[Củ Chi] Top 5 phòng khám nhi ở Củ Chi uy tín ba mẹ phải biết

Tác giả: LE Zheng Shi. Ngày đăng: 10-04-2018

Các bé sụt sịt sổ mũi khi trái gió trở trời luôn mang đến sự lo lắng cho ba mẹ, vậy đâu là bác sĩ nhi giỏi ở Củ Chi, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi ở quận Củ Chi uy tín cho các ba mẹ tham khảo nhé.

Phòng khám nhi ở Củ Chi - BS.CKI. Đinh Tấn Phương

Địa chỉ: Xã Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Ba - Năm - Bảy: 17:00 - 20:00

phòng khám nhi ở Củ Chi

Phòng khám nhi bác sĩ Đinh Tấn Phương

Bác sĩ Đinh Tấn Phương là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa. Bác sĩ Đinh Tấn Phương hiện đang là Trưởng khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi Đồng 1. Với thâm niên kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng khả năng chuyên môn của mình, các ba mẹ có thể an tâm khi đưa các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Đinh Tấn Phương ở Củ Chi.

 

Phòng khám nhi ở Củ Chi - BS. Lý Quốc Hòa

Địa chỉ: Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Lý Quốc Hòa là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý của trẻ tại Củ Chi. Phòng khám bác sĩ Hòa làm việc ngoài giờ các ngày trong tuần.

 

Phòng khám nhi ở Củ Chi - BS. Nguyễn Thị Kim Mỹ

Địa chỉ: Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Mỹ là bác sĩ có chuyên môn tốt trong lĩnh vực chẩn đoán điều trị các bệnh lý nhi khoa. Ngoài khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Mỹ còn là người khá tâm lý và gần gũi với trẻ, điều này mang đến sự thoải mái cho các bé khi đến thăm khám cùng bác sĩ Kim Mỹ tại Củ Chi.

 

Phòng khám nhi ở Củ Chi - BS. Đào Anh Quốc

Địa chỉ: Xã Trung An, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

phòng khám nhi ở Củ Chi

Bác sĩ nhi khoa giỏi Đào Anh Quốc

Bác sĩ Đào Anh Quốc hiện đang làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý ở trẻ. Bác sĩ Đào Anh Quốc có thâm niên trong việc thăm khám cùng khả năng chuyên môn của mình, luôn mang đến các phương pháp chẩn đoán và điều trị một cách phù hợp và hiệu quả.

 

Phòng khám nhi ở Củ Chi - BS. Đinh Thị Yến

Địa chỉ: Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Thời gian khám: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Đinh Thị Yến là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý của trẻ tại Củ Chi. Phòng khám bác sĩ Yến làm việc ngoài giờ các ngày trong tuần.

 

Xem thêm: Phòng khám nhi uy tín tphcm

 

 

 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018