[Gia Lai] Top 10 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Gia Lai

Tác giả: Ngọc Nguyễn Thị Bích. Ngày đăng: 12-12-2017

Việc theo dõi thai kỳ và khám các vấn đề phụ khoa luôn được các chị em quan tâm. Vậy đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Gia Lai ? Dưới đây là danh sách gợi ý Top 10 bác sĩ sản phụ khoa ở Gia Lai để chị em tham khảo nhé

Phòng khám Sản phụ khoa Bằng Giang - BS.CKI. Mạc Văn Thắng

Địa chỉ: Tp. Pleiku, Gia Lai 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Gia Lai

 

Bác sĩ chuyên khoa Mạc Văn Thắng hiện đang làm việc tại phòng khám sản phụ khoa Bằng Giang, một trong những địa chỉ y tế uy tín nhất tại Thành phố Pleiku. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến đăng kí khám cũng như các bà mẹ đang mang thai thường xuyên đến đây để kiểm tra sức khỏe và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cho phù hợp. Bác sĩ Thắng là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi và hiểu tâm lí bệnh nhân nên rất được bệnh nhân tin tưởng và yêu quý.

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Nguyễn Tĩnh Bình

Địa chỉ: Tp. Pleiku, Gia Lai 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Tĩnh Bình có một phòng khám sản phụ khoa uy tín tại đường Phan Đình Phùng, Thành phố Pleiku. Mỗi ngày phòng khám tiếp nhận khá đông các bệnh nhân đến khám vì bác sĩ Bình được biết đến là một vị bác sĩ sản phụ khoa giỏi, có nhiều kĩ năng và kinh nghiệm trong khám chữa bệnh.

Các bà mẹ đi khám thai định kì thường xuyên được bác sĩ tư vấn về chế độ dinh dưỡng và cách chăm sóc thai kì để có được sức khỏe tốt nhất. Bên cạnh đó, khi có các vấn đề về sản phụ khoa khác, các bệnh nhân cũng có thể đến khám ở phòng mạch bác sĩ Bình.

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Nguyễn Thị Xuân Cúc

Địa chỉ: Tp. Pleiku, Gia Lai 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Cúc chuyên khoa sản phụ khoa có một phòng khám tại đường Tạ Quang Bửu, Thành phố Pleiku. Mỗi ngày bác sĩ tiếp nhận khá đông bệnh nhân đến khám hay tái khám.

Bác sĩ Cúc là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi cũng như đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên rất hiểu tâm lí bệnh nhân, luôn mang đến cảm giác yên tâm, hài lòng cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám bệnh. Thời gian làm việc của bác sĩ khá thoải mái nên bệnh nhân cũng có nhiều điều kiện đến đăng kí khám.

Phòng khám Đa khoa Thảo Nguyên - BS.CKII. Trần Thị Thảo

Địa chỉ: Tp. Pleiku, Gia Lai 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở gia Lai

 

Bác sĩ chuyên khoa sản Trần Thị Thảo hiện đang công tác tại phòng khám đa khoa Thảo Nguyên. Bác sĩ sản khoa giỏi Trần Thị Thảo được nhiều bệnh nhân biết đến vì khả năng chuyên môn cao cũng như hết lòng vì bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh. Cũng vì vậy mà rất nhiều bênh nhân yêu quý và tin tưởng bác sĩ Thảo.

Nếu muốn khám bác sĩ Thảo, bệnh nhân có thể liên hệ với phòng khám đa khoa Thảo Nguyên và đặt lịch theo khung giờ phù hợp.

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Lê Thị Thu Nhi

Địa chỉ: Tp. Pleiku, Gia Lai 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Lê Thị Thu Nhi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa tìm lại được cuộc sống hạnh phúc.

Phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, các khách hàng khi đến phòng khám luôn cảm thấy hài lòng về sự chăm sóc ân cần và tư vấn tận tình của bác sĩ

Phòng khám Sản phụ khoa - YS. Nguyễn Thị Chung

Địa chỉ: Tp. Pleiku, Gia Lai 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Pleiku thì phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa giỏi Nguyễn Thị Chung là một trong những địa chỉ khám sản phụ khoa mà bạn không thể bỏ qua với bác sĩ chuyên môn giỏi.

