[Phú Nhuận] Top 5 phòng khám nhi ở quận Phú Nhuận uy tín ba mẹ phải biết

Tác giả: Truyền Nguyễn Huỳnh. Ngày đăng: 03-04-2018

Các bé hắt xì sổ mũi, trái gió trở trời luôn mang đến sự âu lo cho ba mẹ. Vậy đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận Phú Nhuận, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi ở quận Phú Nhuận uy tín để chị em tham khảo nhé.

Phòng khám nhi ở quận Phú Nhuận - ThS.BS. Dương Công Minh

Địa chỉ: Phường 15, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:30 - 20:30

phòng khám nhi ở quận Phú Nhuận

Bác sĩ nhi khoa giỏi Dương Công Minh

ThS. Bác sĩ Dương Công Minh là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý Nhi khoa và tư vấn chuyên sâu các vấn đề về dinh dưỡng cho trẻ nhỏ. Bác sĩ Dương Công Minh hiện đang là Phó khoa Dinh Dưỡng Lâm sàng, Trung tâm dinh dưỡng Thành phố Hồ Chí Minh. Đến với phòng khám bác sĩ Dương Công Minh, các bạn nhỏ sẽ được tư vấn đề chế độ dinh dưỡng cần thiết cho việc phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất, nơi mà ba mẹ có thể an tâm hơn khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Dương Công Minh trung tâm dinh dưỡng.

 

Phòng khám nhi ở quận Phú Nhuận - TS.BS. Phạm Diệp Thuỳ Dương

Địa chỉ: Phường 11, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

phòng khám nhi ở quận Phú Nhuận

TS. BS Phạm Diệp Thùy Dương

TS. Bác sĩ Phạm Diệp Thùy Dương hiện đang là: Hội viên Hội Nhi khoa Việt Nam; Hội viên Hội Giảng viên trong hệ thống Pháp ngữ AUF; Ủy viên Hội Chu sinh TPHCM.

Phòng mạch của TS.BS Phạm Diệp Thùy Dương chuyên khám và chữa các bệnh lý trẻ em và trẻ sơ sinh: Biếng ăn và dinh dưỡng (thiếu dinh dưỡng, béo phì); Các vấn đề về phát triển (thể chất, tâm thần, vận động) của trẻ em - giúp trẻ phát triển tối ưu; Chăm sóc trẻ sơ sinh và tư vấn nuôi con bằng sữa mẹ; Tư vấn tâm lý....

 

Phòng khám nhi ở quận Phú Nhuận - BS.CKI. Phạm Mai Đằng

Địa chỉ: Phường 5, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

phòng khám nhi ở quận Phú Nhuận

Bác sĩ nhi khoa Phạm Mai Đằng quận Phú Nhuận

Bác sĩ Phạm Mai Đằng hiện đang làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 2, BS.CKI Phạm Mai Đằng chuyên khám và điều trị những vấn đề về nội khoa cho trẻ em từ 0 đến 15 tuổi: hô hấp, tiêu hóa, tim mạch, dinh dưỡng, tiết niệu, thần kinh… Tư vấn, hướng dẫn chăm sóc trẻ theo từng chuyên khoa thích hợp. Có kinh nghiệm lâu năm và rất tâm lý trong khám và chăm sóc bệnh nhi nhỏ tuổi. Phòng khám bác sĩ Đằng khá là đông và thực hiện việc thăm khám ngoài giờ, các ba mẹ nên sắp xếp lịch hẹn khám trước để giảm thiểu việc chờ đợi.

 

Phòng khám nhi ở quận Phú Nhuận - BS. Đào Trung Hiếu

Địa chỉ: Phường 15, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

phòng khám nhi ở quận Phú Nhuận

Bác sĩ chuyên khoa Đào Trung Hiếu

Bác sĩ Đào Trung Hiếu là bác sĩ có chuyên môn rất sâu trong lĩnh vực Ngoại và phẫu thuật Nhi khoa, hiện tại bác sĩ Đào Trung Hiếu đang giữ vai trò là Phó Giám Đốc Bệnh viện Nhi đồng 1. Với Bác sĩ Hiếu, ngoài khả năng chuyên môn của mình còn là kinh nghiệm dày dặn lâu năm trong nghề của một bác sĩ gạo cội, mang đến sự an tâm rất lớn dành cho các ông bố bà mẹ khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Đào Trung Hiếu quận Phú Nhuận.

 

Phòng khám nhi ở quận Phú Nhuận - TS.BS.CKI. Bùi Quang Vinh

Địa chỉ: Phường 13, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Bùi Quang Vinh là bác sĩ có chuyên môn rất cao trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý tiêu hoá & dinh dưỡng ở nhi, Bác sĩ Bùi Quang Vinh hiện đang làm việc tại Khoa Nhi, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM. Bác sĩ Bùi Quang Vinh có thời gian dài học tập và tu nghiệp tại Mỹ cùng kinh nghiệm dày dặn khi làm việc, điều này giúp bác sĩ Quang Vinh luôn mang đến các phương pháp chẩn đoán và điều trị phù hợp và hiệu quả dành cho các bé, vì thế nên ba mẹ có thể an tâm khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Quang Vinh quận Phú Nhuận nhé.

Xem thêm: Phòng khám nhi uy tín ở tphcm

 

 

 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018