[Bến Tre] Danh sách 5 phòng khám da liễu uy tín ở Bến Tre

Tác giả: Thu Thuy Nguyen. Ngày đăng: 13-08-2017

Cho đến nay nhiều người dân Bến Tre vẫn còn bâng khuâng với việc tìm kiếm một phòng khám da liễu uy tín, khám trị mụn tốt. Tham khảo danh sách phòng khám da liễu ở Bến Tre uy tín để có thể chọn cho mình một phòng khám phù hợp và sớm trị dứt điểm các bệnh da thông thường, để không phải gặp tình trạng tiền mất tật mang nhé.

Phòng khám Da liễu ở Bến Tre- BS. Nguyễn Thị Thu Lệ

  • Địa chỉ: Huyện Bình Đại, Bến Tre - địa chỉ cụ thể
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

[Bến Tre] Danh sách 5 phòng khám da liễu uy tín ở Bến Tre

Phòng khám da liễu do bác sĩ Nguyễn Thị Thu Lệ phụ trách tại huyện Bình Đại là một trong nhiều phòng khám được bệnh nhân lui tới ở Bến Tre.

Với chuyên khoa da liễu, phòng khám bác sĩ Thu Lệ tiếp nhận khám và điều trị một số bệnh da thông thường như: nấm da, nấm tóc, nấm móng và các bệnh liên quan đến đường tình dục như lậu, giang mai,

Ngoài ra, phòng khám cũng thực hiện một số dịch vụ làm đẹp như: xăm, phẫu thuật tạo hình phong, điều trị da mụn, sẹo, chăm sóc da, điều trị da nám, điều trị mụn thịt quanh mắt,…

 

Phòng khám Nội Da liễu ở Bến Tre - BS. Trần Ngọc Trung

  • Địa chỉ: Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre - xem địa chỉ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một phòng khám da liễu ở Bến Tre thuộc huyện Mỏ Cày thì không thể bỏ qua phòng khám Nội Da liễu do bác sĩ Trần Ngọc Trung phụ trách.

[Bến Tre] Danh sách 5 phòng khám da liễu uy tín ở Bến Tre-hình 2

Trị mụn, trị nám, trị tan nhang, sẹo lồi, tẩy trắng da,… là một trong những dịch vụ làm đẹp tại phòng khám da liễu ở Bến Tre của bác sĩ Ngọc Trung.

Phòng khám tiếp nhận khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da liễu như viêm da cơ địa, vẩy nến, bạch biến, viêm da tiếp xúc, ghẻ, sẩn ngứa, chốc lở, thủy đậu, phát ban, mụn, chàm, nổi mề đay, bệnh do vi khuẩn (trứng cá), nấm da, nấm tóc, nấm móng hay các bệnh liên quan đến đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà…

 

Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu

  • Địa chỉ: Phường 5, Tp Bến Tre, Bến Tre - xem địa chỉ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Ngay tại trung tâm thành phố Bến Tre, nhiều bệnh nhân vẫn lựa chọn bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu thay vì khám tại các phòng khám da liễu ở Bến Tre.

[Bến Tre] Danh sách 5 phòng khám da liễu uy tín ở Bến Tre-hình 3

Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu Bến Tre nhận được nhiều niềm tin của người dân trong và ngoài tỉnh.

Khoa Da liễu tại bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu Bến Tre có nhiều thiết bị hiện đại, bên cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao. Là nơi mà các bệnh nhân khám và điều trị các bệnh da thông thường có thể hoàn toàn an tâm.

 

Bệnh viện Đa khoa Minh Đức

  • Địa chỉ: Phường 6, Bến Tre xem địa chỉ
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 06:30 - 16:30

Bệnh viện đa khoa Minh Đức hiện có các khoa cấp cứu – khám bệnh, khoa ngoại, khoa sản, khoa phẫu thuật – gây mê hồi sức, khoa nội , khoa xét nghiệm, khoa chẩn đoán hình ảnh.

[Bến Tre] Danh sách 5 phòng khám da liễu uy tín ở Bến Tre-hình 4

Khám chuyên khoa Da liễu thuộc khoa Nội tổng hợp tại bệnh viện Đa khoa Minh Đức luôn đem đến sự an tâm, hài lòng cho bệnh nhân.

 

Bệnh viện Đa khoa Huyện Châu Thành

[Bến Tre] Danh sách 5 phòng khám da liễu uy tín ở Bến Tre-hình 5

Một gợi ý khác cho những ai đang tìm một phòng khám da liễu ở Bến Tre đó là đến khám và điều trị tại bệnh viện Đa khoa huyện Châu Thành, Bến Tre.

Bệnh viện Đa khoa Huyện Châu Thành trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế, luôn sẵn sàng phục vụ nhân dân mọi lúc. Khoa Da liễu của bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị bệnh về da như bạch biến, vảy nén, chàm, nổi mề đay, nấm da…

 

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018