[Bắc Ninh] Top 5 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Bắc Ninh mà bạn không thể bỏ qua

Tác giả: Phan Khánh. Ngày đăng: 31-10-2017

Ngoài bệnh viện, mẹ bầu có thể tìm đến phòng khám của các bác sĩ sản khoa uy tín, làm việc tại các bệnh viện phụ sản lớn để khám thai/phụ khoa định kỳ nếu muốn. Bên dưới là danh sách top 5 bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi mà các bạn nữ cần quan tâm lưu lại để dành cho những lúc sinh nở nhé!

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi - BS. Ngô Thị Lâm

Địa chỉ: Huyện Quế Võ, Bắc Ninh 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 17:00

Bác sĩ Ngô Thiện Lâm hiện là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi. Bác được đánh giá là không những chuyên môn rất giỏi mà còn rất tận tâm với người bệnh, luôn tư vấn nhẹ nhàng, dặn dò kỹ lưỡng, dễ chịu với sản phụ.

bác sĩ sản phụ khoa giỏi

Bác sĩ có kinh nghiệm xử lý các ca khó - sản phụ có bệnh lý như tiểu đường thai kỳ, nhau tiền đạo, thai nhi bị tim bẩm sinh…  Tuy nhiên, những ai muốn bác đỡ sinh cần lưu ý rằng bác hiếm khi nhận đỡ sinh cho các ca sau 23h, thay vào đó, bác sẽ giới thiệu bác sĩ khác đỡ cho bạn hoặc gọi điện gửi bác sĩ trực thay thế mình trong những trường hợp này.

 

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi - BS. Nguyễn Hạnh Quang

Địa chỉ: Huyện Yên Phong, Bắc Ninh

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 17:00

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Huyện Yên Phong, Bắc Ninh thì phòng khám Sản Phụ Khoa Bác sĩ Nguyễn Hạnh Quang là một trong những địa chỉ khám sản phụ khoa mà bạn không thể bỏ qua với bác sĩ chuyên môn giỏi.

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ không chỉ cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa mà còn cung cấp dịch vụ về thai nhi như:

  • Chăm sóc trẻ sơ sinh
  • Phá thai an toàn
  • PAP smears
  • Viêm tắc tuyến sữa
  • Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản
  • Tư vấn các biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả

 

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi - BS. Lê Thị Hưng

Địa chỉ: Thị Xã Từ Sơn, Bắc Ninh

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 20:00

Bác sĩ chuyên khoa Lê Thị Hưng là Bác sĩ chuyên khoa sản giỏi tại bệnh viện. Phòng khám Bác sĩ Hưng chuyên khám các bệnh phụ khoa, bệnh hiếm muộn, kế hoạch hóa gia đình, khám dưỡng thai và tâm soát ung thư,...

bác sĩ sản phụ khoa giỏi

Bên cạnh đó, phòng khám bác sĩ Hưng có chuyên môn cao trong việc thực hiện các dịch vụ sâu như: Ngưng thai, Đỡ sinh, Mổ lấy thai, Mổ nội soi,...

Nếu bạn không muốn mất thời gian trong việc chờ đợi, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng.

 

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi - BS. Trương Thị Hiền

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:00 - 20:00

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm của bác sĩ Trương Thị Hiền nằm tại thành phố Bắc Ninh. Mỗi ngày, phòng khám có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và siêu âm. Bác sĩ Hiền đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như từng nghiên cứu, học tập về các phương pháp khám chữa bệnh khác nhau nên bệnh nhân đều cảm thấy tin tưởng khi đến khám ở bác sĩ Hiền.

bác sĩ sản phụ khoa giỏi

Phòng khám của bác sĩ Hiền– bác sĩ sản phụ khoa giỏi cung cấp các dịch vụ khám:

  • Khám và theo dõi sức khỏe thai nhi, tầm soát dị tật thai
  • Khám tư vấn và điều trị vô sinh
  • Khám và điều trị các bệnh về vú
  • Khám mãn kinh,...

 

Phòng khám 108 - Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Nguyễn Nguyên Ngọc

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Bác sĩ Nguyễn Nguyên Ngọc chuyên khoa sản tại bệnh viện, là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi nên tay nghề thăm khám và đỡ sinh được các mẹ bầu đánh giá rất cao.

 Bác không chỉ giỏi chuyên môn mà còn thăm khám rất nhẹ nhàng, tư vấn tỉ mỉ, cẩn thận và chịu khó giải đáp các thắc mắc của mẹ bầu.

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Xet nghiem chuc nang gan

Xét nghiệm máu xem có thai không có độ chính xác rất cao, lớn hơn 97% đối với mục đích xác định có thai. Và phương pháp này thường được nhiều người áp dụng ngay từ giai đoạn đầu khi chỉ có những dấu hiệu mơ hồ về việc có thai.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Thai 32 tuan me bau can xet nghiem nhung gi 1

Hiện nay, ngành y tế ngày càng phát triển và hiện đại nên việc khám thai trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Chính vì thế mà nhiều sản phụ khi mang thai nên nắm rõ lịch khám thai để đi khám đầy đủ, và trong đó kiến thức về khám thai 32 tuần cần xét nghiệm những gì quan trọng mẹ bầu cần biết.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

04

Chị em phụ nữ phải chuẩn bị những gì trong lần khám thai đầu tiên? Trong quy trình khám thai lần đầu chắc chắn các bác sĩ sẽ có những câu hỏi bắt buộc chị em phải nhớ và trả lời chính xác.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

1374650871601

Nếu chị em phụ nữ nào đang phân vân không biết trước khi khám phụ khoa cần làm gì thì mọi người không nên quá lo lắng vì thật sự sự chuẩn bị để khám phụ khoa không hề phức tạp. Finizz xin chia sẻ kinh nghiệm để các chị em có sự chuẩn bị trước khi thực hiện khám phụ khoa.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Benh phu khoa

Việc phát hiện bệnh sớm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em tránh những tổn thất nguy hại về mặt sức khỏe, tinh thần làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Nên biết rõ khám phụ khoa gồm những gì và thực hiện khám phụ khoa định kỳ để không gặp rủi ro về sức khỏe.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018