[Phú Thọ] Top 7 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Phú Thọ

Tác giả: Thuan Vo. Ngày đăng: 28-12-2017

Để chọn được 1 bác sĩ sản phụ khoa giỏi, 1 phòng khám sản phụ khoa uy tín luôn mang đến sự bối rối cho chị em. Vậy đâu là bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Phú Thọ? Dưới đây là danh sách gợi ý các bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Phú Thọ để chị em tham khảo nhé.

Phòng khám Nhi khoa & Sản phụ khoa Minh Đức - BS. Tạ Anh Kiên

Địa chỉ: Phù Ninh, Phú Thọ 

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Phú Thọ

 

Phòng khám bác sĩ sản phụ khoa giỏi Tạ Anh Kiên chuyên thực hiện các dịch vụ như Khám thai, quản lý thai nghén; Tư vấn tiền sản, Siệu âm thai, khảo sát hình thái thai nhi nhằm phát hiện các bất thường thai.

Phòng khám sản khoa của bác sĩ còn khám và điều trị bệnh lý phụ khoa: U xơ tử cung, U nang buồng trứng; Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm đường sinh dục; Điều hòa kinh nguyệt. Điều trị tình trạng rối loạn kinh nguyệt: Rong kinh – rong huyết, Vô kinh, dậy thì sớm, rối loạn tiền mãn kinh….; Khám các cặp vợ chồng HIếm muộn.

                                       

Phòng khám Sản phụ khoa Phương Bình - BS. Nguyễn Thị Thành

Địa chỉ: Phù Ninh, Phú Thọ 

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Nếu đang lo lắng hay cần nghe tư vấn về cách chăm sóc sức khỏe cũng như chế dộ dinh dưỡng sao cho hợp lý. Các bà mẹ có thể đến ngay phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa giỏi Nguyễn Thị Thành.

Phòng khám có làm việc tất cả các ngày trong tuần nên rất thuận tiện cho bệnh nhân đến đăng kí khám bệnh.

Phòng khám chuyên về các dịch vụ như:

Xét nghiệm phụ khoa

Chích ngừa ung thư cổ tử cung

Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung

Đốt điện cổ tử cung

Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

Hỗ trợ sinh sản,…

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Hoàng Thị Khanh

Địa chỉ: Phù Ninh, Phú Thọ 

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Hoàng Thị Khanh là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi, rất tận tâm và luôn hết lòng vì bệnh nhân nên bệnh nhân rất tin tưởng vào bác sĩ. Phòng khám bác sĩ thực hiện việc thăm khám các dịch vụ như khám thai và quản lý thai định kỳ, Siêu âm sản khoa, khám và điều trị phụ khoa định kỳ, Đặt thuốc âm đạo, và tư vấn các biện pháp ngừa thai, ...

Bác sĩ Khanh đã từng thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật được đánh giá là rất khó. Tuy nhiên, bác sĩ đã giúp cho bệnh nhân được hồi phục sức khỏe sau đó.

 

Phòng khám Nội tổng hợp & Sản phụ khoa Hồng Ngọc - BS. Lương Thị Phương

Địa chỉ: Phù Ninh, Phú Thọ 

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Phú Thọ

 

Bác sĩ Lương Thị Phương chuyên khoa sản phụ khoa có một phòng mạch tại thành phố Phú Thọ. Đây là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều các bà mẹ khi họ thường xuyên đến đây khám thai định kì và các chị em phụ nữ đến để khám chữa các bệnh phụ khoa.

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Lương Thị Phương với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và sự tận tâm, chu đáo luôn là điều khiến cho bệnh nhân cảm thấy tin tưởng và yên mến.

 

Phòng khám Sản phụ khoa Thiện Đức - BS. Nguyễn Tuấn Anh

Địa chỉ: Phù Ninh, Phú Thọ 

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Nguyễn Tuấn Anh hiện đang làm việc tại phòng khám sản phụ khoa Thiện Đức nằm ở Thành phố Việt Trì. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện thì bác sĩ Tuấn Anh còn dành thời gian cho bệnh nhân tại phòng mạch.

