[Bắc Giang] Những phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Giang

Tác giả: duy hai do. Ngày đăng: 27-12-2017

Trẻ nhỏ thường hay gặp các bệnh như: rôm sẩy, sốt cao, táo bón, biếng ăn, quấy khóc,…khiến các bậc phụ huynh lo lắng. Việc tìm ra một phòng khám nhi khoa uy tín cho bé để chữa trị kịp thời là hết sức quan trọng. Nếu bạn đang tìm phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Giang thì hãy ghi nhớ những phòng khám sau đây nhé.

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN - BS. Nguyễn Thị Ngọc Lan

Địa chỉ: Tp Bắc Giang, Bắc Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Phòng khám nhi khoa của bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Lan là một trong những phòng khám uy tín mà bạn có thể tìm đến. Với kinh nghiệm nhiều năm trong chữa trị các bệnh ở trẻ, bác sĩ luôn được các bậc phụ huynh cũng như giới chuyên môn đánh giá cao. Phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, sử dụng kĩ thuật tiên tiến mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.
Phòng khám mở cửa tất cả các ngày trong tuần, tuy nhiên lượng bệnh nhân hằng ngày đến khám rất đông nên bạn hãy đến sớm hoặc liên hệ với phòng khám trước để đặt lịch nhé.

Trẻ em cần được tiêm chủng đầy đủ trong suốt giai đoạn phát triển

Trẻ em cần được tiêm chủng đầy đủ trong suốt giai đoạn phát triển

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN - BS. Phan Cương Quyết

Địa chỉ: Tp Bắc Giang, Bắc Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 16:30 - 19:00
Thêm một gợi ý nữa về phòng khám nhi khoa uy tín dành cho bạn đây. Tọa lạc tại thành phố Bắc Giang nên bạn sẽ rất dễ dàng tìm ra phòng khám này. Phòng khám chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh ở trẻ như:

  • Không có nội khí quản
  • Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em
  • Phẫu thuật tim bẩm sinh
  • Phẫu thuật tim sơ sinh
  • Hút mũi trẻ em
  • Chăm sóc răng miệng cho trẻ em
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN - BS. Nguyễn Danh Song

Địa chỉ: Tp Bắc Giang, Bắc Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00
Bác sĩ Nguyễn Danh Song là bác sĩ nhi khoa giỏi ở Bắc Giang thường được mọi người truyền tai nhau về địa chỉ phòng khám uy tín này. Với phương châm mang đến sức khỏe, hạnh phúc cho bệnh nhân phòng khám luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Đội ngũ y tá tại đây rất nhiệt tình, thân thiện với bệnh nhân.
Phòng khám chỉ hoạt động trong khung giờ từ 17h tất cả các ngày trong tuần nên bạn cần lưu ý thời gian này nhé. Bạn có thể đặt trước lịch khám với bác sĩ để tiết kiệm thời gian.

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN - BS. Phan Cương Quyết

Địa chỉ: Tp Bắc Giang, Bắc Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00-17:00
Phòng khám nhi khoa của bác sĩ Phan Cương Quyết là địa chỉ uy tín tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kĩnh vực nhi khoa, bác sĩ Phan Cương Quyết rất mát tay trong điều trị các bệnh ở trẻ như vàng da, rôm sẩy, táo bón, sốt, ho lâu ngày, còi xương, suy dinh dưỡng,…

Quấy khóc là biểu hiện đầu tiên khi trẻ đổ bệnh

Quấy khóc là biểu hiện đầu tiên khi trẻ đổ bệnh

Phòng khám còn có các dịch vụ khác như:

  • Dịch vụ tắm cho bé
  • Khám bệnh cho trẻ
  • Khám bệnh trẻ em
  • Chữa bệnh cam ở trẻ em
  • Tiêm ngừa cho trẻ
  • Tiêm vitamin K, Tiêm chủng trọn gói
  • Hồi sức sơ sinh

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN - BS. Hoàng Thị Nhàn

Địa chỉ: Tp Bắc Giang, Bắc Giang
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00-20:00
Bác sĩ Hoàng Thị Nhàn nhiều năm qua luôn được mọi người yêu mến bởi tay nghề giỏi, chuyên môn cao cùng thái độ ân cần, chu đáo với bệnh nhân.
Ngoài các dịch vụ chữa trị các bệnh nhi khoa,bác sĩ còn tư vấn cho các phụ huynh về kĩ năng nuôi dạy trẻ, khắc phục tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi, tình trạng chậm nói, giảm khả năng chú ý ở trẻ,...

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018