[Phú Yên] Top 8 bác sĩ nhi giỏi ở Phú Yên giúp các mẹ tham khảo.

Tác giả: Sun Nguyen. Ngày đăng: 28-12-2017

Điều mà các mẹ quan tâm nhất khi con em mình bị bệnh là tìm được một bác sĩ nhi giỏi để yên tâm gửi gắm bé yêu đến khám và chữa bệnh. Giờ đây Finizz sẽ cung cấp cho các mẹ danh sách 8 bác sĩ nhi giỏi ở Phú Yên. Sẽ giúp các mẹ bớt phân vân trong việc tìm nơi khám phù hợp cho các bé.

PHÒNG KHÁM NHI KHOA - BS. Lương Tấn Thư

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

bác sĩ nhi giỏi ở Phú Yên

Với tay nghề cao cũng kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực nhi khoa. Phòng khám của bác sĩ nhi giỏi Lương Tấn Thư được nhiều người đến thăm khám và còn giới thiệu cho người thân hoặc bạn bè.

Phòng khám của bác sĩ nhi giỏi Tấn Thư là phòng khám nhi khoa chất lượng với không gian khám bệnh sạch sẽ, thoáng mát. Bác sĩ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, các bé khi đến đây sẽ được khám chữa tận tình. Ngoài ra sau khi khỏi bệnh bác sĩ còn hỏi han và đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích để tránh mắc lại bệnh sau này.

 

PHÒNG KHÁM NHI KHOA - BS.CKI. Trần Thị Đào

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Bác sĩ Trần Thị Đào được biết đến với hình ảnh một bác sĩ nhi giỏi và chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân cũng như hết lòng bệnh nhân. Bác sĩ tiếp nhận bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần nên các bậc phụ huynh có thể đưa con trẻ đến khám khi thu xếp được thời gian.

Nếu trẻ có các vấn đề sức khỏe cần được khám và điều trị, cha mẹ nên đưa trẻ đến ngay phòng mạch của bác sĩ Đào để bác sĩ khám và chẩn trị kịp thời. Một số dịch vụ tại đây để bạn tham khảo:

Tiêm vitamin K

Tiêm chủng trọn gói

Hồi sức sơ sinh

Khám nhi

Tiêm chủng cho trẻ

Chữa trị vàng da,...

 

PHÒNG KHÁM NHI KHOA - BS. Phạm Văn Minh

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Là một bác sĩ nhi giỏi có chuyên môn cao trong khám nhi. Phòng khám nhi khoa uy tín của bác sĩ Phạm Văn Minh luôn đông các bé được cha mẹ đưa đến khám. Với cung cách thăm khám nhẹ nhàng và ân cần, cha mẹ sẽ không phải lo lắng các vấn đề quấy khóc hay sợ hãi của các bé.

Đây là một phòng khám nhi uy tín đáng lưu ý trong top những phòng khám nhi khoa được đánh giá cao ở Phú Yên.

 

PHÒNG KHÁM NHI KHOA - BS.CKI. Nguyễn Trọng Ân

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

bác sĩ nhi giỏi ở Phú Yên

Bác sĩ nhi giỏi Nguyễn Trọng Ân

Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh cho trẻ em. Phòng khám nhi khoa của bác sĩ nhi giỏi Nguyễn Trọng Ân ở Phú Yên được xếp vào danh sách những phòng khám chất lượng được nhiều người tin tưởng.

Các dịch vụ tại đây bao gồm:

Dịch vụ tắm cho bé

Khám bệnh cho trẻ

Khám bệnh trẻ em

Chữa bệnh cam ở trẻ em

Tiêm ngừa cho trẻ,…

 

PHÒNG KHÁM NHI KHOA - BS.CKI. Nguyễn Khoa Nguyên

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Phòng khám của bác sĩ nhi giỏi Nguyễn Khoa Nguyên thuộc top phòng khám nhi khoa uy tín. Phòng mạch được trang bị hệ thống máy móc y tế vô cùng hiện đại, tuyệt đối an toàn cho bệnh nhi. Không gian khám rộng rãi sạch sẽ, luôn tuân theo chuẩn mà Bộ y tế đề nghị. Ngoài ra thái độ thân thiện hòa nhã của nhân viên cũng giúp các bệnh nhi thoải mái hơn trong khám chữa.

Là một trong những bác sĩ nhi giỏi.  Phòng khám nhi khoa của bác sĩ tọa lạc tại Phú Yên. Thời gian khám bệnh rất linh hoạt, hoạt động cả tuần vào khung giờ 17h-20h. Các bậc cha mẹ sẽ không còn lo lắng tìm phòng khám hoạt động vào cuối tuần khi chẳng may con mình bị bệnh.

 

PHÒNG KHÁM NHI KHOA - BS. Phạm Hiếu Vinh

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Thêm một gợi ý nữa về bác sĩ nhi giỏi dành cho bạn đây. Tọa lạc tại thành phố Tuy Hòa nên bạn sẽ rất dễ dàng tìm ra phòng khám này. Phòng khám chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh ở trẻ như:

Không có nội khí quản

Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em

Phẫu thuật tim bẩm sinh

Phẫu thuật tim sơ sinh

Hút mũi trẻ em

Chăm sóc răng miệng cho trẻ em

Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ

 

PHÒNG KHÁM NHI KHOA - ThS.BS. Đặng Văn Phát

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

bác sĩ nhi giỏi ở Phú Yên

Bác sĩ nhi khoa Đặng Văn Phát

Bác sĩ nhi khoa Đặng Văn Phát nhiều năm qua luôn được mọi người yêu mến bởi tay nghề giỏi, chuyên môn cao cùng thái độ ân cần, chu đáo với bệnh nhân.

Ngoài các dịch vụ chữa trị các bệnh nhi khoa, bác sĩ còn tư vấn cho các phụ huynh về kĩ năng nuôi dạy trẻ, khắc phục tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi, tình trạng chậm nói, giảm khả năng chú ý ở trẻ,...

 

PHÒNG KHÁM NHI KHOA - BS. Phan Thị Bích Vân

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Phòng khám của bác sĩ Phan Thị Bích Vân nhận được đánh giá là phòng khám nhi khoa uy tín. Ngoài ra còn có bác sĩ nhi giỏi khám nhẹ nhàng và ân cần với các bé.

Các bậc phụ huynh đưa con em mình đến đây khám sẽ hoàn toàn yên tâm với thái độ phục vụ tại đây, đảm bảo các bé sẽ được chăm sóc rất kỹ càng và tận tâm.

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018