[Bà Rịa Vũng Tàu] Top 5 bác sĩ Nhi giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu

Tác giả: Duy Quang Nguyễn. Ngày đăng: 20-12-2017

Mùa Đông không khí trở lạnh tạo cơ hội bùng phát cho các bệnh thường gặp ở trẻ như: Sốt, ho kéo dài, sổ mũi, đau họng,… và các bệnh phức tạp khác. Nhiều bạn còn đang băn khoăn về một địa chỉ khám Nhi khoa để con em được điều trị hiệu quả nhất giữa rất nhiều cơ sở chuyên khoa hiện nay. Dưới đây là top 5 bác sĩ Nhi giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu dành cho các bậc cha mẹ tham khảo.

Bác sĩ Nhi giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Nguyễn Thị Mười

Địa chỉ: Thành Phố Bà Rịa, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: THứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ Nhi giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu

Bệnh nhi đang được bác sĩ kiểm tra

Bác sĩ Nguyễn Thị Mười là bác sĩ Nhi giỏi có chuyên môn vững, nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Các bạn có thể yên tâm tin tưởng và đưa con đến khám tại phòng khám của bác sĩ ở Bà Rịa. Phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần ngoài giờ hành chính.

Bác sĩ Nhi giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Nguyễn Thanh Phước

Địa chỉ: Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: THứ Hai - Chủ Nhật: 17:30 - 20:00

Phòng khám Nhi của bác sĩ Nguyễn Thanh Phước cũng là một lựa chọn tốt cho các bậc cha mẹ tham khảo. Phòng khám tiếp nhận chăm sóc sức khoẻ trẻ sơ sinh, trẻ em và trẻ nhỏ dưới 16 tuổi, khám nhi khoa tổng quát,điều trị bệnh nhi chuyên sâu (nội tiết, thận, thần kinh, phổi, tiêu hoá), nhi khoa sơ sinh, các bệnh truyền nhiễm và tiêm chủng.

Bác sĩ Nhi giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Vũ Hồng Thắng

Địa chỉ: Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: THứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ Nhi giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu

Khi trẻ mắc bệnh, phải được khám đúng chuyên khoa Nhi

Bác sĩ Vũ Hồng Thắng phụ trách khám chính tại phòng khám tư ngoài giờ ở Vũng Tàu. Bác sĩ chuyên về Nội nhi, tiếp nhận khám và điều trị các bệnh về tim mạch , hô hấp , tiêu hóa , nội tiết,… cho đối tượng trẻ em.

Bác sĩ Nhi giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Mạch Thị Mai Trâm

Địa chỉ: Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: THứ Hai - Chủ Nhật: 17:30 - 20:30

Nếu con trẻ có các vấn đề về sức khỏe, các triệu chứng bệnh đáng nghi ngờ thì cha mẹ nên đưa đến phòng khám chuyên khoa Nhi của bác sĩ Mai Trâm. Phòng khám có các dịch vụ: khám nhi tổng quát, khám và điều trị các bệnh nội nhi, tư vấn dinh dưỡng trẻ em, chăm sóc trẻ sơ sinh,…

Bác sĩ Nhi giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu – BS. Lê Thị Thu Trang

Địa chỉ: Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu

Thời gian làm việc: THứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ Nhi giỏi ở Bà Rịa Vũng Tàu

Trẻ nên được điều trị bởi bác sĩ Nhi giỏi để tránh biến chứng

Bác sĩ Trang cũng là một bác sĩ Nhi giỏi ở Vũng Tàu mà bạn có thể tham khảo. Bác sĩ Trang có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề vững khi làm việc tại khoa Nhi – bệnh viện Lê Lợi. Các bạn có thể đưa con đi khám và điều trị tại phòng khám ngoài giờ của bác sĩ ở Vũng Tàu.

 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018