Danh sách các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế

Tác giả: Tinh Tonthattinh. Ngày đăng: 23-04-2018

Bạn đang kiếm tìm một bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế để khám và điều trị bệnh? Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay và luôn nhé.

Ngày nay, các bệnh về xương khớp không chỉ xuất hiện ở nhóm người cao tuổi mà đang dần trẻ hóa và không ngừng gia tăng ở những nhóm tuổi trẻ hơn. Tuy nhiên, để tầm soát, chăm sóc và điều trị bệnh cơ xương khớp không phải là một điều dễ dàng.

Các bệnh lý thường gặp về cơ xương khớp

Trước khi ngắm nhìn danh sách các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế, hãy cùng Finizz tìm hiểu về các bệnh lý thường gặp về cơ xương khớp nhé.

- Thoái hóa khớp: Đây là tình trạng tổn thương phần sụn khớp và xương dưới sụn, kèm theo phản ứng viêm và giảm thiểu lượng dịch khớp. Thông thường, người bệnh sẽ đau âm ỉ ở phần tiếp nối giữa hai đầu xương và cứng khớp, sau khi vừa thức dậy hoặc đứng lâu, ngồi lâu. Không chỉ vậy, người bệnh còn có biểu hiện sưng tấy tại một hoặc nhiều khớp, nghe tiếng lạo xạo, lụp cụp khi co duỗi khớp gối.

- Viêm khớp: Căn bệnh này có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Một số dạng viêm thường thấy là: viêm khớp dạng thấp, viêm do thoái hóa, thấp khớp cấp, bệnh gout, viêm khớp nhiễm trùng. Người bệnh sẽ có biểu hiện sưng, nóng, đỏ, đau, cứng khớp. Bệnh để lâu ngày có thể dẫn đến đau nhức, mất khả năng vận động hoặc thậm chí bị tàn phế nên cần điều trị sớm.

Danh sách các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế - Các bệnh lý thường gặp về cơ xương khớp

Danh sách các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế - Các bệnh lý thường gặp về cơ xương khớp

- Thoát vị đĩa đệm: Căn bệnh này gây nên những triệu chứng nhức, tê lan dọc từ thắt lưng xuống mông và chân, hay đau từ vùng cổ, gáy lan ra hai vai xuống cánh tay, bàn tay,… Song song đó, bệnh này thường gây đau cột sống và đau rễ thần kinh, mỗi đợt đau kéo dài từ 1 đến 2 tuần.

Ngay khi khớp xương phát ra những tín hiệu đau đầu tiên, bạn nên sớm gặp các bác sĩ chuyên khoa để được khám và điều trị tốt nhất, điều này sẽ giúp giảm thiểu đáng kể cơn đau và nguy cơ tàn phế.

Danh sách các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế

Finizz xin giới thiệu với các bạn danh sách các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế

1. Bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế - PGS.TS Võ Tam

Bác sĩ Võ Tam là một trong những bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế. Bác sĩ hiện là Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế, Trưởng khoa Nội Thận cơ xương khớp Bệnh viện Trung ương Huế, Phó chủ tịch Hội Thấp khớp Học Việt Nam.

Bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế - PGS.TS Võ Tam

Bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế - PGS.TS Võ Tam

2. Bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế - Bác sĩ Trần Quốc Hùng

Nhắc đến danh sách bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế, không thể không nhắc đến Bác sĩ Trần Quốc Hùng. Bác sĩ là người giàu chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm về ngoại, cơ xương khớp. Hiện nay, bác sĩ có phòng khám riêng tại số 8 đường Đoàn Thị Điểm, phường Thuận Thành, thành Phố Huế.

3. Bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế - ThS.BS. Nguyễn Ngọc Khiêm

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Khiêm hiện nay là Trưởng Khoa Chấn thương chỉnh hình tổng quát của Trung tâm chấn thương chỉnh hình - phẫu thuật tạo hình. Bác sĩ Khiêm là một trong các bác sĩ cơ xương khớp giởi ở Huế và được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

4. Bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế - ThS.BS. Lư Thới

Bác sĩ Lư Thới là một trong các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế. Hiện tại, Bác sĩ đang công tác tại Trung tâm chấn thương chỉnh hình - phẫu thuật tạo hình với cương vị Phó Khoa Phẫu thuật khớp - Y học thể thao - Cột sống.

Trung tâm chấn thương chỉnh hình - phẫu thuật tạo hình, nơi quy tụ các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế

Trung tâm chấn thương chỉnh hình - phẫu thuật tạo hình, nơi quy tụ các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế

5. Bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế - ThS.BS. Đỗ Văn Minh

Nhắc đến các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế, không thể không nhắc đến Phó Khoa Phẫu thuật khớp - Y học thể thao - Cột sống (Trung tâm chấn thương chỉnh hình - phẫu thuật) ThS.BS. Đỗ Văn Minh. Bác sĩ Minh không chỉ có chuyên môn cao về cơ xương khớp mà còn rất giàu kinh nghiệm.

Trên đây là danh sách các bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế, hy vọng bạn đọc sẽ tìm được một bác sĩ uy tín, chất lượng để khám và điều trị bệnh. 

Nếu bạn muốn đặt lịch hẹn khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, hãy click vào finizzz.com nhé!

Cùng chuyên mục

Danh sach 15 bac si xuong khop gioi tphcm hinh avt

Cơ xương khớp là bệnh phổ biến và có tỷ lệ gây tàn phế cao nhất hiện nay, không chỉ là căn bệnh ở người già mà có xu hướng xuất hiện tại mọi lứa tuổi. Danh sách 15 bác sĩ xương khớp giỏi tphcm giúp bạn có được liệu trình điều trị phù hợp và những tư vấn tốt nhất, tránh biến chứng đáng tiếc về sau.

Cơ xương khớp

- 26/07/2018

Dsc 8617

Tại TP.HCM nói chung và quận Tân Bình nói riêng có rất nhiều phòng khám điều trị cơ xương khớp, nhưng đâu mới là phòng khám xương khớp uy tín quận Tân Bình? Hãy để Finizz giải đáp thắc mắc này giúp bạn nhé, cùng tìm hiểu về top 3 phòng khám cơ xương khớp uy tín quận Tân Bình cùng bài viết dưới đây.

Cơ xương khớp

- 18/07/2018

8. xuong.

Việc đau nhức xương ngày càng phổ biến rộng rãi và dần trở thành bệnh lý khó tránh khỏi với dân văn phòng và người lớn tuổi, vậy đâu là bác sĩ xương khớp giỏi tphcm, dưới đây là gợi ý các phòng khám xương khớp có bác sĩ giỏi tại tphcm để mọi người tham khảo nhé.

Cơ xương khớp

- 05/05/2018

Bac si co xuong khop gioi o hue hinh avatar

Bạn đang kiếm tìm một bác sĩ cơ xương khớp giỏi ở Huế để khám và điều trị bệnh? Hãy tham khảo bài viết dưới đây ngay và luôn nhé.

Cơ xương khớp

- 23/04/2018

3.1

Các bệnh lý xương khớp đang dần trở thành bệnh phổ biến nhất là đối với giới văn phòng, vậy đâu là bác sĩ chữa bệnh xương khớp giỏi ở quận 1, dưới đây là thông tin các phòng khám cơ xương khớp uy tín ở quận 1 để mọi người tham khảo nhé

Cơ xương khớp

- 15/03/2018