[Bạc Liêu] Gợi ý những phòng khám nhi khoa uy tín ở Bạc Liêu

Tác giả: Trần Vương Quốc Trí. Ngày đăng: 15-01-2018

Sức khỏe của bé luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ. Để giúp bạn có thể an tâm hơn về sức khỏe của con em mình mỗi khi con trẻ mắc bệnh, Finizz sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín ở Bạc Liêu để bạn có dễ dàng khi con em mình mắc bệnh nhé.

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẠC LIÊU -  BS. CAO MINH ĐOÀN

Địa chỉ: Thành Phố Bạc Liêu, Bạc Liêu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 06:00 - 07:00; 11:00 - 13:00; 17:00 - 20:00

Là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín hàng đầu ở Bạc Liêu, phòng khám của bác sĩ Cao Minh Toàn luôn được các phụ huynh tin tưởng lựa chọn là nơi để con em mình thăm khám. Bác sĩ luôn ân cần, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến đây.

Phòng khám có các dịch vụ uy tín như:

  • Chiếu đèn trị vàng da ở trẻ sơ sinh
  • Mở khí quản sơ sinh, trường hợp không có nội khí quản
  • Chăm sóc răng miệng cho trẻ em
  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tăng động giảm chú ý
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em chậm phát triển ngôn ngữ, lo âu, trầm cảm...

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẠC LIÊU -  BS. TRỊNH SÁNG LÌL

Địa chỉ: Hồng Dân, Bạc Liêu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Với kinh nghiệm hơn 20 năm khám chữa bệnh trong lĩnh vực nhi khoa, bác sĩ Trịnh Sáng Lìl được rất nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng. Bác sĩ rất hiểu tâm lí các em nhỏ, lại rất tận tình tư vấn cho phụ huynh về cách chăm sóc trẻ mỗi khi trẻ mắc bệnh, về chế độ dinh dưỡng giúp trẻ chống còi xương, suy dinh dưỡng thấp còi,…

Bác sĩ Trịnh Sáng Lìl là bác sĩ có chuyên môn rất giỏi và tận tâm với bệnh nhân

Bác sĩ Trịnh Sáng Lìl là bác sĩ có chuyên môn rất giỏi và tận tâm với bệnh nhân

Phòng khám của bác sĩ được  xem là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín ở Bạc Liêu mà bạn có thể tin tưởng để đưa con em mình đến thăm khám, chăm sóc sức khỏe.

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẠC LIÊU -  BS. HÀ THỊ LIÊN HƯƠNG

Địa chỉ: Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Khi trẻ có những dấu hiệu bệnh như: ho khò khè, sốt cao kéo dài, vàng da, biếng ăn, táo bón, quấy khóc thường xuyên,… thì ba mẹ hãy đưa trẻ đến phòng khám nhi khoa uy tín để thăm khám. Phòng khám của bác sĩ Hà Thị Liên Dương là phòng khám nhi khoa uy tín ở Bạc Liêu mà bạn có thể đưa con mình đến khám .

Phòng khám được trang bị những thiết bị hiện đại, nhân viên tại phòng khám lại rất chu đáo và nhiệt tình với bệnh nhân. Dù hằng ngày tiếp nhận rất lớn bệnh nhân đến khám nhưng nhân viên và bác sĩ luôn giữ thái độ vui vẻ, thân thiện với bệnh nhân.

Sức khỏe của bé là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh

Sức khỏe của bé là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẠC LIÊU -  BS. TÔ KIM ÁNH

Địa chỉ: Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Nếu bạn ở Bạc Liêu thì sẽ rất dễ dàng tìm đến phòng khám của bác sĩ Tô Kim Ánh. Phòng khám tọa lạc ngay tại thành phố Bạc Liêu. Bên cạnh những ca khám nhi về các bệnh thường gặp, bác sĩ còn phẫu thuật những ca như: phẫu thuật tim bẩm sinh, phẫu thuật tịt cửa mũi sau ở trẻ em, phẫu thuật tim sơ sinh, mở khí quản sơ sinh,…

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp thời gian đến thăm khám. Tuy nhiên phòng khám chỉ mở từ sau 17h -20h

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẠC LIÊU -  BS. TRẦN THỊ PHỤNG

Địa chỉ: Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 7:00 - 17:00

Là bác sĩ chuyên khoa giỏi, bác sĩ Trần Thị Phụng luôn được nhiều người yêu mến và tin tưởng. Ngoài làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám tư tại nhà ở thành phố Bạc Liêu. Nhiều năm qua, đây là phòng khám nhi khoa uy tín ở Bạc Liêu mà rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè đến thăm khám.

Bác sĩ chuyên điều trị những bệnh thường gặp ở trẻ liên quan đến tiêu hóa, tiêu mạch, da liễu, hô hấp, răng hàm mặt,…

Là cha mẹ ai cũng muốn con cái mau lớn, khỏe mạnh

Là cha mẹ ai cũng muốn con cái mau lớn, khỏe mạnh

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẠC LIÊU -  BS. LÝ HOÀNG NGHỊ

Địa chỉ: Tp. Bạc Liêu, Bạc Liêu

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Một phòng khám nhi khoa uy tín ở Bạc Liêu nữa mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn là phòng khám của bác sĩ Lý Hoàng Nghị. Là một bác sĩ có thâm niên trong nghề trong việc khám và chữa các bệnh nhi khoa, phòng khám của bác sĩ luôn được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bác sĩ luôn là người gần gũi, quan tâm và lắng nghe những chia sẻ của bệnh nhân để có hướng điều trị tốt nhất.

Bác sĩ còn tư vấn về cách điều trị tâm lí ở trẻ như trẻ chậm nói, tăng động giảm chú ý, trẻ bị xâm hại, bạo lực, tự kỉ,…

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018