[Quận 1] Top 3 phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 1

Tác giả: Baoomc Nguyen. Ngày đăng: 15-03-2018

Các bệnh lý xương khớp đang dần trở thành bệnh phổ biến nhất là đối với giới văn phòng, vậy đâu là bác sĩ chữa bệnh xương khớp giỏi ở quận 1, dưới đây là thông tin các phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 1 để mọi người tham khảo nhé

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 1 - Phòng khám xương khớp Đức Phúc  - BS.Phạm Thị Kim Loan & BS. Nguyễn Thái

Đa ch: Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thi gian khám:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:30 - 17:30

Phòng khám Đức Phúc chuyên khám và chữa các bệnh cột sống: Thoát vị đĩa đệm (cổ, lưng); Trượt đốt sống; Vẹo cột sống cổ - ngực - lưng; Vẹo khung xương chậu - xương cùng cụt; Điều chỉnh làm thuyên giảm đau đớn, suy yếu chức năng trong những bệnh dị tật bẩm sinh, bại liệt, bệnh cầu xương,…

Phương pháp DoctorLoan là phương pháp tổng hòa giữa y học hiện đại, kết hợp với ngành nắn xương tại Hoa Kỳ và đặc biệt ứng dụng công nghệ điều trị, chăm sóc cột sống. Các dòng sản phẩm này được chứng nhận và cấp bằng bảo hộ tại các quốc gia hàng đầu về công nghệ trên Thế giới.

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 1 - BS.CKII. Huỳnh Thị Linh Thu

Đa ch: Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thi gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00 
  • Thứ Bảy: 06:30 - 08:30

Bác sĩ Huỳnh Thị Linh Thu là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp, chấn thương chỉnh hình. Với kinh nghiệm dày dặn của mình khi làm việc tại Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TPHCM, bác sĩ Linh Thu thực sự là 1 điểm đến an tâm dành cho các bệnh nhân.

phòng khám cơ xương khớp ở quận 1

Phòng khám cơ xương khớp uy tín quận 1

Phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 1 - Phòng khám Xương khớp & Thần kinh cột sống 3C - Care Chiropractic Center

Địa chỉ: Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Ba - Thứ Bảy: 09:30 - 19:00

Bác sĩ Kevin đã tốt nghiệp với chuyên ngành Bác sĩ Chiropracitc từ Học viện Chiropractic Châu Âu danh giá Franco, Paris. Bác sĩ có kiến thức sâu rộng và KỸ THUẬT chuyên sâu qua nhiều năm làm việc tại Pháp và các nước Đông Nam Á. Bác sĩ luôn sử dụng tất cả các kỹ năng chuyên sâu của mình để mang đến những điều trị chuyên biệt cho từng bệnh nhân.

Bác sĩ có chuyên môn trong việc điều trị lưng và các chi bị đau cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh đến người lớn tuổi. Bác sĩ đã điều trị cho rất nhiều người bao gồm cả cầu thủ đá banh chuyên nghiệp, vận động viên đánh Golf, và cả những người nổi tiếng ở Việt Nam.

Bác sĩ Kevin tin rằng điều trị chiropractic luôn có những tác động tích cực về cả mặt thể chất và tinh thần, vì thế nó sẽ luôn có ích cho tất cả mọi người.

Bác sĩ luôn tận tâm về việc sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau và khả năng của mình để căn chỉnh các liệu trình điều trị để hỗ trợ cho bệnh nhân với điều kiện tốt nhất để sống thật khỏe mạnh.

Bác sĩ Kevin là người tận tụy, được biết đến với sự chuyên nghiệp và niềm đam mê của mình trong việc mang lại sức khỏe tốt nhất cho mọi người.

Đối với bác sĩ, “Món quà quý giá nhất là được nhìn thấy niềm hạnh phúc của các bệnh nhân khi điều kiện sức khỏe của họ được cải thiện”.

Bác sĩ Kevin dùng hết thời gian và năng lượng của mình để truyền bá thông điệp của việc sống một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và lâu dài.

 

Cùng chuyên mục

Danh sach 15 bac si xuong khop gioi tphcm hinh avt

Cơ xương khớp là bệnh phổ biến và có tỷ lệ gây tàn phế cao nhất hiện nay, không chỉ là căn bệnh ở người già mà có xu hướng xuất hiện tại mọi lứa tuổi. Danh sách 15 bác sĩ xương khớp giỏi tphcm giúp bạn có được liệu trình điều trị phù hợp và những tư vấn tốt nhất, tránh biến chứng đáng tiếc về sau.

Cơ xương khớp

- 26/07/2018

Dsc 8617

Tại TP.HCM nói chung và quận Tân Bình nói riêng có rất nhiều phòng khám điều trị cơ xương khớp, nhưng đâu mới là phòng khám xương khớp uy tín quận Tân Bình? Hãy để Finizz giải đáp thắc mắc này giúp bạn nhé, cùng tìm hiểu về top 3 phòng khám cơ xương khớp uy tín quận Tân Bình cùng bài viết dưới đây.

Cơ xương khớp

- 18/07/2018

8. xuong.

Việc đau nhức xương ngày càng phổ biến rộng rãi và dần trở thành bệnh lý khó tránh khỏi với dân văn phòng và người lớn tuổi, vậy đâu là bác sĩ xương khớp giỏi tphcm, dưới đây là gợi ý các phòng khám xương khớp có bác sĩ giỏi tại tphcm để mọi người tham khảo nhé.

Cơ xương khớp

- 05/05/2018

Bac si co xuong khop gioi o hue hinh avatar

Bạn đang kiếm tìm một bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế để khám và điều trị bệnh? Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay và luôn nhé.

Cơ xương khớp

- 23/04/2018

3.1

Các bệnh lý xương khớp đang dần trở thành bệnh phổ biến nhất là đối với giới văn phòng, vậy đâu là bác sĩ chữa bệnh xương khớp giỏi ở quận 1, dưới đây là thông tin các phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 1 để mọi người tham khảo nhé

Cơ xương khớp

- 15/03/2018