[Cần Thơ] Top 5 phòng khám nhi khoa uy tín ở Cần Thơ

Tác giả: Mint Di. Ngày đăng: 07-11-2017

Cơ thể và sức đề kháng của trẻ nhỏ còn yếu nên dễ mắc bệnh hơn so với các đối tượng khác. Khi trẻ có những dấu hiệu mắc bệnh dù nặng hay nhẹ cũng phải đưa ngay đến phòng khám nhi uy tín để được chữa trị đúng cách, tránh tình trạng bệnh không thuyên giảm mà còn nặng thêm. Tham khảo danh sách 5 phòng khám nhi khoa uy tín sau đây ở Cần Thơ để có thêm cho mình những lựa chọn phù hợp.

Phòng khám Nhi khoa - ThS.BS. Thái Thanh Lâm

Địa chỉ: An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 6:00 - 7:00; 10:30 - 12:00; 16:30 - 19:30

Giữ vai trò Trưởng khoa Nhiễm bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, Thạc sĩ, bác sĩ Thái Thanh Lâm luôn bận rộn với bệnh nhân cũng như các công việc khác tại bệnh viện. Các bậc phụ huynh cũng thường hay đưa con trẻ đến phòng khám của bác sĩ Lâm khi trẻ có các vấn đề sức khỏe. Bác sĩ Lâm không những có chuyên môn cao mà còn là một vị bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được rất nhiều bậc phụ huynh biết đến và tin tưởng. 

Phòng khám nhi khoa của bác là một phòng khám nhi khoa uy tín các bậc phụ huynh cần lưu ý.

 

phòng khám nhi khoa uy tín

Phòng khám Nhi khoa - TS.BS. Lê Hoàng Sơn

Địa chỉ: An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:00; 17:00 - 19:00

Nếu bạn sinh sống và làm việc ở Cần Thơ hẳn không còn xa lạ với phòng khám nhi khoa của TS BS Lê Hoàng Sơn. Nổi tiếng là một phòng khám uy tín, nơi đây cung cấp các dịch vụ như:

  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
  • Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản
  • Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em
  • Phẫu thuật tim bẩm sinh
  • Phẫu thuật tim sơ sinh,...

Phòng khám Nhi khoa - ThS.BS.CKI. Ông Huy Thanh

Địa chỉ: Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 6:00 - 7:00; 11:00 - 13:00; 17:00 - 19:00

Phòng khám của bác sĩ Ông Huy Thanh là phòng khám nhi khoa uy tín làm việc tất cả các ngày trong tuần vào khoảng thời gian từ 6h-7h, 11h-13h, 17h-19h nên các bệnh nhân cũng có nhiều điều kiện đến đăng kí khám bệnh . Bác sĩ Thanh là bác sĩ nhi khoa giỏi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm đưa con trẻ của mình đến phòng khám của bác để bác sĩ kiểm tra sức khỏe và điều trị cho trẻ kịp thời.

 

phòng khám nhi khoa uy tín

Phòng khám Nhi khoa - BS.CKI. Ngô Thị Bạch Vân

Địa chỉ: An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 6:00 - 7:00; 11:00 - 13:00; 17:00 - 19:00

Bác sĩ Vân là bác sĩ nhi khoa giỏi có phòng khám tọa lạc tại Ninh Kiều, Cần Thơ với các dịch vụ như:

  • Hút mũi trẻ em
  • Chăm sóc răng miệng cho trẻ em
  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tăng động giảm chú ý
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em chậm phát triển ngôn ngữ, lo âu, trầm cảm,...

Phòng khám Nhi khoa - BS.CKII. Hà Anh Tuấn

Địa chỉ: An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 6:00 - 6:45; 11:00 - 12:00; 17:00 - 19:00

Nằm tại Thành phố Cần Thơ, phòng khám Nhi khoa của bác sĩ Hà Anh Tuấn là phòng khám nhi khoa uy tín mỗi ngày tiếp nhận nhiều những bệnh nhân nhi đến khám và điều trị. Bác sĩ Tuấn là một bác sĩ giỏi có chuyên môn cao và đã làm nghề nhiều năm nên rất có kinh nghiệm trong việc khám bệnh. Các bậc phụ huynh khi đưa con trẻ đến đây khám cũng có thể nhờ bác sĩ Tuấn tư vấn cách chăm sóc trẻ sau khi điều trị bệnh cũng như có được chế độ dinh dưỡng phù hợp cho trẻ.

Khu vực chờ dành cho khách được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, chỗ ngồi thoải mái kết hợp màu sắc sinh động sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn cho khách, nhất là đối với các bé - những người luôn yêu thích thế giới sinh động cổ tích, thần tiên.

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018