[Bình Thạnh] Top 6 phòng khám nhi ở quận Bình Thạnh uy tín ba mẹ nên biết

Tác giả: hoaithuong. Ngày đăng: 12-04-2018

Bé trái gió trở trời luôn mang đến sự âu lo cho các ông bố bà mẹ, vậy đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận Bình Thạnh, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi ở quận Bình Thạnh uy tín để ba mẹ tham khảo nhé.

Phòng khám nhi ở quận Bình Thạnh - TS.BS. Tạ Thị Tuyết Mai

Địa chỉ: Phường 6, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:30 - 18:30

phòng khám nhi ở quận Bình Thạnh

TS.BS Tạ Thị Tuyết Mai - hiện đang đảm nhiệm chức vụ Trưởng khoa Dinh dưỡng - BV Nhân dân Gia Định.

Phòng khám chuyên khoa Dinh dưỡng của TS.BS Tạ Thị Tuyết Mai chuyên khám và điều trị những vấn đề về dinh dưỡng cho cho cả trẻ em và người lớn: nhẹ cân, suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì, chậm lớn, biếng ăn… Tùy theo thể trạng, bác sĩ sẽ hướng dẫn các bài tập và thiết kế khẩu phần dinh dưỡng riêng cho bạn theo từng giai đoạn.

 

Phòng khám nhi ở quận Bình Thạnh - BS.CKII. Thái Thị Thanh Thuỷ

Địa chỉ: Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Thái Thị Thanh Thuỷ hiện đang là Trưởng khoa Tâm lý, Bệnh viện Nhi đồng 2. Bác sĩ Chuyên khoa 2 Thái Thanh Thủy có một phòng khám nằm tại quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám chuyên khám và điều trị các vấn đề liên quan đến tâm sinh lí như trẻ chậm nói, tự kỷ, thích chơi một mình, quá phấn khích hoặc sợ hãi, trẻ tăng động, trí nhớ kém… và một số vấn đề nội khoa như tiết niệu, hô hấp, tim mạch…

 

Phòng khám nhi ở quận Bình Thạnh - BS.CKII. Phạm Lê Thanh Bình

Địa chỉ: Phường 3, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

phòng khám nhi ở quận Bình Thạnh

Bác sĩ nhi khoa Phạm Lê Thanh Bình

Bác sĩ Phạm Lê Thanh Bình là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa, hiện tại Bác sĩ Phạm Lê Thanh Bình đang giữ vai trò là Trưởng khoa Trẻ em lành mạnh, Bệnh viện Nhi đồng 2. Ngoài khả năng chuyên môn của mình, bác sĩ Thanh Bình là một bác sĩ rất hiểu tâm lý trẻ nhỏ để tạo nên sự gần gũi thoải mái cho các bé, từ đó có thể đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nên ba mẹ có thể an tâm khi đưa bé đến thăm khám cùng bác sĩ Thanh Bình.

 

Phòng khám nhi ở quận Bình Thạnh - BS. Huỳnh Tấn Khoa

Địa chỉ: Phường 17, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 19:30

Chủ Nhật: 08:00 - 10:00

Bác sĩ Huỳnh Tấn Khoa là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý về Nhi khoa, hiện tại Bác sĩ Khoa đang làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Phòng khám bác sĩ Tấn Khoa làm việc ngoài giờ các ngày trong tuần, ba mẹ nên sắp xếp trước lịch hẹn khám để việc chờ đợi được giảm thiểu và các bé cảm thấy dễ chịu hơn.

 

Phòng khám nhi ở quận Bình Thạnh - BS. Trần Thị Việt

Địa chỉ: Phường 2, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

phòng khám nhi ở quận Bình Thạnh

Bác sĩ nhi khoa giỏi Trần Thị Việt

Bác sĩ Trần Thị Việt là nguyên Trưởng khoa Nhiễm, Bệnh viện Nhi đồng 2. Với thâm niên lâu năm cùng khả năng chuyên môn cao của mình, bác sĩ Việt có thể mang đến sự an tâm dành cho ba mẹ khi đưa các bé đến khám cùng bác sĩ Việt. Bác sĩ Việt chuyên khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa cấp tính như Sốt xuất huyết, sốt phát ban, ửng đỏ, dị ứng, mày đay, ...

 

Phòng khám nhi ở quận Bình Thạnh - BS.CKI. Nguyễn Hoàng Nhật Mai

Địa chỉ: Phường 12, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Hoàng Nhật Mai hiện đang là Phó Trưởng khoa Nội hô hấp, Bệnh viện Nhi đồng Thành phố (Cơ sở Bình Chánh). Bác sĩ Mai là người có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị các bệnh lý về phổi và hệ hô hấp ở trẻ nhỏ như Viêm phế quản, ho dai dẳng, hen suyễn, Lao phổi, ... Bác sĩ Mai gây thiện cảm lớn với phụ huynh và các bé bởi sự gần gũi thân thiện, nhẹ nhàng khi thăm khám và thấu hiểu tâm lý của bệnh nhi, nên mang đến sự an tâm lớn khi các bé đến thăm khám cùng bác sĩ Nhật Mai.

 

Xem thêm: Phòng khám nhi uy tín ở tphcm

 

 

 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018