Top 4 phòng khám phụ khoa quận 7 chị em nên biết

Tác giả: Tiep Hoangkim. Ngày đăng: 02-04-2018

Các căn bệnh phụ khoa luôn là vấn đề khó nói đối với chị em phụ nữ. Tỉ lệ mắc các căn bệnh về phụ khoa như u xơ cổ tử cung, viêm âm đạo,.. ngày càng tăng và có nguy cơ biến chứng ngày càng cao. Bằng việc tham gia khám bệnh định kì tại các phòng khám phụ khoa có thể giúp phát hiện và ngăn ngừa sớm những biến chứng của các căn bệnh này. Sau đây Finizz xin mách các chị em top 4 phòng khám phụ khoa quận 7 nên biết

Phòng khám phụ khoa quận 7- ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Thắm

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm là trưởng khoa sanh Bệnh viện phụ sản Mê Kông và là bác sĩ bệnh viện Đại học Y Dược Tp HCM. Với khả năng chuyên môn cao, kinh nghiệm làm việc cùng sự tận tâm vơi bệnh nhân thì phòng khám của Bác sĩ Thắm là một trong những phòng khám chị em nên quan tâm đến. Ngoài ra, Bác sĩ Thắm còn có 1 phòng khám phụ khoa quận 7 để phục vụ nhu cầu khám chữa sản phụ khoa của bệnh nhân tốt hơn.

Phòng khám bác sĩ Thắm cung cấp các dịch vụ khám chữa như: Khám phụ khoa định kỳ, điều trị các căn bệnh phụ khoa mà chị em hay mắc phải.

Phòng khám phụ khoa Bác sĩ Thắm

Phòng khám phụ khoa Bác sĩ Thắm 

Phòng khám phụ khoa quận 7- BS. Phạm Nguyễn Ngọc Quang & BS.CKI. Nguyễn Phương Thúy

Thời gian làm việc: 

· Thứ Hai - Thứ Sáu: 17:00 - 20:00 

· Thứ Bảy: 15:00 - 17:00

BS Phạm Nguyễn Ngọc Quang và BS Nguyễn Phương Thúy hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ. Hai bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, là hai trong những bác sĩ được bệnh nhân tin tưởng khi lựa chọn sinh con tại bệnh viện.

       Hiện tại phòng khám của 2 bác sĩ còn nhận khám chữa bệnh vào ngoài giờ để phục vụ bệnh nhân. Thái độ ân cần và quan tâm đến bệnh nhân của hai bác sĩ được đánh giá rất cao và đem đến sự hài lòng cho bệnh nhân.

Phòng khám phụ khoa quận 7- BS. Bùi Thị Thu Hương

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 18:00 - 20:00

Nói đến khám chữa bệnh phụ khoa thì phòng khám phụ khoa quận 7 của bác sĩ Bùi Thị Thu Hương là 1 trong những địa chỉ khám bệnh tư nhân uy tín tại TPHCM mà chị em không nên bỏ qua. Phòng khám của bác sĩ Hương đã xây dựng được sự uy tín, chất lượng trong lòng của bệnh nhân đến khám.

Hiện nay ngoài việc phòng khám của bác sĩ Hương thực hiện khám thai định kỳ thì Bác sĩ còn có chuyên môn trong việc chuẩn đoán và chữa trị các căn bệnh liên quan đến phụ khoa như u xơ cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt,..

Phòng khám phụ khoa quận 7 uy tín

Phòng khám phụ khoa quận 7 uy tín

Phòng khám phụ khoa quận 7- BS.CKI. Trần Thị Kim Liên

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 21:00

Phòng khám Bác sĩ Trần Thị Kim Liên được đánh giá là 1 bác sĩ có kinh nghiệm và được đông đảo bệnh nhân khám phụ khoa quận 7 và các khu vực tin tưởng và đến khám bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám Bác sĩ được trang bị các trang thiết bị kĩ thuật, phục vụ nhu cầu bệnh nhân cùng với thái độ phục vụ tận tình đối với bệnh nhân thì đây là phòng khám phụ khoa tại quận 7 chị em nên nắm trong tay.

 

Cùng chuyên mục

Pf img2 b3eae14afaab75989268289261ab0679dc7c5949fbae718a66096d20f818fd4e

Nhiều phụ huynh cứ lầm tưởng chỉ có phụ nữ trưởng thành mới hay mắc bệnh phụ khoa. Nhưng thực tế, ngay cả những em gái nhỏ tuổi cũng có thể mắc bệnh nếu không được chăm sóc tốt và có chế độ vệ sinh hợp lý. Và triệu chứng viêm nhiễm ở các bé gái không biểu hiện nặng nề nên các bậc phụ huynh thường...

Phụ khoa

- 06/04/2018

194 img2

Siêu âm phần phụ là một trong những phương pháp hỗ trợ việc điều trị bệnh liên quan đến các bệnh phụ khoa mà chị em luôn ám ảnh. Qua một cuộc khảo sát và thống kê, có khoảng trên 30% các chị em nằm trong độ tuổi sinh sản đang mắc hoặc có nguy cơ mắc bệnh viêm phần phụ. Chính vì thế, việc siêu âm ...

Phụ khoa

- 05/04/2018

Avata kham phu khoa

Xem hình ảnh khám phụ khoa sẽ phản ánh các bệnh phụ khoa - các bệnh liên quan đến cơ quan sinh sản của phụ nữ. Không ít chị em mắc phải các bệnh này nhưng lại không nhận ra hoặc chủ quan. Tuy nhiên, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Dưới đây,...

Phụ khoa

- 02/04/2018

 mg 7440

Các căn bệnh phụ khoa luôn là vấn đề khó nói đối với chị em phụ nữ. Tỉ lệ mắc các căn bệnh về phụ khoa như u xơ cổ tử cung, viêm âm đạo,.. ngày càng tăng và có nguy cơ biến chứng ngày càng cao. Bằng việc tham gia khám bệnh định kì tại các phòng khám phụ khoa có thể giúp phát hiện và ngăn ngừa sớm...

Phụ khoa

- 02/04/2018

Avatar

Ngày càng có nhiều tác động ảnh hưởng đến sức khoẻ của chị em phụ nữ, thế nên việc khám phụ khoa nữ là điều cần thiết. Chúng ta nên đến các phòng khám phụ khoa ở bệnh viện hay ở các phòng khám tư mỗi năm 1 lần cho người từ 18 tuổi trở lên.

Phụ khoa

- 27/03/2018