[Nam Định] Top 7 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Nam Định

Tác giả: Nguyễn Minh Thiện. Ngày đăng: 25-12-2017

Khám thai và siêu âm thai ở phòng khám nào tốt nhất Nam Định chính là câu hỏi hay gặp ở các mẹ bầu. Sau đây Finizz giới thiệu cho bạn top 7 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Nam Định cho các mẹ bầu. Các mẹ hãy lưu lại để khi cần đến khám nhé.

Phòng khám sản phụ khoa & Siêu âm - BS. Lương Thị Nữ

Địa chỉ: Huyện ý Yên, Nam Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 13:00; 17:00 - 21:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Nam Định

Phòng khám sản phụ khoa - bác sĩ Lương Thị Nữ

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Lương Thị Nữ được nhiều người bình chọn là phòng khám uy tín nhờ có bác sĩ sản phụ khoa giỏi. Cơ sở thiết bị phòng khám hiện đại, đạt chuẩn của Bộ Y tế đề ra.

Phòng khám chuyên về các dịch vụ như:

  • Xét nghiệm phụ khoa
  • Chích ngừa ung thư cổ tử cung
  • Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung
  • Đốt điện cổ tử cung
  • Chăm sóc mẹ và bé sau sinh
  • Hỗ trợ sinh sản,…

 

Phòng khám sản phụ khoa - BS. Phạm Văn Chính

Địa chỉ: Huyện ý Yên, Nam Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 13:00; 17:00 - 21:00

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Phạm Văn Chính ngoài công tác tại bệnh viện tại tỉnh Nam Định. Bác sĩ còn có một phòng mạch riêng tại huyện Ý Yên. Phòng khám của bác sĩ làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể thu xếp đến khám bệnh tùy theo thời gian rảnh của mình.

Ngoài chuyên môn và kiến thức vững vàng, thái độ ân cần và quan tâm đối với bệnh nhân của hai bác sĩ được đánh giá rất cao.

 

Phòng khám sản phụ khoa NAM ĐỊNH - BS. Trịnh Thị Oanh

Địa chỉ: Huyện ý Yên, Nam Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 13:00; 17:00 - 21:00

Bác sĩ chuyên khoa Trịnh Thị Oanh chuyên khoa sản phụ khoa có một phòng mạch tại thành phố Nam Định. Đây là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều các bà mẹ khi họ thường xuyên đến đây khám thai định kì và các chị em phụ nữ đến để khám chữa các bệnh phụ khoa.

 Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Thị oanh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và sự tận tâm, chu đáo luôn là điều khiến cho bệnh nhân cảm thấy tin tưởng và yên mến.

 

Phòng khám sản phụ khoa - BS. Nguyễn Thị Lan

Địa chỉ: Huyện ý Yên, Nam Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 13:00; 17:00 - 21:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Lan là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi, rất tận tâm và luôn hết lòng vì bệnh nhân nên bệnh nhân rất tin tưởng vào bác sĩ. Phòng khám bác sĩ Loan thực hiện việc thăm khám các dịch vụ như khám thai và quản lý thai định kỳ, Siêu âm sản khoa, khám và điều trị phụ khoa định kỳ, Đặt thuốc âm đạo, và tư vấn các biện pháp ngừa thai, ...

Bác sĩ Lan đã từng thực hiện thành công một ca phẫu thuật cho bệnh nhân bị u xơ tử cung to – một ca phẫu thuật được đánh giá là rất khó. Tuy nhiên, bác sĩ đã giúp cho bệnh nhân được hồi phục sức khỏe sau đó.

 

Phòng khám sản phụ khoa - BS. Nguyễn Xuân Thu

Địa chỉ: Huyện ý Yên, Nam Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 13:00; 17:00 - 21:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Nam Định

Bác sĩ Nguyễn Xuân Thu

Hẳn người dân Nam Định không còn xa lạ với cái tên Nguyễn Xuân Thu - một bác sĩ sản phụ khoa  giỏi ưu tú chuyên trị những ca bệnh khó và những ca sinh khó. Bác có phòng khám nằm tại đường Nguyễn Văn Linh với các dịch vụ như:

  • Phẫu thuật cắt tử cung
  • Phẫu thuật vá màng trinh
  • Phẫu thuật u xơ tử cung
  • Phẫu thuật sản phụ khoa
  • Phẫu thuật ung thư cổ tử cung,…

 

Phòng khám sản phụ khoa 70 - BS. Phạm Văn Oánh

Địa chỉ: Huyện ý Yên, Nam Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 13:00; 17:00 - 21:00

Nếu đang lo lắng hay cần nghe tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe cũng như chế dộ dinh dưỡng sao cho hợp lý, các bà mẹ có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa giỏi Phạm Văn Oánh.

Ngoài khám chữa các bệnh liên quan tới phụ khoa, phòng khám còn có dịch vụ siêu âm thai sản. Các trang thiết bị y tế tại phòng khám được đầu tư theo công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo mang tới cho bệnh nhân cảm giác thoải mái nhất khi đến đây thăm khám.

 

Phòng khám sản phụ khoa - BS. Trịnh Thị Kim Bình

Địa chỉ: Thành Phố Nam Định, Nam Định 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 13:00; 17:00 - 21:00

Bác sĩ Lương Thị Nữ là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi có tay nghề cao. Phòng khám của bác có không gian rộng rãi, sạch sẽ đảm bảo cho bệnh nhân khi đến đây khám chữa bệnh được cảm thấy thoải mái nhất.

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Xet nghiem chuc nang gan

Xét nghiệm máu xem có thai không có độ chính xác rất cao, lớn hơn 97% đối với mục đích xác định có thai. Và phương pháp này thường được nhiều người áp dụng ngay từ giai đoạn đầu khi chỉ có những dấu hiệu mơ hồ về việc có thai.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Thai 32 tuan me bau can xet nghiem nhung gi 1

Hiện nay, ngành y tế ngày càng phát triển và hiện đại nên việc khám thai trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Chính vì thế mà nhiều sản phụ khi mang thai nên nắm rõ lịch khám thai để đi khám đầy đủ, và trong đó kiến thức về khám thai 32 tuần cần xét nghiệm những gì quan trọng mẹ bầu cần biết.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

04

Chị em phụ nữ phải chuẩn bị những gì trong lần khám thai đầu tiên? Trong quy trình khám thai lần đầu chắc chắn các bác sĩ sẽ có những câu hỏi bắt buộc chị em phải nhớ và trả lời chính xác.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

1374650871601

Nếu chị em phụ nữ nào đang phân vân không biết trước khi khám phụ khoa cần làm gì thì mọi người không nên quá lo lắng vì thật sự sự chuẩn bị để khám phụ khoa không hề phức tạp. Finizz xin chia sẻ kinh nghiệm để các chị em có sự chuẩn bị trước khi thực hiện khám phụ khoa.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Benh phu khoa

Việc phát hiện bệnh sớm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em tránh những tổn thất nguy hại về mặt sức khỏe, tinh thần làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Nên biết rõ khám phụ khoa gồm những gì và thực hiện khám phụ khoa định kỳ để không gặp rủi ro về sức khỏe.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018