[Đắk Lắk] Top 5 bác sĩ Nhi khoa ở Đắk Lắk dành cho các mẹ

Tác giả: Lê Thị Mỹ Nhung. Ngày đăng: 23-11-2017

Mùa đông tiết trời khô và lạnh trong khi sức đề kháng của trẻ con yếu nên dễ bị đau ốm. Chính vì vậy, cha mẹ nên hết sức cẩn thận và phòng bệnh cho bé. Trường hợp trẻ bệnh cần đưa đến cơ sở y tế Nhi khoa để được chăm sóc và điều trị đặc biệt. Dưới đây là 5 bác sĩ Nhi khoa ở Đắk Lắk dành cho các bậc cha mẹ phòng khi con trẻ mắc bệnh.

Bác sĩ Nhi khoa ở Đắk Lắk – BS. Trần Thị Thúy Minh

Địa điểm: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00

Thứ Bảy: 08:00 - 11:00

bác sĩ nhi khoa ở đắk lắk

Trẻ em dễ mắc bệnh nên phải thường xuyên gặp bác sĩ Nhi khoa

Bác sĩ Thúy Minh đang đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Nhi Tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk. Bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm khám bệnh, chăm sóc trẻ em. Đây là một sự lựa chọn tốt để cha mẹ đưa bé đến khám. Phòng khám mở cửa nhận bệnh ngoài giờ hành chính các ngày trong tuần.

Bác sĩ Nhi khoa ở Đắk Lắk – BS. Đặng Ngọc Bốn

Địa điểm: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Nếu con bạn có dấu hiệu bất thường hay triệu chứng mắc bệnh thì bác sĩ Ngọc Bốn cũng là một lựa chọn tốt. Phòng khám bắt đầu làm việc sau giờ hành chính phù hợp cho cha mẹ đưa con đến khám sau giờ làm. Bác sĩ tiếp nhận các trường hợp bệnh nhi khoa thông thường và phức tạp như: Bệnh tay chân miệng, Cảm cúm ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Còi xương, Đái dầm, Đau bụng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Hội chứng Reye, Khối u Wilms, Lão nhi, Nhức đầu ở trẻ em, Nhuyễn xương, Sốt cao co giật,…

Bác sĩ Nhi khoa ở Đắk Lắk – BS. Nguyễn Thị Đào

Địa điểm: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ Nhi khoa ở Đắk Lắk

Trẻ biếng ăn cần được khám sức khỏe dinh dưỡng

Đây cũng là một trong những bác sĩ Nhi khoa ở Đắk Lắk mà các bà mẹ có thể tin tưởng đưa con đến. Phòng khám của bác sĩ Đào mở cửa nhận bệnh ngoài giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần. Bác sĩ phụ trách chữa trị các bệnh nhi khoa thông thường như cảm cúm, viêm phổi, viêm phế quản, tay chân miệng,  tiêu chảy, sốt, táo bón, phát ban, ho,…

Bác sĩ Nhi khoa ở Đắk Lắk – BS. Hồ Tân Tiến

Địa điểm: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Tiến có phòng khám nhi ngoài giờ tại Buôn Ma Thuột, tiếp nhận các trường hợp bệnh nhi khoa từ đơn giản đến phức tạp. Một số dịch vụ của phòng khám:

  • Hút mũi trẻ em
  • Chăm sóc răng miệng cho trẻ em
  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ, tăng động, chậm phát triển ngôn ngữ, lo âu, trầm cảm...

Bác sĩ Nhi khoa ở Đắk Lắk – BS. Phạm Văn Phong

Địa điểm: Tp Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ Nhi khoa ở Đắk Lắk

Trẻ thường xuyên mắc các bệnh ho, cảm, sốt,...

Bác sĩ Phong cũng là một trong những bác sĩ Nhi khoa ở Đắk Lắk uy tín có đầy đủ chuyên môn và sự tận tình với bệnh nhi. Bạn có thể lựa chọn phòng khám của bác để chăm sóc sức khỏe cho con yêu khi trẻ mắc các bệnh: cảm cúm, sốt, ho, tiêu chảy, táo bón, thủy đậu,… các bệnh thường gặp khác ở trẻ.

 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018