Kinh nghiệm đi khám tại phòng khám phụ khoa Medlatec

Tác giả: Kue Nie. Ngày đăng: 07-04-2018

Phòng khám phụ khoa Medlatec với những dịch vụ khám chữa phụ sản phụ khoa với trang thiết bị được đầu tư đúng tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu của chị em.

“Có nên khám phụ khoa Medlatec?” hoặc “Khám phụ khoa ở Medlatec có tốt không?” luôn là câu hỏi của hầu hết chị em mới lần đầu biết đến phòng khám này.

Hiện nay, phòng khám với những dịch vụ sản phụ phụ khoa, điều trị các bệnh phụ khoa, bên cạnh đó là trang thiết bị y tế được đầu tư đúng tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của chị em.

 Phòng khám phụ khoa Medlatec có trụ sở chính tại 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám phụ khoa Medlatec có trụ sở chính tại 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Medlatec còn có chi nhánh ở Tp.HCM:

  • Địa chỉ: Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • Lịch khám: Thứ 2 - Thứ 7 08:00 - 20:00 - Đặt lịch khám

Các dịch vụ khám chữa bệnh tại phòng khám phụ khoa Medlatec

  • Phòng khám thực hiện thăm khám, chẩn đoán và điều trị những bệnh phụ khoa mà chị em thường gặp như: Viêm âm đạo, viêm tử cung, thực hiện hút buồng trứng do rong kinh, nong buồng trứng,...
  • Tầm soát nguy cơ ung thư các cơ quan ở cùng kín như: Ung thư cổ tử cung, cung thư âm đạo, buồng trứng,...
  • Xét nghiệm nội tiết tố nữ
  • Theo dõi, tư vấn về triệu trứng của tiền mãn kinh, mãn kinh

Đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất tại phòng khám phụ khoa Medlatec

Để quá trình thăm khám đạt hiệu quả cao, phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn, như: Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Cung Thị Thu Thủy, tiến sĩ Lê Minh Châu, Bác sĩ CKI Dương Ngọc Vân…

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tại phòng khám phụ khoa ở Medlatec

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao tại phòng khám phụ khoa ở Medlatec

Bên cạnh đó, phòng khám trang bị cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế cao cấp, đạt tiêu chuẩn nhằm phục vụ tốt nhất cho công tác thăm khám cũng như điều trị bệnh phụ khoa đạt hiệu quả cao.

 Cơ sở vật chất hiện đại  tại phòng khám phụ khoa ở Medlatec

Cơ sở vật chất hiện đại  tại phòng khám phụ khoa ở Medlatec

Quy trình khám bệnh tại phòng khám phụ khoa Medlatec

Cũng giống nhu các phòng khám phụ khoa khác, khi đến khám tại Medlatec bạn cũng sẽ phải thực hiện quy trình khám gồm các bước sau:

  • Bước 1: Tìm hiểu phòng khám ở quầy lễ tân
  • Bước 2: Lấy số và mua sổ khám bệnh
  • Bước 3: Chờ đến số và đi vào phòng chẩn đoán
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành khám tổng quát bên ngoài vùng kín, khám sâu bên trong âm đạo, thực hiện các xét nghiệm siêu âm, nội soi.
  • Bước 5: Căn cứ vào kết quả khám bác sĩ đưa ra kết luận về tình trạng sức khỏe, tình trạng bệnh (nếu có) và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
  • Bước 6: Hẹn ngày tái khám.

Lưu ý khi đi khám phụ khoa ở Medlatec

Để quá trình thăm khám được thực hiện thuận lợi và thu được kết quả cao chị em nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Nên đi khám vào buổi sáng, vì đây là thời điểm thực hiện các xét nghiệm, siêu âm, nội soi cho kết quả chính xác nhất.
  • Nên chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ liên quan để có thể hoàn thành thủ tục thăm khám một cách nhanh nhất.
  • Chia sẻ tình trạng sức khỏe, bệnh tình của mình để các bác sĩ biết và có hướng điều trị phù hợp. Nếu có thắc mắc, băn khoăn gì hãy hỏi trực tiếp để được các bác sĩ tư vấn giải đáp.
  • Nên tham khảo bảng giá dịch vụ để có thể chủ động được chi phí thăm khám.
  • Không đi khám khi đang trong chu kì kinh nguyệt và nên có người thân đi cùng.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến các chị em tất cả những thông tin liên quan đến phòng khám phụ khoa ở Medlatec. Hi vọng với những gì chúng tôi cung cấp có thể giúp chị em hiểu rõ hơn về phòng khám này cũng như yên tâm hơn mỗi lần sử dụng dịch vụ khám phụ khoa tại đây. Chúc chị em sức khỏe.

Lời kết

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến các chị em tất cả những thông tin liên quan đến phòng khám phụ khoa Medlatec. Hi vọng với những gì Finizz cung cấp có thể giúp chị em hiểu rõ hơn về phòng khám này cũng như yên tâm hơn mỗi lần sử dụng dịch vụ khám phụ khoa tại đây. Chúc chị em sức khỏe.

Nếu các chị em còn có những thắc mắc khác cần được giải đáp về vấn đề siêu âm thai này thì đừng ngại ngần để lại những câu hỏi để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể và miễn phí cho nhé.

Đặt lịch để xét nghiệm thai tại các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín khác qua Finizz.com để được hỗ trợ nhanh nhất và tiết kiệm thời gian chờ đợi tại phòng khám.

Cùng chuyên mục

Xet nghiem chuc nang gan

Xét nghiệm máu xem có thai không có độ chính xác rất cao, lớn hơn 97% đối với mục đích xác định có thai. Và phương pháp này thường được nhiều người áp dụng ngay từ giai đoạn đầu khi chỉ có những dấu hiệu mơ hồ về việc có thai.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Thai 32 tuan me bau can xet nghiem nhung gi 1

Hiện nay, ngành y tế ngày càng phát triển và hiện đại nên việc khám thai trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Chính vì thế mà nhiều sản phụ khi mang thai nên nắm rõ lịch khám thai để đi khám đầy đủ, và trong đó kiến thức về khám thai 32 tuần cần xét nghiệm những gì quan trọng mẹ bầu cần biết.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

04

Chị em phụ nữ phải chuẩn bị những gì trong lần khám thai đầu tiên? Trong quy trình khám thai lần đầu chắc chắn các bác sĩ sẽ có những câu hỏi bắt buộc chị em phải nhớ và trả lời chính xác.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

1374650871601

Nếu chị em phụ nữ nào đang phân vân không biết trước khi khám phụ khoa cần làm gì thì mọi người không nên quá lo lắng vì thật sự sự chuẩn bị để khám phụ khoa không hề phức tạp. Finizz xin chia sẻ kinh nghiệm để các chị em có sự chuẩn bị trước khi thực hiện khám phụ khoa.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Benh phu khoa

Việc phát hiện bệnh sớm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em tránh những tổn thất nguy hại về mặt sức khỏe, tinh thần làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Nên biết rõ khám phụ khoa gồm những gì và thực hiện khám phụ khoa định kỳ để không gặp rủi ro về sức khỏe.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018