc Hải, Phường 5, Quận 10, TPHCM

Giờ khám : Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:30 
Thứ Bảy - Chủ Nhật: 9:00 - 11:00; 16:00 - 20:00

Nếu em muốn khám tại phòng khám của BS, xin vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Thân mến. 

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan