Chia sẻ kinh nghiệm khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng

Tác giả: Hongnhung Nguyen. Ngày đăng: 06-04-2018

Phòng khám được biết tới là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín mà bạn có thể tham khảo. Finizz xin chia kinh nghiệm khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng.

Bạn đang không biết nên lựa chọn địa chỉ phòng khám phụ khoa nào uy tín đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bởi vì hiện nay có rất nhiều địa chỉ khám phụ khoa mọc lên, với những lời quảng cáo hấp dẫn khiến cho bạn cảm thấy không yên tâm. Kinh nghiệm khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng được biết tới là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tham khảo.

Thông tin kinh nghiệm khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng

Phòng khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng - phòng khám trực thuộc bệnh viện Phụ sản Trung ương, với chức năng cơ sở y tế chuyên về sức khỏe sinh sản và các dịch vụ sản phụ khoa.

 Kinh nghiệm khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng

Kinh nghiệm khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng

Phòng khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trung được bệnh viện Phụ sản Trung ương mở nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Đây là cơ sở y tế có được phản hồi tích cực của người dân thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

Đội ngũ y bác sỹ  có chuyên môn cao được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn, đặc biệt các bác sỹ chuyên khoa sản có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo tại nước ngoài, trải qua nhiều năm học tập và nghiên cứu nên đã mang đến cho bệnh nhân sự tín nhiệm, có thể kể đến đó là:

 Đội ngũ y bác sĩ phòng khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng

Đội ngũ y bác sĩ phòng khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng

  • Bác sỹ Nguyễn Hồng Minh
  • Bác sỹ Trần Danh Cường
  • Bác sỹ Phan Văn Quý
  • Bác sỹ Nguyễn Ngọc Minh
  • Bác sỹ Đinh Bích Thủy

Chia sẻ kinh nghiệm khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng - một địa chỉ uy tín được rất nhiều chị em lựa chọn, không những chất lượng dịch vụ tốt mà tay nghề của đội ngũ y bác sỹ rất có kinh nghiệm. Đến đây chị em sẽ được hưởng các dịch vụ một cách tốt nhất, với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo với bệnh nhân, giúp các chị em khám phụ khoa yên tâm.

Kinh nghiệm khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng

Có rất nhiều chị em sau khi đã biết tới kinh nghiệm khám phụ khoa ở phòng khám 56 Hai Bà Trưng đã lựa chọn đến và phản hồi rất tích cực và còn chia sẻ kinh nghiệm để cho các chị em khác biết cách thuận tiện và đạt được kết quả tốt.

Qua chia sẻ kinh nghiệm khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng thì phòng khám được phản hồi rất tốt về thái độ và chất lượng của dịch vụ, đây là một phòng khám uy tín và rất tốt. Từ bác sỹ đến nhân viên vô cùng cởi mở và chu đáo, niềm nở, tận tâm. Dù mức giá ở đây có khá cao nhưng đổi lại các chị em không phải chờ đợi, chen chúc, lại nhận được những lời tư vấn, lời khuyên vô cùng hữu ích.

Trước khi đến khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng, tốt nhất chị em nên đặt lịch hẹn trước để tiết kiệm thời gian, cũng như lựa chọn bác sỹ khám cho mình. Khi đến khám bạn chỉ cần đến lấy số và vào khám ngay không phải chờ đợi lâu.

Đặc biệt là với đội ngũ các bác sỹ bên bệnh viện Phụ sản nên về chuyên môn thì bạn hoàn toàn yên tâm, cũng như thái độ phục vụ của đội ngũ y bác sỹ rất tận tình chu đáo, mang đến cho các chị em có cảm giác yên tâm và tin tưởng.

Những dịch vụ có ở phòng khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng

Phòng khám chuyên về sức khỏe sinh sản cũng như khám, điều trị và thực hiện các dịch vụ kỹ thuật sau:

  • Khám, tư vấn điều trị các bệnh về phụ khoa thường gặp như viêm nhiễm do nấm, vi khuẩn, viêm âm đạo...
  • Khám và phát hiện sớm các triệu chứng về các bệnh ung thư cổ tử cung, vòi trứng, buồng trứng...

Ngoài ra phòng khám còn có nhiều dịch vụ khác như:

  • - Khám vô sinh và hiếm muộn, đặt tháo dụng cụ tử cung.
  • Khám thai, theo dõi tim thai, tầm soát dị thật thai.
  • Siêu âm: Thực hiện siêu âm 2D, 4D cho đến siêu âm bơm n­ước buồng tử cung.
  • Thực hiện các xét nghiệm như huyết học, miễn dịch, sinh hóa, vi sinh...
  • Hẹn khám qua điện thoại và thông báo kết quả xét nghiệm qua điện thoại cho bệnh nhân.

