[Long An] Mách bạn 5 bác sĩ nhi khoa giỏi ở Long An!

Tác giả: Thu Thao Vũ. Ngày đăng: 11-12-2017

Là ba mẹ ai cũng muốn con mình được cao lớn, khỏe mạnh. Tuy nhiên trong quá trình phát triển, trẻ sẽ không tránh khỏi những căn bệnh thường gặp khiến các bậc phụ huynh lo lắng. Việc tìm đến một bác sĩ giỏi để chữa bệnh cho bé là một việc không dễ dàng. Nếu bạn ở Long An thì hãy chú ý đến những bác sĩ nhi khoa giỏi sau đây để tìm đến khi trẻ có vấn đề về sức khỏe nhé!

Bác sĩ nhi khoa giỏi - BS. Phạm Đông Xuân

Địa chỉ: Huyện Bến Lức, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 5:30 - 6:30; 17:00 - 20:00 
Thứ Bảy - Chủ Nhật: 05:30 - 11:00; 16:30 - 20:00
Bác sĩ Phạm Đông Xuân là một bác sĩ nhi khoa giỏi mà bạn có thể tin tưởng. Phòng khám của bác sĩ rộng rãi, trang bị những thiết bị y khoa hiện đại vì thế bé yêu của bạn sẽ được chăm sóc tốt nhất. Tại đây có các dịch vụ như:

  • Dịch vụ tắm cho bé
  • Khám bệnh cho trẻ
  • Khám bệnh trẻ em
  • Chữa bệnh cam ở trẻ em
  • Tiêm ngừa cho trẻ
  • Tiêm vitamin K
  • Tiêm chủng trọn gói,…

Các bậc phụ huynh không nên chủ quan với những bệnh thường gặp ở trẻ

Các bậc phụ huynh không nên chủ quan với những bệnh thường gặp ở trẻ

Bác sĩ nhi khoa giỏi - BS. Nguyễn Thị Mỹ Linh

Địa chỉ: Huyện Cần Giuộc, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Phòng khám nhi khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Linh là phòng khám tư nhân vì thế phòng khám luôn mở cửa tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian thăm khám cho bé. 
Với thái độ tận tâm, ân cần chăm sóc cho bé, bác sĩ Nguyễn Thị Mỹ Linh luôn được nhiều phụ huynh tin tưởng và giới thiệu cho nhiều bạn bè biết đến.

Bác sĩ nhi khoa giỏi - BS. Trần Minh Tưởng

Địa chỉ: Huyện Đức Hòa, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Bác sĩ Trần Minh Tưởng được nhiều người biết đến bởi tay nghề giỏi, không lạm dụng sử dụng kháng sinh mạnh cho bệnh nhân. Phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho các phụ huynh bận rộn đấy nhé!
Bác sĩ chuyên chữa các bệnh thường gặp ở bé như:

  •  Đau bụng ở trẻ, 
  • Suy dinh dưỡng,
  • Khóc đêm, 
  • Vàng da, 
  • Ho lâu ngày,
  •  Biếng ăn,…

Bác sĩ nhi khoa giỏi - BS. Phạm Công Anh Vũ

Địa chỉ: Thành phố Tân An, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00
Nếu bạn ở thành phố Tân An thì rất dễ tìm ra phòng khám của bác sĩ Phạm Công Anh Vũ. Bác sĩ rất mát tay trong điều trị, thăm khám những bệnh thường gặp ở trẻ đặc biệt là những bệnh: suy dinh dưỡng, còi xương, sốt cao, quấy khóc,… Tại đây các bậc phụ huynh sẽ được tư vấn tận tình về liệu trình điều trị để chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bé.

Việc chọn bác sĩ giỏi chăm khám cho bé rất quan trọng

Việc chọn bác sĩ giỏi chăm khám cho bé rất quan trọng

PHÒNG KHÁM NHI KHOA - BS. Lại Thị Kim Ngọc

Địa chỉ: huyện Thủ Thừa, Long An
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 6:00 - 6:30; 17:00 - 19:00
Bác sĩ Kim Ngọc là một bác sĩ giỏi tiếp theo ở Long An mà bạn nên lưu ý đến. Nhiều năm qua bác sĩ luôn được mọi người yêu mến và tin tưởng trong điều trị các bệnh về nhi khoa. Bác sĩ luôn không ngừng học hỏi, nâng cao kinh nghiệm chuyên môn để chữa trị tốt hơn cho bệnh nhân. 
Ngoài làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn mở phòng khám tại nhà nên bạn có thể yên tâm về tay nghề của bác sĩ này. Bạn nên lưu ý thời gian khám bệnh tại phòng khám để đến đúng giờ nhé.

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018