[Bình Định] Mách bạn 5 phòng khám nhi khoa uy tín tại Bình Định!

Tác giả: Lien Tran. Ngày đăng: 12-12-2017

Sức khỏe của bé yêu là mối quan tâm hàng đầu của các phụ huynh. Trong suốt hành trình lớn khôn, các bậc cha mẹ luôn phải đau đầu với những biểu hiện xấu về sức khỏe của bé. Để giúp giảm bớt những lo lắng ấy, Finizz sẽ mách nhỏ cho bạn 5 phòng khám nhi khoa uy tín tại Bình Định ngay sau đây!

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN- BS. Ngôn

Địa chỉ: Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định 
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Phòng khám nhi khoa của bác sĩ Ngôn là một địa chỉ uy tín mà các chị em nên chú ý đến. Với kinh nghiệm nhiều năm, bác sĩ Ngôn rất mát tay trong điều trị các bệnh thường gặp ở trẻ như:

  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh,
  • Mở khí quản sơ sinh, 
  • trường hợp không có nội khí quản
  • Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em
  • Phẫu thuật tim bẩm sinh
  • Phẫu thuật tim sơ sinh,…

Không nên lạm dụng sử dụng thuốc kháng sinh ở trẻ

Không nên lạm dụng sử dụng thuốc kháng sinh ở trẻ

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN - BS. Nguyễn Văn Tuấn

Địa chỉ: Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định 
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Phòng khám nhi khoa uy tín tiếp theo mà bạn cần biết tại Bình Định chính là phòng khám của bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn. Phòng khám nằm ngay tại trung tâm thành phố nên bạn có thể tìm đến dễ dàng. Nhiều năm qua bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn là một bác sĩ gỏi được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám hoạt động tất cá các ngày trong tuần nên bạn có thể sắp xếp thời gian tốt hơn.

PHÒNG KHÁM NHI KHO UY TÍN - BS. Phạm Thiện Ngôn

Địa chỉ: Thành Phố Quy Nhơn, Bình Định 
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Phòng khám của bác sĩ Phạm Thiện Ngôn được trang bị nhiều thiết bị hiện đại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ tại đây. Bác sĩ chuyên chữa trị các bệnh thường gặp ở trẻ như:

  • Bệnh tay chân miệng, 
  • Sốt cao,
  •  Ho kéo dài,
  •  Chăm sóc răng miệng, 
  • Phẫu thuật tim bẩm sinh,
  •  Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ

Phòng khám Chuyên khoa Nhi - BS. Diệp

Địa chỉ: thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 08:00 - 20:00
Các bệnh ở trẻ thông thường sẽ biếu hiện không rõ ràng vì thế các bậc phụ huynh rất dễ chủ quan và bỏ qua. Chúng ta nên chú ý đến sức khỏe của trẻ thường xuyên và nên đưa trẻ đến phòng khám nhi khoa uy tín. Nếu bạn ở thành phố Quy Nhơn thì nên tham khảo qua phòng khám của bác sĩ Diệp nhé!

Trẻ nhỏ hay quấy khóc khi bị bệnh

Trẻ nhỏ hay quấy khóc khi bị bệnh

Phòng khám Chuyên khoa Nhi - BS. Phạm Văn Dũng

Địa chỉ: thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ 7: 17:00 - 20:00
Sức đề kháng của trẻ thường rất yếu vì thế rất dễ bị các mầm bệnh tấn công. Bác sĩ Phạm Văn Dũng là bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Tại đây, các phụ huynh sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình về cách điều trị, giảm sử dụng kháng sinh cho bé.

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018