[Tây Ninh] Top 5 bác sĩ da liễu ở Tây Ninh

Tác giả: Trang Pham. Ngày đăng: 04-01-2018

Làn da được xem là vũ khí sắc đẹp của chị em phụ nữ, vì vậy khi gặp những vấn đề về da chúng ta nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Nếu bạn ở Tây Ninh thì hãy xem qua danh sách những bác sĩ da liễu giỏi dưới đây nhé.

Bác sĩ da liễu - BS. Trần Văn Trung

Địa chỉ: Tp Tây Ninh, Tây Ninh 

Lịch làm viêc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ da liễu giỏi ở Tây Ninh

 

Có thâm niên công tác nhiều năm tại bệnh viện chuyên khoa da liễu. Bác sĩ da liễu Trần Văn Trung được nhiều người xếp vào danh sách bác sĩ da liễu giỏi tại Tây Ninh.

Bác sĩ có khả năng điều trị tất cả các bệnh về da như :

Làm đầy rãnh nhăn

Xóa nếp nhăn

Tái tạo da

Trẻ hóa da không phẫu thuật

Căng da không phẫu thuật,...

Bạn có thể gặp bác sĩ da liễu tại bệnh viện hoặc tới khám trực tiếp tại phòng khám riêng của bác.

 

Bác sĩ da liễu - BS. Nguyễn Văn Lợi

Địa chỉ: Hòa Thành, Tây Ninh

Lịch làm viêc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Khi bạn gặp những vấn đề về da như: viêm da cơ địa, vảy nến, tổ đĩa, mề đay, nấm da, khô da, nứt nẻ da,…thì hãy tìm đến ngay bác sĩ da liễu Nguyễn Văn Lợi. Bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn và chữa trị rất mát tay nên được rất nhiều bệnh nhân yêu mến.

Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bác sĩ da liễu Nguyễn Văn Lợi cũng chỉ làm việc từ chiều đến tối nên bạn cần lưu ý thời gian này nhé.

 

Bác sĩ da liễu - BS. Lâm Minh Khương

Địa chỉ: Tp Tây Ninh, Tây Ninh 

Lịch làm viêc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ da liễu giỏi ở Tây Ninh

 

Làm việc tại trung tâm da liễu tại Tây Ninh bác sĩ da liễu Lâm Minh Khương luôn được giới chuyên môn lẫn bệnh nhân đánh giá cao về khả năng chữa bệnh. Nhiều năm qua, bác sĩ đã chữa trị cho rất nhiều người gặp những chứng bệnh về da liễu khó trị.

Bác sĩ chuyên chăm sóc da, những chị em nào bị mụn hoặc nám thì đây là địa chỉ tuyệt vời mà chị em có thể tìm đến:

Trị sẹo mụn

Trị sẹo thâm, trị vết thâm

Giảm mỡ bụng

Thẩm mỹ không phẫu thuật

Điều trị da mụn, sẹo

Chăm sóc da

Điều trị da nám

 

Bác sĩ da liễu - BS. Trần Thị Thu Thủy

Địa chỉ: Tp Tây Ninh, Tây Ninh 

Lịch làm viêc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Phòng khám của bác sĩ da liễu là cơ sở khám chữa bệnh các bạn nên lưu tâm. Phòng khám da liễu của bác sĩ luôn là một trong những phòng khám da liễu tại Tây Ninh được người dân tin tưởng lựa chọn.

Ở đây có thời gian khám bệnh rất linh hoạt bao gồm cả cuối tuần với khung giờ rất thích hợp cho các bạn đi làm đi học không sắp xếp được thời gian đi khám trong tuần thì có thể đến đây vào cuối tuần.

Các dịch vụ bên phòng khám của bác sĩ da liễu:

Phẫu thuật tạo hình phong

Điều trị da mụn, sẹo

Chăm sóc da

Điều trị da nám

Điều trị mụn thịt quanh mắt,..

 

Bác sĩ da liễu - BS. Huỳnh Văn Hùng

Địa chỉ: Tp Tây Ninh, Tây Ninh 

Lịch làm viêc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ da liễu giỏi ở Tây Ninh

Nếu có các vấn đề về da, lông, tóc, móng, niêm mạc miệng, tàn nhang, mụn cóc, sẹo lồi, đốm nâu, bệnh nhân có thê tìm đến phòng khám của bác sĩ da liễu Huỳnh Văn Hùng để được khám và điều trị.

Phòng khám nằm ở Thị trấn Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Bệnh nhân cũng dễ dàng lực chọn thời gian đến khám khi phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 17h đến 20h.

Bác sĩ da liễu có phòng khám tư chuyên về các dịch vụ như:

Phẫu thuật tạo hình phong

Điều trị da mụn, sẹo

Chăm sóc da

Điều trị da nám

Điều trị mụn thịt quanh mắt,...

 

 

 

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018