Giải pháp bọc răng sứ có tốt không?

Tác giả: Chuong Dai Tran. Ngày đăng: 13-03-2017

Giải pháp bọc răng sứ có tốt không? Các chuyên gia phục hình răng sứ khuyên rằng để bọc răng sứ có chất lượng cao bạn không thể không quan tâm đến công nghệ được ứng dụng để phục hình. Và bên cạnh đó nhiều người còn băn khuăn đi tìm lời giải cho câu hỏi bọc răng sứ có tốt không?

>> Bạn có biết người ta bọc răng sứ như thế nào không?

Bọc răng sứ là gì và bọc răng sứ có tốt không?

Răng sứ là dạng phục hình giúp tái tạo lại hàm răng và nụ cười. Răng sứ gồm một lớp sườn ôm sát cùi răng giúp răng trở nên đẹp tự nhiên, bên ngoài được bao bọc bởi nhiều lớp sứ.

Bọc răng sứ toàn sứ khắc phục nhược điểm của kim loại thông thường như không đen viền nướu, không đổi màu, không bị ảnh hưởng dưới ánh sáng tốt hơn với nướu. Để trả lời được cho câu hỏi bọc răng sứ có tốt không, thì nên xem xét đến những ưu điểm vượt trội của việc bọc răng sứ thẩm mỹ là gì.

 

Giải pháp bọc răng sứ có tốt không?

Bọc răng sứ có tốt không và bọc răng sứ như thế nào?

 

Những ưu điểm vượt trội của việc bọc răng sứ

  • Lấy lại nét thẩm mỹ cho hàm răng bị hô, móm, răng mọc lệch nhẹ… giúp khớp cắn chuẩn, răng đều đặn hơn. Giúp hàm răng đều màu, trắng sáng hơn. “Make up” lại những chiếc răng bị ố vàng, nhiễm màu kháng sinh nặng dù có dùng đến phương pháp tẩy trắng cũng không giúp cải thiện được
  • Bọc răng sứ cũng là phương pháp chữa trị tốt nhất cho những răng bị sâu nặng, vỡ lớn hoặc răng đã chữa tủy,…. Điều này giúp bảo vệ mô răng thật còn lưu lại trước tác động của vi khuẩn và giữ cho răng bền chắc, tồn tại lâu hơn.
  • Mang lại nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn bởi hàm răng hoàn thiện, không tỳ vết. Lại còn ăn nhai ngon miệng, vì khớp cắn bị lệch nay đã được nắn chỉnh hoàn thiện. Ngoài ra, răng sứ có độ chịu lực và độ bền cao nên việc ăn nhai hoàn toàn có thể yên tâm.

 

Những trường hợp nào nên bọc răng sứ?

Sau khi bạn không còn nghi nghờ gì về việc bọc răng sứ có tốt không, thì bạn nên cân nhắc đến những trường hợp nào nên bọc răng sứ để có được hiệu quả tốt nhất.

  • Răng đã bị chết tủy: Bọc răng sứ trong trường hợp này để bảo vệ răng chết tuỷ không bị nứt gãy. Bọc răng sứ là phương pháp để giúp răng chết tủy bền lâu hơn vì khi răng chết tủy sẽ không còn tính đàn hồi mà trở nên giòn và dễ gãy hơn những răng bình thường.
  • Những trường hợp răng mọc chen chúc, lệch lạc, thưa, hô, thì phục hình bằng cách bọc răng sứ là hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Khi răng bị nhiễm màu và sử dụng thuốc tẩy trắng vẫn không hiệu quả thì làm răng sứ là phương pháp để thay thế lớp men răng cũ bằng lớp sứ mới trắng đẹp hơn.
  • Răng bị gãy, vỡ hoặc sứt mẻ, hở kẽ, vâu…
  • Răng sau hỗ trợ điều trị bệnh lý (sâu, viêm tủy, mòn men,…)
  • Kết hợp với Implant để thay thế răng mất, bao gồm cả thân và chân răng sứ.

 

Giải pháp bọc răng sứ có tốt không? - hình ảnh 2

Giải đáp thắc mắc bọc răng sứ có tốt không

Như vậy vấn đề bọc răng sứ có tốt không đã có lời giải đáp thông qua những ưu điểm cũng như những trường hợp áp dụng phương pháp bọc răng sứ một cách rộng rãi như trên.

 

Cùng chuyên mục

Dsc0143 b

Bạn muốn tìm phòng khám nha khoa uy tín ở TpHCM? Danh sách 11 phòng khám nha khoa với trình độ chuyên môn bác sĩ tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được phòng khám phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Nha Khoa

- 03/05/2018

Avatar

Không chỉ riêng khám chữa mà nhu cầu thẩm mỹ răng hàm mặt hiện nay khá cao. Finizz xin chia sẻ địa chỉ các phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt tại Bắc Kạn.

Nha Khoa

- 15/03/2018

Phong kham nha khoa uy tin tai tphcm hinh avt

Thông tin tràn lan về các phòng khám khiến người dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị phù hợp. Danh sách 20 phòng khám nha khoa uy tín tại Tphcm sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Nha Khoa

- 29/08/2017

Nha khoa uy tin o can tho hinh ava

Gợi ý một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Cần Thơ. Trong những năm gần đây có rất nhiều phòng khám nha khoa được mọc lên tại Cần Thơ. Thực tế là bên cạnh những nha khoa chất lượng luôn kèm theo những nha khoa kém chất lượng. Nhiều khách hàng có nhu cầu về răng miệng không khỏi băn khoăn để lựa chọn ...

Nha Khoa

- 21/07/2017

Nha khoa uy tin o binh duong hinh ava

Mách bạn một số địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương. Lần đầu tiên tìm kiếm phòng khám nha khoa không dễ dàng đối với một số bạn khi có nhu cầu thăm khám bác sĩ về vấn đề răng miệng. Trường hợp đó cũng tương tự khi tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín ở Bình Dương với nhiều lựa chọn khác nhau cho bạn.

Nha Khoa

- 21/07/2017