[Bạc Liêu] Năm bác sĩ sản phụ khoa giỏi mà bạn không thể bỏ qua ở Bạc Liêu

Tác giả: Nguyễn Đăng Quân. Ngày đăng: 30-10-2017

Bệnh phụ khoa là một trong những bệnh rất thường gặp ở các chị em. Dù mức độ bệnh khác nhau nhưng cũng gây ra những bất tiện, khó khăn, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt ngày thường và đời sống chăn gối gia đình. Làm thế nào để điều trị bệnh phụ khoa dứt điểm? Danh sách 5 bác sĩ sản phụ khoa ở Bạc Liêu sau đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề trên.

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi - BS. TÔN NỮ DIỆU HIỀN

Địa chỉ: Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Nếu các bệnh về U nang, buồng trứng, cổ tử cung làm bạn đau đầu, phòng khám Sản Phụ Khoa Bác sĩ Tôn Nữ Diệu Hiền là địa chỉ uy tín nhất bạn có thể tham khảo.

bác sĩ sản phụ khoa giỏi

 

Là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phòng khám đã gầy dựng hình ảnh chất lượng và có tiếng tại Bạc Liêu

Ngoài lịch làm tại bệnh viện, bác sĩ còn khám tại phòng khám tư vào khung giờ tiện lợi cho các chị em làm việc văn phòng.

 

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi - BS. LÊ THỤY QUẾ LÂM

Địa chỉ: Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm của bác sĩ Lê Thụy Quế Lâm nằm tại quốc lộ 1A, Thành phố Bạc Liêu. Mỗi ngày, phòng khám có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và siêu âm. Bác sĩ Lâm đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như từng nghiên cứu, học tập về các phương pháp khám chữa bệnh khác nhau nên bệnh nhân đều cảm thấy tin tưởng khi đến khám ở bác sĩ Lâm. 

bác sĩ sản phụ khoa giỏi

 

Phòng khám của bác sĩ Quế Lâm – bác sĩ sản phụ khoa giỏi cung ca61o các dịch vụ khám:

  • Khám và theo dõi sức khỏe thai nhi, tầm soát dị tật thai
  • Khám tư vấn và điều trị vô sinh
  • Khám và điều trị các bệnh về vú
  • Khám mãn kinh,...

                               

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi - BS. NGUYỄN THỊ THANH THỦY

Địa chỉ: Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám Sản phụ khoa Bs Nguyễn Thị Thanh Thúy với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, là một bác sĩ sqa3n phụ khoa giỏi luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa tìm lại được cuộc sống hạnh phúc. 

Phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, các khách hàng khi đến phòng khám luôn cảm thấy hài lòng về sự chăm sóc ân cần và tư vấn tận tình của bác sĩ

 

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi - BS. NGUYỄN THỊ MỸ KHÁNH

Địa chỉ: Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Bạc Liêu thì phòng khám Sản Phụ Khoa Bác sĩ Nguyện Thị Mỹ Khanh là một trong những địa chỉ khám sản phụ khoa mà bạn không thể bỏ qua với bác sĩ chuyên môn giỏi.

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ không chỉ cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa mà còn cung cấp dịch vụ về thai nhi như:

  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
  • Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản
  • Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em
  • Phẫu thuật tim bẩm sinh
  • Phẫu thuật tim sơ sinh
  • Hút mũi trẻ em,...

 

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi - BS. PHẠM THỊ ĐAN THANH

Địa chỉ: Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ chuyên khoa Phạm Thi Đan Thanh là Bác sĩ chuyên khoa Sản giỏi tại bệnh viện Bạc Liêu. Phòng khám Bác sĩ Đan Thanh chuyên khám các bệnh phụ khoa, bệnh hiếm muộn, kế hoạch hóa gia đình, khám dưỡng thai và tâm soát ung thư,... 

Bên cạnh đó, phòng khám bác sĩ Đan Thanh có chuyên môn cao trong việc thực hiện các dịch vụ sâu như Ngưng thai, Đỡ sinh, Mổ lấy thai, Mổ nội soi,...

Nếu bạn không muốn mất thời gian trong việc chờ đợi, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng.

Cùng chuyên mục

Xet nghiem chuc nang gan

Xét nghiệm máu xem có thai không có độ chính xác rất cao, lớn hơn 97% đối với mục đích xác định có thai. Và phương pháp này thường được nhiều người áp dụng ngay từ giai đoạn đầu khi chỉ có những dấu hiệu mơ hồ về việc có thai.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Thai 32 tuan me bau can xet nghiem nhung gi 1

Hiện nay, ngành y tế ngày càng phát triển và hiện đại nên việc khám thai trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Chính vì thế mà nhiều sản phụ khi mang thai nên nắm rõ lịch khám thai để đi khám đầy đủ, và trong đó kiến thức về khám thai 32 tuần cần xét nghiệm những gì quan trọng mẹ bầu cần biết.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

04

Chị em phụ nữ phải chuẩn bị những gì trong lần khám thai đầu tiên? Trong quy trình khám thai lần đầu chắc chắn các bác sĩ sẽ có những câu hỏi bắt buộc chị em phải nhớ và trả lời chính xác.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

1374650871601

Nếu chị em phụ nữ nào đang phân vân không biết trước khi khám phụ khoa cần làm gì thì mọi người không nên quá lo lắng vì thật sự sự chuẩn bị để khám phụ khoa không hề phức tạp. Finizz xin chia sẻ kinh nghiệm để các chị em có sự chuẩn bị trước khi thực hiện khám phụ khoa.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Benh phu khoa

Việc phát hiện bệnh sớm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em tránh những tổn thất nguy hại về mặt sức khỏe, tinh thần làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Nên biết rõ khám phụ khoa gồm những gì và thực hiện khám phụ khoa định kỳ để không gặp rủi ro về sức khỏe.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018