[Quảng Bình] Danh sách 7 bác sĩ nhi giỏi ở Quảng Bình.

Tác giả: Hong Linh Nguyen. Ngày đăng: 03-01-2018

Bé nhà bạn đang bị bệnh và bạn đang cần tìm một địa chỉ khám nhi uy tín để đưa bé tới khám chữa trị? Gia đình bạn đang sinh sống và làm việc tại Quảng Bình? Hãy tham khảo danh sách 6 bác sĩ nhi khoa giỏi sau đây nhé!

PHÒNG KHÁM NHI KHOA NGỌC HÂN - BS. Phạm Thị Ngọc Hân

Địa chỉ: Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ nhi giỏi ở Quảng Bình.

 

Bác sĩ nhi giỏi Phạm Thị Ngọc Hân phụ trách khám chính tại phòng khám nhi tư nhân ở Quảng Bình. Bác sĩ chuyên về nội nhi, tiếp nhận khám và điều trị các bệnh về tim mạch , hô hấp , tiêu hóa , nội tiết,… cho đối tượng trẻ em.

Nếu con trẻ có các vấn đề về sức khỏe, các triệu chứng bệnh đáng nghi ngờ thì cha mẹ nên đưa đến phòng khám chuyên khoa nhi của bác sĩ nhi giỏi.

Phòng khám có các dịch vụ:

khám nhi tổng quát

Khám và điều trị các bệnh nội nhi

Tư vấn dinh dưỡng trẻ em

Chăm sóc trẻ sơ sinh,…

 

Phòng Khám Đa Khoa Nhật Lệ - BS.ThS. Trần Tiến Hùng

Địa chỉ: Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Trần Tiến Hùng là bác sĩ nhi giỏi có chuyên môn vững, nhiều năm kinh nghiệm làm việc. Các bạn có thể yên tâm tin tưởng và đưa con đến khám tại phòng khám của bác sĩ ở Quảng Bình. Phòng khám nhi mở cửa tất cả các ngày trong tuần.

Phòng khám nhi của bác sĩ tiếp nhận chăm sóc sức khoẻ trẻ sơ sinh, trẻ em và trẻ nhỏ dưới 16 tuổi, khám nhi khoa tổng quát, điều trị bệnh nhi chuyên sâu (nội tiết, thận, thần kinh, phổi, tiêu hoá), nhi khoa sơ sinh, các bệnh truyền nhiễm và tiêm chủng.

 

PHÒNG KHÁM NHI KHOA PEDIATRICS - BS. Uông Đình Thái

Địa chỉ: Thị Xã Ba Đồn, Quảng Bình 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ nhi giỏi ở Quảng Bình.

 Bác sĩ Uông Đinh Thái

Thêm một gợi ý nữa về bác sĩ nhi giỏi dành cho bạn đây. Đó là phòng khám nhi của bác sĩ Uông Đinh Thái. Phòng khám tọa lạc tại thị xã Ba Đồn nên bạn sẽ rất dễ dàng tìm ra phòng khám này. Phòng khám chuyên tiếp nhận điều trị các bệnh ở trẻ như:

Không có nội khí quản

Phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em

Phẫu thuật tim bẩm sinh

Phẫu thuật tim sơ sinh

Hút mũi trẻ em

Chăm sóc răng miệng cho trẻ em

Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ

 

Phòng khám Nhi khoa Đồ Rê Mí - BS.CKI. Phan Thanh Hoài

Địa chỉ: Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ nhi giỏi ở Quảng Bình.

 

Với tay nghề cao cũng kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực nhi khoa. Phòng khám của bác sĩ nhi giỏi Phan Thanh Hoài được nhiều người đến thăm khám và còn giới thiệu cho người thân hoặc bạn bè.

Phòng khám của bác sĩ nhi giỏi Thanh Hoài là phòng khám nhi khoa chất lượng với không gian khám bệnh sạch sẽ, thoáng mát. Bác sĩ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm, các bé khi đến đây sẽ được khám chữa tận tình. Ngoài ra sau khi khỏi bệnh bác sĩ còn hỏi han và đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích để tránh mắc lại bệnh sau này.

 

BÁC SĨ KHÁM NHI KHOA - BS. Lê Cừ

Địa chỉ: Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Với nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh cho trẻ em. Phòng khám nhi khoa của bác sĩ nhi giỏi Lê Cừ ở Quảng Bình được xếp vào danh sách những phòng khám nhi chất lượng được nhiều người tin tưởng.

Các dịch vụ tại đây bao gồm:

Dịch vụ tắm cho bé

Khám bệnh cho trẻ

Khám bệnh trẻ em

Chữa bệnh cam ở trẻ em

Tiêm ngừa cho trẻ,…

 

PHÒNG KHÁM NHI KHOA LAN NHI - BS. Lê Thị Ngọc Lan

Địa chỉ: Thành Phố Đồng Hới, Quảng Bình

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Lê Thị Ngọc Lan được biết đến với hình ảnh một bác sĩ nhi giỏi và chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân cũng như hết lòng bệnh nhân. Bác sĩ tiếp nhận bệnh nhân tất cả các ngày trong tuần nên các bậc phụ huynh có thể đưa con trẻ đến khám khi thu xếp được thời gian.

Nếu trẻ có các vấn đề sức khỏe cần được khám và điều trị. Cha mẹ nên đưa trẻ đến ngay phòng mạch của bác sĩ Ngọc Lan để bác sĩ khám và chẩn trị kịp thời. Một số dịch vụ tại phòng khám nhi khoa uy tín để bạn tham khảo:

Tiêm vitamin K

Tiêm chủng trọn gói

Hồi sức sơ sinh

Khám nhi

Tiêm chủng cho trẻ

Chữa trị vàng da,...

 

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018