[Bạc Liêu] Danh sách 5 bác sĩ nhi khoa giỏi ở Bạc Liêu

Tác giả: Vui Trần. Ngày đăng: 30-10-2017

Trẻ em thường hay mắc bệnh ho, cảm, sốt, sổ mũi,...Các mẹ thường rất lo lắng khi con em mình mắc bệnh. Và các mẹ mong muốn tìm một nơi quy tín, gần nhà để có thể nhanh chóng thuận tiện để đưa bé đến khám. Đây là danh sách 5 bác sĩ nhi khoa giỏi tại Bạc Liêu mà các mẹ có thể an tâm khi đưa con mình đến.

Phòng khám Nhi khoa - BS. HÀ THỊ LIÊN HƯƠNG

Địa chỉ:  Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng mạch của bác sĩ HÀ THỊ LIÊN HƯƠNG, chuyên khám và điều trị các bệnh nhi khoa. Là một bác sĩ nhi khoa giỏi, bác sĩ chuyên khám

  • Viêm lợi - Cam ở trẻ em
  • Viêm mũi dị ứng ở trẻ em
  • Viêm phế quản ở, viêm phổi ở trẻ em
  • Viêm tai giữa ở trẻ em
  • Xương thủy tinh; Tinh hoàn ẩn
  • Tiểu đêm ở trẻ em; Tưa miệng ở trẻ em; Bạch biến ở trẻ sơ sinh; Viêm da tiết bã ở trẻ sơ sinh...

Phòng khám của bác sĩ được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,... cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp các bệnh nhi luôn có tâm lý thoải mái. 

 

Phòng khám Nhi khoa - BS.CKI. TRẦN THỊ PHỤNG

Địa chỉ:  Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ nhi khoa giỏi

 

Bác sĩ Trần Thị Phụng – bác sĩ nhi khoa giỏi, phòng khám của bác sĩ được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Ngoài ra, không gian khám rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhi cảm thấy thoải mái khi thăm khám.

Không giới hạn chỉ ở Nhi khoa mà bác sĩ còn khám dinh dưỡng.Với kinh nghiệm và kiến thức về dinh dưỡng của mình bạn sĩ sẽ tư vấn cho trẻ chế độ dinh dưỡng tốt, hợp lý, phù hợp với từng độ tuổi.

 

Phòng khám Nhi khoa - BS. TÔ KIM ÁNH

Địa chỉ:  Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ nhi khoa giỏi

Được xem là một trong những bác sĩ chuyên môn cao về Khoa Nhi tại Bạc Liêu, Bác sĩ TÔ KIM ÁNH được các mẹ rất an tâm khi đưa con em mình đến khám

Ngoài thời gian công tác tại BV, BS còn thăm khám riêng cho các bệnh nhi tại phòng khám riêng của mình. Phòng mạch chuyên khám và điều trị những vấn đề về: Mũi hng, thanh qun, tư vấn tiêm ngừa, dinh dưỡng, rửa mũi, hô hp cho trẻ.

 

Phòng khám Nhi khoa - BS. CAO MINH ĐOÀN

Địa chỉ:  Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ nhi khoa giỏi

 

Phòng khám nhi khoa của BS CAO MINH ĐOÀN là địa chỉ phòng khám nhi khoa tin cậy nằm ở thành phố Bạc Liêu. Cơ sở vật chất tại phòng khám khang trang, hiện đại với các dịch vụ thăm khám cho các bé như:

  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tăng động giảm chú ý
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em chậm phát triển ngôn ngữ, lo âu, trầm cảm

Là một bác sĩ khám nhi khoa giỏi, chuyên môn cao phòng khám của bác sĩ khá đông. Để tránh chờ đợi lâu bạn có thể đặt lịch qua Finizz trước khi đến khám.

 

Phòng khám Nhi khoa - BS. LÝ HOÀNG NGHỊ

Địa chỉ:  Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám Nhi khoa uy tín của bác sĩ LÝ HOÀNG NGHỊ nằm ở đường Cách Mạng, Tp Bạc Liêu. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá nhiều các bệnh nhân nhi được phụ huynh đưa đến khám bệnh.

bác sĩ nhi khoa giỏi

 

Bác sĩ Hoàng Nghị là một bác sĩ khám nhi khoa giỏi ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện và thăm khám cho bệnh nhân tại phòng mạch. Bác sĩ còn dành thời gian tham gia nghiên cứu, học hỏi thêm các kiến thức chuyên môn cũng như những kĩ năng điều trị.

 Bác sĩ ngày càng được nhiều bệnh nhân yêu quý vì sự tận tâm của mình

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018