[Tây Ninh] Mách bạn 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Tây Ninh

Tác giả: galaxysamsum axysamsum. Ngày đăng: 24-01-2018

Muốn khám da liễu ở Tây Ninh uy tín có bác sĩ giỏi phải đến phòng khám nào? Danh sách 5 bác sĩ da liễu uy tín tại Tây Ninh sẽ giúp bạn tìm thấy được bác sĩ khám da liễu ưng ý cho mình.

Phòng khám Da liễu Tân Lợi - BS.CKI. Nguyễn Lợi

Địa chỉ: Hòa Thành, Tây Ninh

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ da liễu giỏi ở Tây Ninh

 

Phòng khám da liễu tại Tây Ninh - Bác sĩ Nguyễn Lợi chuyên tư vấn, khám và điều trị các bệnh da như: bệnh bong biểu bì bullosa, bệnh dời leo - giời leo, bệnh da đầu, bệnh da cá, bệnh khô da,…

Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ khác như: laser điều trị các thương tổn giảm sắc tố, triệt lông bằng laser, laser tái tạo bề mặt da bằng bóc tách, laser tái tạo bề mặt da không bóc tách, trị mụn trứng cá, xóa xăm,…

 

Phòng khám Nội tổng hợp & Da liễu - BS. Trần Thị Thật

Địa chỉ: Hòa Thành, Tây Ninh 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Trần Thị Thật hiện đang công tác tại chuyên khoa Da Liễu của bệnh việnthuộc tỉnh Tây Ninh. Ngoài ra bác sĩ còn mở phòng mạch tại nhà, khám da liễu ngoài giòi. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng nhờ vào khả năng học hỏi và hết lòng tận tụy với nghề. Bác sĩ luôn được rất nhiều bệnh nhân tin yêu và mong muốn được khám chữa vì khả năng chuyên môn cao.

Ngoài kinh nghiệm trong việc chuẩn đoán, Bác sĩ Trần Thị Thật còn cố gắng đầu tư lắp đặt những trang thiết bị y tế tiên tiến nhất để phục vụ cho công tác khám chữa.

Nếu bạn không muốn mất thời gian trong việc chờ đợi, xin vui lòng đặt lịch khám thông qua Finizz.com - trang web đặt lịch khám nhanh chóng và HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

 

Phòng khám Da liễu - BS. Lâm Minh Khương

Địa chỉ: Hòa Thành, Tây Ninh 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ da liễu giỏi ở Tây Ninh

Phòng khám da liễu của bác sĩ da liễu giỏi Lâm Minh Khương được nhiều người biết đến. Vì có đội ngũ y bác sỹ chuyên môn cao, tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư đầy đủ các thiết bị y tế, máy móc hiện đại để phục vụ nhu cầu khám nhiều căn bệnh khác nhau của bệnh nhân.

Mỗi ngày có rất nhiều lượt bệnh nhân đến đây khám bệnh nhưng phòng khám vẫn luôn đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân với chất lượng dịch vụ cao. Phòng khám sẽ sớm trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trong lòng người dân nơi đây.

 

Phòng khám Da liễu - BS. Trần Thị Thu Thủy

Địa chỉ: Hòa Thành, Tây Ninh 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ da liễu Trần Thị Thu Thủy với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Là một bác sĩ da liễu giỏi, mát tay, phòng khám của bác sĩ cung cấp các dịch vụ da liễu như:

Đốt điện, đốt laser

Lột da bằng hóa chất

Laser điều trị các thương tổn mạch máu

Xóa xăm bằng laser

Laser điều trị các thương tổn giảm sắc tố

Triệt lông bằng laser,...

Theo một số đánh giá của bệnh nhân thường hay lui tới  địa chỉ phòng khám da liễu của bác thì bác sĩ Thu Thủy là người khá giản dị và khiêm tốn. Bác thăm khám rất nhiệt tình. Tuy vậy phòng khám của bác hơi đông. Bạn nên gọi điện đặt lịch hẹn trước khi tới khám.

 

Phương Thảo MEDI-SPA

Địa chỉ: Hòa Thành, Tây Ninh 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

bác sĩ da liễu giỏi ở Tây Ninh

 

Phòng khám Phương Thảo Medi – Spa có nhiều bác sĩ da liễu giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bác sĩ đã từng cứu cánh làn da cho hàng triệu bệnh nhân. Phòng khám của tọa lạc tại Tây Ninh là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho các bệnh nhân da liễu.

Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh về da; các bệnh lông, tóc, móng, các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da như: lậu, giang mai, mụn cóc, sẹo lồi, mụn thịt, tàn nhang, đốm nâu, nấm da, chàm, mụn trứng cá, ngứa,…

Ngoài chuyên môn được công nhận bởi các chuyên gia trong nước, phòng khám còn ghi điểm bởi sự đầu tư trong các trang thiết bị y tế hiện đại, bảo đảm mang lại an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân sử dụng dịch vụ.

 

Phòng khám Da liễu - BS. Huỳnh Văn Hùng

Địa chỉ: Hòa Thành, Tây Ninh 

Lịch làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Nếu có các vấn đề về da, lông, tóc, móng, niêm mạc miệng, tàn nhang, mụn cóc, sẹo lồi, đốm nâu, bệnh nhân có thê tìm đến phòng khám của bác sĩ da liễu Huỳnh Văn Hùng để được khám và điều trị. Phòng khám nằm ở Thị trấn Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh. Bệnh nhân cũng dễ dàng lực chọn thời gian đến khám khi phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 17h đến 20h.

Bác sĩ có khả năng điều trị tất cả các bệnh về da như :

Làm đầy rãnh nhăn

Xóa nếp nhăn

Tái tạo da

Trẻ hóa da không phẫu thuật

Căng da không phẫu thuật,...

Bạn có thể gặp bác sĩ Văn Hùng tại bệnh viện hoặc tới khám trực tiếp tại phòng khám riêng của bác.

 

 

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018