[Bắc Ninh] Gợi ý 5 phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Ninh

Tác giả: Tinh Tonthattinh. Ngày đăng: 01-02-2018

Trẻ nhỏ là đối tượng rất dễ mắc bệnh đặc biệt là khi thời tiết thay đổi, do sức đề kháng của bé còn yếu. Điều này gây không ít lo lắng cho các bậc phụ huynh có con nhỏ. Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Ninh để bạn có thể tìm đến để thăm khám cho bé yêu nhé.

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẮC NINH - BS.CKI. Trịnh Quốc Tuấn

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Bác sĩ Trịnh Quốc Tuấn có phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Ninh mà rất nhiều bà mẹ có con nhỏ tìm đến. Phòng khám của bác sĩ Tuấn luôn là địa chỉ đáng tin cậy và luôn làm hài lòng khi đến khám tại đây. Đây là phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Ninh nhiều năm qua.

 

 

Phòng khám có nhiều dịch vụ nhi khoa chăm sóc bé yêu như:

  • Khám bệnh cho trẻ
  • Chữa bệnh cam ở trẻ em
  • Tiêm ngừa cho trẻ, Tiêm vitamin K
  • Tiêm chủng trọn gói, Hồi sức sơ sinh Khám nhi
  • Tiêm chủng cho trẻ
  • Chữa trị vàng da,…

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẮC NINH - BS.CKI. Trần Thị Thủy

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Bác sĩ chuyên khoa I Trần Thị Thuỷ hiện đang là Phó khoa Nhi sơ sinh, Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Bắc Ninh. Ngoài thời gian công tác ở bệnh viện bác sĩ còn khám chữa bệnh tại phòng khám  tư tại nhà. Đây là phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Ninh. Bác sĩ luôn được mọi người yêu mến bởi tay nghề giỏi và rất tận tình với bệnh nhân.

Phòng khám có các dịch vụ như:

  • Dịch vụ tắm cho bé
  • Khám bệnh cho trẻ
  • Khám bệnh trẻ em
  • Chữa bệnh cam ở trẻ em
  • Hồi sức sơ sinh
  • Tiêm chủng trọn gói
  • Tiêm chủng cho trẻ…

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẮC NINH - BS.CKII. Ngô Thị Xuân

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Bác sĩ Ngô Thị Xuân hiện đang là Phó Giám Đốc Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Bắc Ninh. Bác sĩ luôn nhiệt tình tận tâm với bệnh nhân vì thế rất được nhiều bệnh nhân yêu mến. Phòng khám của bác sĩ là phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Ninh mà rất nhiều phụ huynh tin tưởng.

 

 

Bác sĩ chỉ làm việc ngoài giờ từ 17:00 tất cả các ngày trong tuần nên bạn có thể chủ động thời gian đến khám tại đây nhé.

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẮC NINH - BS. Đào Thị Hòa

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 21:00

Bác sĩ Đào Thị Hòa là một bác sĩ nhi khoa giỏi. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện và thăm khám cho bệnh nhân tại phòng mạch. Bác sĩ còn dành thời gian tham gia nghiên cứu, học hỏi thêm các kiến thức chuyên môn cũng như những kĩ năng điều trị.

Phòng khám nhi của bác sĩ được trang bị hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, luôn đảm bảo tiêu chuẩn mà Bộ y tế đề ra. Không gian khám chữa rộng rãi, sạch sẽ,... cộng với thái độ hòa nhã của nhân viên sẽ giúp các bệnh nhi luôn có tâm lý thoải mái. Đây là phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Ninh mà bạn nên tìm đến để khám cho bé.

 

 

PHÒNG KHÁM NHI KHOA UY TÍN Ở BẮC NINH - BS. Nghiêm Thị Sáng

Địa chỉ: Thành Phố Bắc Ninh, Bắc Ninh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Một trong những địa chỉ phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Ninh đó chính là phòng khám bác sĩ Nghiêm Thị Sáng. Phòng khám nhi làm việc tất cả các ngày trong tuần theo khung giờ cố định. Bệnh nhân có thể theo dõi giờ khám để đến khám.Đây là một trong những phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Ninh mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Ngoài ra phòng khám này được trang bị những thiết bị y tế hiện đại, sạch sẽ và thoáng mát. Bác sĩ khám nhẹ nhàng và vui vẻ sẽ giúp các bé cảm thấy thoải mái và bớt sợ khi khám bệnh. Bác sĩ đặc biệt rất hiểu tâm lí bệnh nhân ,luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân. 

Trên đây là những phòng khám nhi khoa uy tín ở Bắc Ninh, bạn có thể truy cập Finizz.com để đặt lịch trước với bác sĩ nhé.

 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018