[Phú Nhuận] Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Ngọc Ánh đường Hoa Cúc

Tác giả: Mỹ Hanh. Ngày đăng: 05-04-2018

Khám da liễu và các bệnh lý ngoài da đôi khi mang đến sự bối rối dành cho các bạn trẻ do thiếu đi sự tự tin khi ra ngoài. Vậy đâu là bác sĩ da liễu giỏi ở Gò Vấp. Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Ngọc Ánh đường Hoa Cúc là một gợi ý tốt để mọi người tham khảo nhé.

Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Ngọc Ánh đường Hoa Cúc - bác sĩ khám da liễu giỏi ở Phú Nhuận

Địa chỉ: Phường 7, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:00 - 21:00
  • Chủ Nhật: 08:00 - 12:00

bác sĩ Trần Ngọc Ánh đường Hoa Cúc

Bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh

Tọa lạc tại khu dân cư Phan Xích Long sầm uất của quận Phú Nhuận, TpHCM. Phòng khám của TS. BS Trần Ngọc Ánh là địa điểm vô cùng đáng tin cậy cho các bệnh nhân chuyên khoa da liễu. TS.BS Trần Ngọc Ánh là giảng viên Đại học Y Phạm Ngọc Thạch TPHCM, BV Da Liễu TPHCM. Phòng khám bác sĩ Trần Ngọc Ánh đường Hoa Cúc chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da: tàn nhang, điều trị sẹo mụn, sẹo lồi, sẹo xấu, sẹo lõm sau thủy đậu, nám, sạm, rạn da, mụn... Có thâm niên nhiều năm trong nghề, bác sĩ Trần Ngọc Ánh luôn được bệnh nhân tin tưởng vì tay nghề cao, kinh nghiệm phong phú và trách nhiệm trong công việc. Không chỉ vậy, phòng khám tư của bác sĩ cũng được đầu tư những trang thiết bị hiện đại, tân tiến ; không gian khám chữa bệnh rộng rãi bảo đảm cho bệnh nhân được hưởng một dịch vụ y tế tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang gặp những vấn đề về da liễu, vui lòng đặt lịch khám ở TS. BS Trần Ngọc Ánh qua Finizz- trang web đặt lịch hẹn khám nhanh chóng và uy tín nhất hiện nay để tránh việc phải chờ đợi.

 

Cơ sở vật chất

bác sĩ Trần Ngọc Ánh đường Hoa CúcBác sĩ Ngọc Ánh thăm khám, soi da cho bệnh nhân

Phòng khám da liễu bác sĩ Trần Ngọc Ánh đường Hoa Cúc - Bác sĩ Trần Ngọc Ánh có tốt không?

Phòng khám Bác sĩ Ánh có đầy đủ các máy móc thiết bị về khám và điều trị da, làm đẹp, săn sóc da, ... nên việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về da sẽ trở nên hiệu quả và chính xác cao hơn. Phòng khám bác sĩ Trần Ngọc Anh đường Hoa Cúc có khuôn viên tương đối nhỏ và khá chật chội. Hiện tại Phòng khám bác sĩ Ánh có 2 cơ sở để mọi người có thể đến thăm khám tại cơ sở 1 đường Hoa Cúc và cơ sở 2 tại đường Nguyễn Văn Trỗi nhé.

 

Đặt lịch hẹn khám

bác sĩ Trần Ngọc Ánh đường Hoa Cúc

Điều trị da liễu tại phòng khám bác sĩ Trần Ngọc Ánh

Phòng khám bác sĩ Trần Ngọc Ánh đường Hoa Cúc thường rất đông bệnh nhân đến thăm khám. Đôi lúc việc đặt lịch hẹn phải được sắp xếp trước khoảng từ 1 - 2 tuần thì mới có suất thăm khám. Vì thế nên mọi người khi đến thăm khám cần suy nghĩ kỹ về thời gian trước khi quyết định đến phòng khám bác sĩ Ánh. Khi đến khám cùng bác sĩ Ánh, mọi người PHẢI mang theo CMND khi đến thăm khám tại phòng khám. Việc này đôi khi mang đến sự phiền toái dành cho người đến khám, điều này là nỗ lực của phòng khám trong việc ngăn chặn tình trạng CÒ MỒI số khám ngay tại phòng khám. Mọi người cần hết sức lưu ý khi mua số khám từ CÒ MỒI bởi vì đây chỉ là số khám, chi phí khám vẫn thanh toán bình thường khi vào khám

 

Tham khảo trải nghiệm của người dùng tại phòng khám da liễu bác sĩ Trần Ngọc Ánh đường Hoa Cúc - Người dùng nói gì về chất lượng khám chữa bệnh tại phòng khám bác sĩ Trần Ngọc Ánh đường Hoa Cúc

Chất lượng dịch vụ thăm khám luôn là một điều rất đáng quan tâm của mọi người. Những người đã từng đến thăm khám tại phòng khám bác sĩ Trần Ngọc Ánh đường Hoa Cúc đã nói gì. Bạn hãy cùng tham khảo nhé, hãy bỏ ra những khoản tiền xứng đáng với những giá trị thực sự chúng ta được nhận lại nhé.

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

10

Bạn đang gặp vấn đề về da liễu. Bạn nên tìm đến một bác sĩ da liễu giỏi để được điều trị tốt nhất. Hãy xem ngay danh sách 5 bác sĩ da liễu giỏi ở Thanh Hóa dưới đây. Và lựa chọn cho mình một bác sĩ da liễu thích hợp nhé.

Da liễu

- 03/10/2019

20170612 085019 837358 photodune 3314075 d.max 1800x1800

Bệnh lý về da không chỉ gây khó chịu và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người, mà còn tiềm ẩn những nguyên nhân về các bệnh lý khác trong cơ thể. Do vậy, việc chẩn đoán và điều trị các bệnh về da đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm giúp bạn đọc tìm kiếm được nơi chữa trị đáng tin cậy. Finizz xi...

Da liễu

- 02/01/2019

28

Bệnh da liễu sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu không tìm được cách chữa trị. Vì thế việc tìm kiếm được phòng khám da liễu uy tín sẽ giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm. Finizz xin giới thiệu đến bạn đọc "Top 3 Phòng khám da liễu uy tín ở Gò Vấp nên biết", theo dõi và lưu lại thông tin nhé!

Da liễu

- 04/12/2018

Tri mun hieu qua bo cong anh 3

Điều trị mụn không đúng cách sẽ thường để lại những nốt mụn thâm xấu xí. Nhưng bạn lại không có thời gian? Hãy ham khảo 5 cách trị mụn tại nhà dưới đây, vừa đơn giản lại vô cùng hiệu quả nhé!

Da liễu

- 03/12/2018

20170926 050415 702950 10 nguyen lieu thien .max 600x600

Hiện nay các bệnh da liễu xảy ra rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày đối với mỗi chúng ta. Nguyên nhân là do: Làm sạch ko đúng cách, môi trường sống ẩm thấp, bụi bặm; nguồn nước sinh hoạt không đạt tiêu chuẩn, sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng,… Hôm nay Finizz sẽ gợi ý cho bạn những bác sĩ da liễ...

Da liễu

- 21/11/2018