[Cần Thơ] Gợi ý những bác sĩ nhi khoa giỏi ở Cần Thơ

Tác giả: Phan Khánh. Ngày đăng: 29-12-2017

Một số bệnh nếu phát hiện muộn thì rất khó chữa trị và có thể để lại những di chứng nặng nề. Vì vậy, việc khám sức khỏe cho trẻ rất quan trọng đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nếu bạn đang tìm một bác sĩ nhi khoa giỏi ở Cần Thơ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI - ThS.BS. Thái Thanh Lâm

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 6:00 - 7:00; 10:30 - 12:00; 16:30 - 19:30 
Thứ Bảy - Chủ Nhật: 6:00 - 7:00; 8:30 - 12:00; 16:30 - 19:30
Giữ vai trò Trưởng khoa Nhiễm bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ, Thạc sĩ, bác sĩ Thái Thanh Lâm luôn bận rộn với bệnh nhân cũng như các công việc khác tại bệnh viện. Các bậc phụ huynh cũng thường hay đưa con trẻ đến phòng khám của bác sĩ Lâm khi trẻ có các vấn đề sức khỏe. Bác sĩ Lâm không những có chuyên môn cao mà còn là một vị bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được rất nhiều bậc phụ huynh biết đến và tin tưởng.

Bác sĩ đang chuẩn đoán bệnh cho bé

Bác sĩ đang chuẩn đoán bệnh cho bé

Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám riêng. Hằng ngày phòng khám tiếp nhận rất nhiều lượt bệnh nhân đến khám.

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI - TS.BS. Lê Hoàng Sơn

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:00; 17:00 - 19:00
Bác sĩ Lê Hoàng Sơn nhiều năm qua luôn được mọi người yêu mến bởi tay nghề giỏi và rất tận tâm với bệnh nhân. Bác sĩ chuyên chữa trị các bệnh ở trẻ như:

  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
  • Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản
  • Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em
  • Phẫu thuật tim bẩm sinh
  • Phẫu thuật tim sơ sinh
  • Hút mũi trẻ em
  • Chăm sóc răng miệng cho trẻ em
  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực,…

Phòng khám của bác sĩ luôn trang bị nhiều thiết bị hiện đại, phòng khám thoáng mát, sạch sẽ mang đến cảm giác sảng khoái nhất cho bệnh nhân.

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI - ThS.BS.CKI. Ông Huy Thanh

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:00; 17:00 - 19:00
Bác sĩ Huy Thanh là một trong những bác sĩ nhi khoa uy tín tại Cần Thơ được các vị phụ huynh rất yêu mến. Nếu bạn ở Cần Thơ thì rất dễ tìm đến phòng khám, phòng khám chỉ làm việc ngoài giờ hành chính nên rất thuận tiện cho phụ huynh nào bận rộn đi làm đấy.
Với phương châm mang đến sức khỏe, sự khỏe mạnh cho bé, bác sĩ luôn tận tâm chăm sóc bệnh nhân của mình và không ngừng học hỏi để mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất.

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI - BS.CKI. Ngô Thị Bạch Vân

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 6:00 - 7:00; 11:00 - 13:00; 17:00 - 19:00
Nếu bạn ở Cần Thơ chắc chắn phải biết đến bác sĩ nhi khoa giỏi Ngô Thị Bạch Vân. Bách sĩ Bạch Vân đặc biết có nhiều kinh nghiệm trong điều trị những bệnh thường gặp ở trẻ như: sốt, ho kéo dài, tiêu chảy, táo bón, chậm nói, suy dinh dưỡng,…
Bên cạnh đó bác sĩ còn tư vấn cho các phụ huynh về cách giúp cho trẻ mau lớn và khỏe mạnh, cách phòng chóng những bệnh thông thường xảy ra ở trẻ.

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI - BS.CKII. Hà Anh Tuấn

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 6:00 - 6:45; 11:00 - 12:00; 17:00 - 19:00
Thêm một địa chỉ phòng khám nhi khoa của bác sĩ nhi khoa giỏi nữa dành cho bạn. Phòng khám chuyên tiếp nhận khám và điều trị các bệnh nhi khoa như: đau bụng ở trẻ, suy dinh dưỡng, còi xương, bệnh vàng da ở trẻ, trẻ bị sốt, ho lâu ngày,…
Trang thiết bị tại phòng khám rất hiện đại, đội ngũ nhân viên lại vô cùng thân thiện. Tại đây còn có các dịch vụ khám chữa bệnh khác như:

  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
  • Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản
  • Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em
  • Phẫu thuật tim bẩm sinh
  • Chăm sóc răng miệng cho trẻ em
  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ

BÁC SĨ NHI KHOA GIỎI - ThS.BS.CKI. Nguyễn Thị Thu Cúc

Địa chỉ: Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 11:00 - 12:00; 17:00 - 19:00
Bác sĩ Thu Cúc là bác sĩ nhi khoa giỏi nhiều năm qua, luôn được sự tín nhiệm của nhiều bậc phụ huynh. Bác sĩ rất mát tay trong điều trị các bệnh ở trẻ đặc biệt là các bệnh về tiêu hóa ở trẻ em. Phòng khám làm việc từ Thứ Hai đến Chủ Nhật ngoài giờ hành chính nên rất thuận tiện cho các phụ huynh đi làm có con nhỏ.

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018