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ không chỉ cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa mà còn cung cấp dịch vụ về thai nhi như:

  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
  • Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản
  • Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em
  • Phẫu thuật tim bẩm sinh
  • Phẫu thuật tim sơ sinh
  • Hút mũi trẻ em,...

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Nguyễn Thị Minh Hà

Địa chỉ: Tp. Pleiku, Gia Lai 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ chuyên khoa sản Nguyễn Thị Minh Hà là bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại bệnh viện Gia Lai. Phòng khám bác sĩ Minh Hà chuyên khám các bệnh phụ khoa, bệnh hiếm muộn, kế hoạch hóa gia đình, khám dưỡng thai và tâm soát ung thư,... 

Phòng khám Sản phụ khoa Thạch Nga - BS. Lê Thị Thúy Nga

Địa chỉ: Tp. Pleiku, Gia Lai 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở gia Lai

 

Phòng khám bác sĩ sản phụ khoa giỏi Lê Thị Thúy Nga có chuyên môn cao trong việc thực hiện các dịch vụ như ngưng thai, đỡ sinh, mổ lấy thai, mổ nội soi,...

Nếu bạn không muốn mất thời gian trong việc chờ đợi, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng.

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Diệp Thị Mỹ Tâm

Địa chỉ: Tp. Pleiku, Gia Lai 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Một trong những địa chỉ được nhiều người tin cậy lựa chọn đó chính là phòng khám sản phụ khoa uy tín của bác sĩ Diệp Thị Mỹ Tâm.

Tại phòng khám tiếp nhận khám, điều trị và tư vấn một số bệnh sản phụ khoa thông thường như:

  • Khám và theo dõi sức khỏe thai nhi, tầm soát dị tật thai
  • Khám tư vấn và điều trị vô sinh
  • Khám và điều trị các bệnh về vú
  • Khám mãn kinh,...

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Lê Trung Thành

Địa chỉ: Tp. An Khê, Gia Lai 

Lịch làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám sản phụ khoa uy tín của bác sĩ Lê Trung Thành với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế. Là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa tìm lại được cuộc sống hạnh phúc.

 

 

 

Cùng chuyên mục

Xet nghiem chuc nang gan

Xét nghiệm máu xem có thai không có độ chính xác rất cao, lớn hơn 97% đối với mục đích xác định có thai. Và phương pháp này thường được nhiều người áp dụng ngay từ giai đoạn đầu khi chỉ có những dấu hiệu mơ hồ về việc có thai.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Thai 32 tuan me bau can xet nghiem nhung gi 1

Hiện nay, ngành y tế ngày càng phát triển và hiện đại nên việc khám thai trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Chính vì thế mà nhiều sản phụ khi mang thai nên nắm rõ lịch khám thai để đi khám đầy đủ, và trong đó kiến thức về khám thai 32 tuần cần xét nghiệm những gì quan trọng mẹ bầu cần biết.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

04

Chị em phụ nữ phải chuẩn bị những gì trong lần khám thai đầu tiên? Trong quy trình khám thai lần đầu chắc chắn các bác sĩ sẽ có những câu hỏi bắt buộc chị em phải nhớ và trả lời chính xác.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

1374650871601

Nếu chị em phụ nữ nào đang phân vân không biết trước khi khám phụ khoa cần làm gì thì mọi người không nên quá lo lắng vì thật sự sự chuẩn bị để khám phụ khoa không hề phức tạp. Finizz xin chia sẻ kinh nghiệm để các chị em có sự chuẩn bị trước khi thực hiện khám phụ khoa.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Benh phu khoa

Việc phát hiện bệnh sớm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em tránh những tổn thất nguy hại về mặt sức khỏe, tinh thần làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Nên biết rõ khám phụ khoa gồm những gì và thực hiện khám phụ khoa định kỳ để không gặp rủi ro về sức khỏe.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018