Mách bạn 5 bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn

Tác giả: Văn Diễn Cường. Ngày đăng: 30-05-2017

Vấn đề tìm kiếm một địa chỉ phòng khám da liễu an toàn cùng với bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn không hề đơn giản đối với bệnh nhân ở thành phố nói chung hay bệnh nhân ở tỉnh lân cận nói riêng. Vậy nên danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm cũng như nhanh chóng điều trị hơn.

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương- Bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương hiện đang công tác ở phòng Chăm sóc Da của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM. Đồng thời cũng là giảng viên tận tụy của khoa Da liễu ở Đại học Y Dược TPHCM.

Mách bạn 5 bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn

Bác sĩ Sương là một trong bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn

Không những thế hiện bác sĩ da liễu Sương còn có một phòng khám tư nhằm phục vụ nhu cầu thăm khám bệnh cho bệnh nhân. Phòng khám da liễu bác sĩ Sương tọa lạc tại quận 10, tpHCM.

  • Địa chỉ: 123 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Thời gian:

         Thứ Hai - Thứ Bảy: 14:00 - 22:00; Thứ Hai: 07:00 - 11:30 (Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM)

         Thứ Năm & Chủ Nhật: Nghỉ

 

TS.BS. Châu Văn Trở

Mách bạn 5 bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn-hình 2

Nếu nói về bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn thì không thể không biết bác sĩ Châu Văn Trở.

Bác sĩ Châu Văn Trở hiện đang là Giảng viên trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch bên cạnh việc phụ trách phòng khám tư tại gia. Được nhiều người biết đến là bác sĩ da liễu trị mụn giỏi ở tphcm, Bác sĩ Trở còn có phòng khám tọa lạc tại quận 10 điều trị các bệnh về da.

  • Địa chỉ: 142 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 20:00

 

TS.BS. Trần Ngọc Ánh

Mách bạn 5 bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn-hình 3

Bác sĩ da liễu Ngọc Ánh là bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn, nổi tiếng với tay nghề cao và đặc biệt được nhiều người đánh giá là bác sĩ trị mụn giỏi ở tphcm.

Tiến sĩ, bác sĩ Trần Ngọc Ánh là giảng viên Đại học Y Phạm Ngọc Thạch TP.HCM, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM. Song song đó, bác sĩ còn phụ trách khám bệnh tại phòng khám tư phục vụ nhu cầu khám của nhiều bệnh nhân.

Mách bạn 5 bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn-hình 4

Phòng khám BS Ánh chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da và dị ứng biểu hiện ngoài da.

  • Địa chỉ: 1C1 Hoa Cúc (Khu dân cư Phan Xích Long), Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:00 - 21:00; Chủ Nhật: 08:00 - 12:00

 

BS.CKI. Lê Vũ Chí Phước

Bác sĩ da liễu tphcm Lê Vũ Chí Phước nổi tiếng với nhiều vai trò khác nhau, ví dụ như từng là giảng viên Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch; bác sĩ chuyên Khoa da liễu tại Bệnh viện Da liễu TP.HCM. Và hiện tại đang công tác tại Phòng Chăm Sóc Da, khoa Phẫu Thuật Tạo Hình, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Mách bạn 5 bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn-hình 5

Bác sĩ CK I. Lê Vũ Chí Phước là một bác sĩ da liễu tp hcm có nhiều kinh nghiệm trong nghề.

Hiện bác sĩ cũng mở một phòng khám da liễu tư khám và điều trị các bệnh về da, cũng như các dịch vụ chăm sóc da mặt khác.

  • Địa chỉ: 563/7B10 Bà Hạt, Phường 8, Quận 10, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Năm: 9:00 - 17:00

 

BS. Trần Thế Viện

Mách bạn 5 bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn-hình 6

Bác sĩ Viện là một bác sĩ tay nghề cao, bác sĩ da liễu giỏi ở Sài Gòn, có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh.

Bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Da liễu TPHCM, Trung tâm Da u máu và phòng khám da liễu thuộc bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Bác sĩ da liễu Viện còn được biết đến với vai trò một thầy giáo mẫu mực khi nhiều năm là giảng viên bộ môn Da liễu tại Đại học Y dược TPHCM.

Phòng khám điều trị các bệnh về da; các bệnh lông, tóc, móng, các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da như: lậu, giang mai, mụn cóc, sẹo lồi, mụn thịt, tàn nhang, đốm nâu, nấm da, chàm, mụn trứng cá, ngứa,…

  • Địa chỉ: Số 133 Lê Thị Hà, Ấp Đình, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Tư - Thứ Sáu - Chủ Nhật: 16:30 - 22:00

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018