[Hậu Giang] Top 5 bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Hậu Giang

Tác giả: 黄青山. Ngày đăng: 18-12-2017

Trẻ em thường sức đề kháng còn kém nên dễ bị mắc các bệnh nhi khoa thông thường, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Trong giai đoạn này cần có một địa chỉ khám Nhi khoa uy tín giúp các mẹ bảo vệ sức khỏe con em, tránh bệnh phức tạp hơn. Dưới đây là 5 bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Hậu Giang dành cho các mẹ tham khảo.

Bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Hậu Giang – BS. Lâm Thị Lá

Địa chỉ: Tx Ngã Bảy, Hậu Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Hậu Giang

Viêm họng, ho là bệnh phổ biến ở trẻ em

Bác sĩ Lá là một bác sĩ Nhi khoa giỏi được nhiều người dân ở Hậu Giang tin tưởng. Phòng khám của bác sĩ nhận bệnh ngoài giờ hành chính, phù hợp cho cha mẹ đưa con đến sau giờ làm việc. Bác sĩ Lá tiếp nhận các trường hợp bệnh Nhi khoa từ đơn giản đến phức tạp.

Bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Hậu Giang – BS. Trần Tôn Thái

Địa chỉ: Tp Vị Thanh, Hậu Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:00

bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Hậu Giang

Cần đưa trẻ đi khám Nhi khoa khi bị sốt cao

Nếu ở Vị Thanh thì bác sĩ Thái cũng là một lựa chọn tốt cho bé nhà bạn. Phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần và tiếp nhận điều trị nhiều bệnh nhi khoa liên quan đến mắt, tim mạch, tai mũi họng, da liễu, phổi,…

Bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Hậu Giang – BS. Trần Trung Dũng

Địa chỉ: Tp Vị Thanh, Hậu Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Dũng cũng là một bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Hậu Giang. Bác sĩ phụ trách tại phòng khám nhi khoa ở Vị Thanh. Phòng khám mở cửa ngoài giờ và tiếp nhận các trường hợp bệnh trẻ em từ thông thường đến phức tạp.

Bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Hậu Giang – BS. Nguyễn Hữu Thành

Địa chỉ: Long Mỹ, Hậu Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 20:00

Nếu bạn ở Long Mỹ thì có thể lựa chọn bác sĩ Thành để khám cho bé khi đau ốm. Khi con bạn có các biểu hiện: sốt cao, phát ban, khóc quá nhiều, thở khò khè, đau bụng, đau đầu, dị ứng, ngất,… bạn nên đưa con đến khám càng sớm càng tốt.

Bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Hậu Giang – BS. Ngô Thị Hồng Châu

Địa chỉ: Tp Vị Thanh, Hậu Giang

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Hậu Giang

Trẻ bị bệnh sởi

Bác sĩ Châu cũng là bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Hậu Giang mà nhiều bậc cha mẹ tin cậy. Bác sĩ tiếp nhận điều trị các bệnh trẻ em như: hô hấp, viêm tai, viêm thanh, phế quản, tay chân miệng, thủy đậu, sởi,…

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018