Lịch làm việc của phòng khám phụ khoa ở 56 Bai Bà Trưng

Phòng khám không làm việc ngoài giờ, vì vậy chị em nhớ thăm khám trong giờ hành chính, cụ thể:

  • Lịch làm việc: Từ thứ Hai - thứ Sáu vào lúc 7 giờ 30 đến 16 giờ 30.
  • Không làm việc vào thứ Bảy, Chủ nhật cũng như ngày lễ, tết.

Hotline: 043.9364656 các chị em có thể gọi vào số máy này để được giải đáp các thắc mắc về sức khỏe sinh sản. Nếu có nhu cầu thăm khám hãy lựa chọn bác sĩ và đăng ký lịch khám nhé.

Phòng khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng được trang bị máy móc hiện đại 

Phòng khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng được trang bị máy móc hiện đại

Hiện nay tất cả các bác sĩ tại phòng khám đều đang công tác tại khoa sản của bệnh viện C, có trình độ cao và chuyên môn sâu. Đặc biệt, hầu hết các bác sĩ có nhiều năm học tập, nghiên cứu và làm việc ở nước ngoài như:

  • Bác sĩ Phạm Thanh Hiền: Bác sĩ Hiền có chuyên môn về hiếm muộn và u nang buồng trứng. Tuy nhiên, bác sĩ cũng rất mát tay với các dịch vụ sản, phụ khoa khác. Nhiều người nhận xét bác sĩ hơi khó tính và có lúc gắt gỏng với bệnh nhân nhưng cũng rất nhiều người đánh giá bác sĩ là người tốt tính và nhiệt tình. Khi làm đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ, bác lại rất ân cần, nhẹ nhàng.
  • Bác sĩ Đặng Thị Minh Nguyệt: Bác sĩ Nguyệt hiện đang là Phó trưởng khoa bệnh viện sản vì vậy chuyên môn và tay nghề cao, được nhiều người tin tưởng. Bác sĩ Nguyệt còn được yêu quí bởi sự nhẹ nhàng và ân cần với bệnh nhân.
  • Bác sĩ Hồng Minh: Bác sĩ Minh hiện đang làm việc tại bệnh viện Phụ sản Trung ương. Với học vị Tiến sĩ, bác sĩ Minh là người có chuyên môn cao, nhiệt tình và chu đáo trong suốt quá trình khám chữa bệnh.
  • Bác sĩ Trần Danh Cường: Bác sĩ Cường có chuyên môn về siêu âm thai nhi, đặc biệt trong chẩn đoán dị tật thai nhi trước sinh. Hiện tại bác sĩ Cường đang làm việc tại khoa Chẩn đoán hình ảnh trước sinh của bệnh viện C.

Ngoài việc có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn thì phòng khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng cũng rất chú ý đến việc trang bị các máy móc tiên tiến, hiện đại để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của người dân.

Lời kết

Trên đây là những thông tin liên quan tới kinh nghiệm khám phụ khoa ở 56 Hai Bà Trưng. Finizz hy vọng đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích nhất, giúp bạn nắm được những phòng khám uy tín chất lượng, chọn nơi "gửi gắm" thai kỳ một cách yên tâm nhất.

Đặt lịch để xét nghiệm thai tại các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín qua Finizz.com để được hỗ trợ nhanh nhất và tiết kiệm thời gian chờ đợi tại phòng khám.

Cùng chuyên mục

Xet nghiem chuc nang gan

Xét nghiệm máu xem có thai không có độ chính xác rất cao, lớn hơn 97% đối với mục đích xác định có thai. Và phương pháp này thường được nhiều người áp dụng ngay từ giai đoạn đầu khi chỉ có những dấu hiệu mơ hồ về việc có thai.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Thai 32 tuan me bau can xet nghiem nhung gi 1

Hiện nay, ngành y tế ngày càng phát triển và hiện đại nên việc khám thai trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Chính vì thế mà nhiều sản phụ khi mang thai nên nắm rõ lịch khám thai để đi khám đầy đủ, và trong đó kiến thức về khám thai 32 tuần cần xét nghiệm những gì quan trọng mẹ bầu cần biết.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

04

Chị em phụ nữ phải chuẩn bị những gì trong lần khám thai đầu tiên? Trong quy trình khám thai lần đầu chắc chắn các bác sĩ sẽ có những câu hỏi bắt buộc chị em phải nhớ và trả lời chính xác.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

1374650871601

Nếu chị em phụ nữ nào đang phân vân không biết trước khi khám phụ khoa cần làm gì thì mọi người không nên quá lo lắng vì thật sự sự chuẩn bị để khám phụ khoa không hề phức tạp. Finizz xin chia sẻ kinh nghiệm để các chị em có sự chuẩn bị trước khi thực hiện khám phụ khoa.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Benh phu khoa

Việc phát hiện bệnh sớm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em tránh những tổn thất nguy hại về mặt sức khỏe, tinh thần làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Nên biết rõ khám phụ khoa gồm những gì và thực hiện khám phụ khoa định kỳ để không gặp rủi ro về sức khỏe.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018