[Lâm Đồng] Mách bạn 5 bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Đà Lạt cho bé

Tác giả: Võ Thùy Vân. Ngày đăng: 19-12-2017

Ngày nay, các phòng khám Nhi khoa mọc lên ngày càng nhiều ở các thành phố phát triển như Đà Lạt, do sức khỏe trẻ em ngày càng được chú trọng. Làm sao các bậc cha mẹ có thể biết được đâu là địa chỉ khám Nhi khoa uy tín có bác sĩ giỏi để an tâm đưa con đến khám? Các bạn hãy tham khảo danh sách 5 bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Đà Lạt dưới đây để hỗ trợ con trẻ khi cần thiết.

Bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Đà Lạt – BS. Đặng Bá Soãi

Địa chỉ: Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 8:00 - 16:00

bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Đà Lạt

Trẻ em dễ mắc bệnh do hệ miễn dịch yếu

Bác sĩ Đặng Bá Soãi là một trong những bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Đà Lạt mà các bậc cha mẹ có thể tin cậy. Bác sĩ là trưởng khoa Nhi bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, đã 30 năm chăm sóc sức khỏe trẻ em. Bác sĩ có đóng góp quan trọng trong việc xây dựng và phát triển chuyên ngành nhi khoa tại Lâm Đồng. Bạn cũng có thể đưa con em đến khám tại phòng khám riêng của bác sĩ Soãi.

Bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Đà Lạt – BS. Phan Thị Kiều Phương

Địa chỉ: Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian làm việc: THỨ HAI - CHỦ NHẬT: 17:00 - 21:00

Bác sĩ Phương cũng là một bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Đà Lạt. Bác sĩ có khám tại phòng khám riêng ngoài giờ hành chính, thích hợp cho cha mẹ đưa con đến khám sau giờ làm việc. Phòng khám có một số dịch vụ: Hút mũi trẻ em, Khám nhi. khám và điều trị Suy dinh dưỡng, Viêm tai giữa ở trẻ em, Sốt xuất huyết ở trẻ em,…

Bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Đà Lạt – BS. Nguyễn Phúc Túy

Địa chỉ: Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Đà Lạt

Khi bị sốt cao, trẻ cần được đi khám

Nếu con em có các biểu hiện triệu chứng bệnh Nhi khoa, người lớn có thể đưa bé đến phòng khám của bác sĩ Túy. Đây là một địa chỉ khám Nhi khoa đáng tin cậy với cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ có tay nghề cao, nhiệt tình.

Bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Đà Lạt – BS. Chế Thị Ánh Tuyết

Địa chỉ: Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 24/24

Bác sĩ Chế Thị Ánh Tuyết là Trưởng khoa Nhi, Bệnh viện đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt với hơn 15 năm kinh nghiệm chăm sóc và điều trị các bệnh lý nhi khoa. Với trình độ chuyên môn cao, các bậc cha mẹ có thể yên tâm đưa con đến bác sĩ Tuyết chữa trị. Phòng khám của bác sĩ tiếp nhận điều trị các trường hợp bệnh Nhi khoa từ đơn giản đến phức tạp.

Bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Đà Lạt – BS. Lê Thanh Hoàng

Địa chỉ: Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Đà Lạt

Khóc nhiều không ngừng là dấu hiệu trẻ ốm cần được khám ngay

Bác sĩ Lê Thanh Hoàng cũng được nhiều người biết đến là bác sĩ Nhi khoa giỏi ở Đà Lạt. Nếu bé mắc các triệu chứng bệnh Nhi khoa như: sốt cao, co giật, phát ban, khóc nhiều, đau đầu, đau bụng, tiêu chảy, táo bón,… Bạn có thể đưa con đến phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Hoàng để được khám và điều trị hiệu quả.

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018