Bác sĩ sản phụ khoa Tuấn Anh được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng vì có trình độ chuyên môn cao và tận tâm, chu đáo với bệnh nhân trong quá trình khám bệnh.

Các dịch vụ bên phòng khám sản:

Phẫu thuật cắt tử cung

Phẫu thuật vá màng trinh

Phẫu thuật u xơ tử cung

Phẫu thuật sản phụ khoa

Phẫu thuật ung thư cổ tử cung,…

 

Phòng khám Sản phụ khoa An Sinh & Siêu âm - BS.CKI. Kim Ngọc Bất

Địa chỉ: Phù Ninh, Phú Thọ 

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Phú Thọ

 

Bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa Kim Ngọc Bất có một phòng khám ở đường Nguyễn Tất Thành, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ. Phòng khám sản khoa cuả bác sĩ từ lâu đã trở thành địa chỉ khám bệnh và khám thai uy tín đối với người dân nơi đây.

Ngoài làm việc tại phòng khám, bác sĩ sản phụ khoa giỏi Ngọc Bất còn giữ vai trò Phó giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Phú Thọ. Bác sĩ đã từng giúp rất nhiều bà mẹ trải qua những ca sinh khó khăn nên do đó cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong nghề.

 

Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Nguyễn Thị Phương

Địa chỉ: Phù Ninh, Phú Thọ 

Lịch làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Nguyễn Thị Phương ngoài công tác tại bệnh viện tại tỉnh Phú Thọ. Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Thị Phương còn có một phòng mạch riêng tại nhà. Phòng khám của bác sĩ làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bệnh nhân có thể thu xếp đến khám bệnh tùy theo thời gian rảnh của mình.

Bác sĩ đã có nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh khi luôn nghiên cứu, trau dồi kiến thức cũng như điều trị cho nhiều bệnh nhân trước đó. Vì vậy bác được đánh giá là bác sĩ sản phụ khoa giỏi trong ngành ở tỉnh nhà.

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Xet nghiem chuc nang gan

Xét nghiệm máu xem có thai không có độ chính xác rất cao, lớn hơn 97% đối với mục đích xác định có thai. Và phương pháp này thường được nhiều người áp dụng ngay từ giai đoạn đầu khi chỉ có những dấu hiệu mơ hồ về việc có thai.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Thai 32 tuan me bau can xet nghiem nhung gi 1

Hiện nay, ngành y tế ngày càng phát triển và hiện đại nên việc khám thai trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Chính vì thế mà nhiều sản phụ khi mang thai nên nắm rõ lịch khám thai để đi khám đầy đủ, và trong đó kiến thức về khám thai 32 tuần cần xét nghiệm những gì quan trọng mẹ bầu cần biết.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

04

Chị em phụ nữ phải chuẩn bị những gì trong lần khám thai đầu tiên? Trong quy trình khám thai lần đầu chắc chắn các bác sĩ sẽ có những câu hỏi bắt buộc chị em phải nhớ và trả lời chính xác.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

1374650871601

Nếu chị em phụ nữ nào đang phân vân không biết trước khi khám phụ khoa cần làm gì thì mọi người không nên quá lo lắng vì thật sự sự chuẩn bị để khám phụ khoa không hề phức tạp. Finizz xin chia sẻ kinh nghiệm để các chị em có sự chuẩn bị trước khi thực hiện khám phụ khoa.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Benh phu khoa

Việc phát hiện bệnh sớm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em tránh những tổn thất nguy hại về mặt sức khỏe, tinh thần làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Nên biết rõ khám phụ khoa gồm những gì và thực hiện khám phụ khoa định kỳ để không gặp rủi ro về sức khỏe.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018