[Quận 11] Top 2 bác sĩ nhi khoa giỏi TPHCM

Tác giả: Tường Vi Nguyễn Ngọc. Ngày đăng: 18-01-2018

Nếu không muốn đưa các bé đến khám chữa tại bệnh viện, các bậc phụ huynh có thể tìm đến các phòng khám nhi khoa uy tín ở TPHCM. Finizz xin giới thiệu tới quý bạn đọc 2 bác sĩ nhi khoa giỏi có phòng khám riêng tại quận 11 TPHCM sau đây.

Phòng khám Nhi khoa & Sơ sinh - TS.BS. Cam Ngọc Phượng

Địa chỉ: Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 18:00 - 20:00

Nổi tiếng là bác sĩ nhi khoa giỏi ở TPHCM, Tiến sỹ - Bác sỹ Cam Ngọc Phượng hiện đang giữ chức vụ Trưởng Khoa Hồi Sức Cấp Cứu Nhi.

Bác sỹ Cam Ngọc Phượng đảm nhận các vị trí như:

(1) Bác sỹ tại Đơn vị nhi Sơ Sinh & Hồi sức sơ sinh tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc.

(2) Chủ Tịch hội đồng chuyên khoa Nhi sơ sinh & hồi sức sơ sinh tại Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc.

(3) Giám đốc “chương trình đào tạo quốc tế về chuyên khoa nhi sơ sinh – hồi sức sơ sinh” của Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc và Tỉnh Bình Dương.

Tiến sỹ Cam Ngọc Phượng với bề dày kinh nghiệm gần 25 năm làm việc ở khoa hồi sức sơ sinh, 13 năm làm việc với vai trò quản lý cấp cao bộ phận hồi sức sơ sinh của Bệnh viện Nhi đồng 1. Các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm khi đưa con em mình đến khám tại đây.

bác sĩ nhi khoa giỏi

Nổi tiếng là bác sĩ nhi khoa giỏi ở TPHCM, BS Cam Ngọc Phượng hiện có phòng khám riêng tọa lạc ở quận 11 TPHCM

Phòng khám Nhi khoa - BS.CKII. Nguyễn Minh Tiến

Địa chỉ: Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh 

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 18:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Minh Tiến là bác sĩ nhi khoa giỏi ở TPHCM hiện đang giữ vai trò là Phó Giám Đốc Bệnh viện Nhi Đồng Thành phố (Bình Chánh). Bác sĩ Tiến cũng từng giữ vai trò là Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu và Phó Giám Đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1.

bác sĩ nhi khoa giỏi

                    BS Nguyễn Minh Tiến nổi tiếng là bác sĩ nhi khoa giỏi ở quận 11 TPHCM

Phòng khám nhi khoa của BS Tiến được trang bị nhiều thiết bị thăm khám hiện đại, phòng khám rộng rãi, thoáng mát đảm bảo cho các bé khi đến khám bệnh được thoải mái và vui vẻ nhất.

Một số dịch vụ tại phòng khám như:

  • Hút mũi trẻ em
  • Chăm sóc răng miệng cho trẻ em
  • Trị liệu tâm lý cho trẻ em bị xâm hại, bạo lực
  • Can thiệp sớm về tâm lý cho trẻ em tự kỷ,…

Nếu bạn muốn khám tại phòng khám của BS Cam Ngọc Phượng hoặc BS Nguyễn Minh Tiến, xin vui lòng đặt lịch khám ngay trên Finizz.com - bạn sẽ được Finizz hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng mà không phải tốn thời gian chờ đợi. 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018