[Phú Yên] Danh sách 7 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Phú Yên

Tác giả: Nguyễn Đăng Quân. Ngày đăng: 28-12-2017

Mẹ nào đang gặp vấn đề về sản phụ khoa và đang tìm kiếm bác sĩ sản phụ khoa giỏi. Thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. Bài viết cung cấp danh sách địa chỉ, lịch khám của 5 bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Phú Yên. Danh sách bác sĩ dựa trên lượt tìm kiếm nhiều nhất trên Finizz.

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA & SIÊU ÂM - BS.CKI. Hồ Xuân Tam

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

 Bác sĩ Hồ Xuân Tam

Phòng khám sản phụ khoa và siêu âm của bác sĩ Hồ Xuân Tam nằm tại thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Mỗi ngày, phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa giỏi có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và siêu âm. Bác sĩ Xuân Tam đã có nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như từng nghiên cứu, học tập về các phương pháp khám chữa bệnh khác nhau nên bệnh nhân đều cảm thấy tin tưởng khi đến khám ở bác sĩ.

Phòng khám của bác sĩ Xuân Tam – bác sĩ sản phụ khoa giỏi cung cấp các dịch vụ khám:

Khám và theo dõi sức khỏe thai nhi, tầm soát dị tật thai

Khám tư vấn và điều trị vô sinh

Khám và điều trị các bệnh về vú

Khám mãn kinh,...

 

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA - BS. Trần Thị Mai Hương

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Bác sĩ Trần Thị Mai Hương là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa. Bằng sự tận tâm với các sản phụ cùng khả năng hiểu rất kỹ tâm lý của các mẹ bầu, bác sĩ sản khoa Mai Hương luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối và sự thoải mái khi đến thăm khám với bác sĩ.

Phòng khám bác sĩ Mai Hương với đầy đủ trang thiết bị máy móc siêu âm hiện đại sẽ giúp cho việc chẩn đoán và chăm sóc tiền sản với chị em một cách đầy đủ và chính xác.

 

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA THIÊN PHƯỚC - BS. La Thị Hồng Phong

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

 Bác sĩ La Thị Hồng Phong

Một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở Phú Yên là bác sĩ La Thị Hồng Phong. Được biết đến là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, đặc biệt là việc thăm khám cho các mẹ bầu.

Đến khám tại phòng khám với bác sĩ người bệnh sẽ cảm nhận được sự tận tâm đối với người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám bác sĩ công tác có đầy đủ các máy móc hiện đại điển hình là máy siêu âm để việc chẩn đoán bệnh cũng như chăm sóc tiền sản cho chị em một cách chính xác và đẩy đủ nhất.

 

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA 04 CHU VĂN AN - BS. Hồ Thị Hồng Vân

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Tuy Hòa. Thì phòng khám sản khoa của bác sĩ sản phụ khoa giỏi Hồ Thị Hồng Vân là một trong những địa chỉ khám sản phụ khoa mà bạn không thể bỏ qua.

Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ không chỉ cung cấp các dịch vụ sản phụ khoa mà còn cung cấp dịch vụ về thai nhi như:

Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh

Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản

Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em

Phẫu thuật tim bẩm sinh

Phẫu thuật tim sơ sinh

Hút mũi trẻ em,...

 

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA & SIÊU ÂM - BS. Võ Thị Bốn

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa giỏi Võ Thị Bốn chỉ tiếp nhận bệnh nhân sau giờ hành chính, hơi hạn chế nhưng mỗi ngày phòng khám đều tiếp nhận khá nhiều bệnh nhân đến khám thai hay khám các vấn đề sức khỏe khác về phụ khoa. Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Võ Thị Bốn đã có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nên bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của bác sĩ.

Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa thường gặp của chị em phụ nữ như: Bệnh u xơ tử cung, điều hòa kinh nguyệt, bệnh lý u nang buồng trứng... Điều trị hiện tượng rối loạn kinh nguyệt điển hình như rong kinh, vô kinh, dậy thì sớm hay các rối loạn thời kỳ tiền mãn kinh

 

PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA AN KHANG - BS. Nguyễn Thị Mười

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Mười là một người có chuyên môn cao trong thực hiện khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Chị em có thể thực hiện khám tại phòng khám của bác sĩ sản phụ khoa giỏi.

Bên cạnh đó phòng khám thực hiện khám các bệnh lý về tuyến vú; tầm soát, phát hiện ung thư phụ khoa sớm; phẫu thuật cũng như theo dõi, tư vấn sau phẫu thuật, hậu sản; ung thư phụ khoa và sức khỏe sinh sản cho chị em.

 

BÁC SĨ SẢN PHỤ KHOA & SIÊU ÂM - THS.BS. Lâm Vũ Thu Hà

Địa chỉ: Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi Lâm Vũ Thu Hà 

Phòng khám chuyên khoa sản của bác sĩ sản phụ khoa giỏi Lâm Vũ Thu Hà với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế. Là một bác sĩ sản phụ khoa giỏi luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa tìm lại được cuộc sống hạnh phúc.

Phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, tiện nghi với trang thiết bị hiện đại, các khách hàng khi đến phòng khám luôn cảm thấy hài lòng về sự chăm sóc ân cần và tư vấn tận tình của bác sĩ

 

 

 

Cùng chuyên mục

Xet nghiem chuc nang gan

Xét nghiệm máu xem có thai không có độ chính xác rất cao, lớn hơn 97% đối với mục đích xác định có thai. Và phương pháp này thường được nhiều người áp dụng ngay từ giai đoạn đầu khi chỉ có những dấu hiệu mơ hồ về việc có thai.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Thai 32 tuan me bau can xet nghiem nhung gi 1

Hiện nay, ngành y tế ngày càng phát triển và hiện đại nên việc khám thai trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Chính vì thế mà nhiều sản phụ khi mang thai nên nắm rõ lịch khám thai để đi khám đầy đủ, và trong đó kiến thức về khám thai 32 tuần cần xét nghiệm những gì quan trọng mẹ bầu cần biết.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

04

Chị em phụ nữ phải chuẩn bị những gì trong lần khám thai đầu tiên? Trong quy trình khám thai lần đầu chắc chắn các bác sĩ sẽ có những câu hỏi bắt buộc chị em phải nhớ và trả lời chính xác.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

1374650871601

Nếu chị em phụ nữ nào đang phân vân không biết trước khi khám phụ khoa cần làm gì thì mọi người không nên quá lo lắng vì thật sự sự chuẩn bị để khám phụ khoa không hề phức tạp. Finizz xin chia sẻ kinh nghiệm để các chị em có sự chuẩn bị trước khi thực hiện khám phụ khoa.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Benh phu khoa

Việc phát hiện bệnh sớm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em tránh những tổn thất nguy hại về mặt sức khỏe, tinh thần làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Nên biết rõ khám phụ khoa gồm những gì và thực hiện khám phụ khoa định kỳ để không gặp rủi ro về sức khỏe.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018