[HUẾ] Danh sách các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế

Tác giả: Mỹ Hanh. Ngày đăng: 23-04-2018

Bạn đã bao giờ mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa chưa? Nếu có, hãy tham khảo danh sách các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế để đến thăm khám và điều trị nhé.

Trước tiên, hãy cùng Finizz xem qua các bệnh lý thường gặp hiện nay về đường tiêu hóa nhé.

Các bệnh về đường tiêu hóa thường gặp hiện nay

Theo cấu tạo chung của cơ thể con người, hệ tiêu hóa là một cấu trúc bao gồm ống tiêu hóa (miệng, thực quản, dạ dày, ruột, trực tràng và hậu môn) và các bộ phận phối hợp như lưỡi, răng, nước bọt, dịch tụy, dịch mật,… Nếu một trong số các bộ phận này bị tổn thương thì khi đó, các bệnh đường tiêu hóa có thể xuất hiện.

Danh sách các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế - Các bệnh về đường tiêu hóa thường gặp hiện nay

Các bệnh về đường tiêu hóa thường gặp hiện nay

Các bệnh lý về đường tiêu hóa không loại trừ một ai, dù trẻ em hay thanh niên, người già đều có nguy cơ mắc bệnh. Các bệnh về đường tiêu hóa thường gặp hiện nay bao gồm:

  • Trào ngược dạ dày thực quản
  • Bệnh đau dạ dày, viêm loét dạ dày
  • Bệnh sa dạ dày
  • Bệnh viêm đại tràng
  • Bệnh trĩ

Nếu bạn muốn đặt lịch hẹn khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, hãy click vào finizzz.com nhé!

Danh sách các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế

Finizz xin giới thiệu với các bạn danh sách các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế

1. Bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế - PGS.TS Trần Văn Huy

PGS.TS Trần Văn Huy là một trong những bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế, với trình chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị nội tiêu hóa - gan mật, nội soi. Bác sĩ hiện đang nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng như Phó Trưởng khoa Nội - Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế, đồng thời là Bác sĩ trung tâm Nội soi tiêu hóa - Bệnh viện Đại học Y Dược Huế.

Bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế - PGS.TS Trần Văn Huy

Bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế - PGS.TS Trần Văn Huy

2. Bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế - TS.BS Trần Phạm Chí

Bác sĩ Trần Phạm Chí là một trong các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế, được rất nhiều người biết đến. Hiện tại, Bác sĩ là Trưởng khoa Khoa nội tiêu hóa Bệnh viện Trung ương Huế.

3. Bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế - BS.CKII Nguyễn Thị Thu Hương

Nhắc đến danh sách bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế, không thể không nhắc đến Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hương. Bác sĩ Thu Hương là người giàu chuyên môn và kinh nghiệm về tiêu hóa. Hiện nay, Bác sĩ là Phó Trưởng khoa Khoa nội tiêu hóa Bệnh viện Trung ương Huế.

Khoa nội tiêu hóa – BV Trung ương Huế, nơi quy tụ các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế

Khoa nội tiêu hóa – BV Trung ương Huế, nơi quy tụ các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế

4. Bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế - Bác Sĩ Hoàng Trọng Châu

Bác sĩ Trọng Châu là một trong các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bác sĩ hiện có phòng khám riêng tại 78 đường Nguyễn Huệ, phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế chuyên về các bệnh nội khoa tổng quát, tiêu hóa, gan, mật và nội soi Tiêu hóa.

5. Bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế - BS.CKII. Nguyễn Thái Hưng

Nhắc đến các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế, không thể không nhắc đến BS.CKII. Nguyễn Thái Hưng. Bác sĩ không chỉ có chuyên môn cao về tiêu hóa mà còn rất giàu kinh nghiệm. Phòng khám Nhi tiêu hóa của Bác sĩ Thái Hưng tọa lạc tại 132 Bà Triệu , Phường Xuân Phú, Thành Phố Huế.

Trên đây là danh sách các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế, hy vọng bạn đọc sẽ tìm được một bác sĩ uy tín, chất lượng để khám và điều trị bệnh.

Nếu bạn muốn đặt lịch hẹn khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, hãy click vào finizzz.com nhé!

Cùng chuyên mục

Images  1

Trẻ dưới 10 tuổi thường hệ tiêu hóa còn yếu, hệ miễn dịch chưa hoàn chỉnh nên trẻ nhỏ là đối tượng dễ dàng bị mắc các bệnh về rối loạn tiêu hóa. Do đó, hãy để Finizz mách mẹ các mẹo hay khi trẻ bị rối loạn tiêu hóa.

Tiêu hóa

- 11/08/2018

Bac si tieu hoa gioi o hue hinh avatar

Bạn đã bao giờ mắc các bệnh liên quan đến tiêu hóa chưa? Nếu có, hãy tham khảo danh sách các bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Huế để đến thăm khám và điều trị nhé.

Tiêu hóa

- 23/04/2018

55

Hệ tiêu hóa là bộ phận cực kỳ quan trọng đối với con người, luôn phải làm việc để hấp thụ thức ăn từ bên ngoài nên không tránh khỏi mắc bệnh nếu thức ăn có chứa chất độc hại. Hãy tham khảo danh sách bác sĩ tiêu hóa giỏi ở Cần Thơ dưới đây để có cách bảo vệ kịp thời khi hệ tiêu hóa của mình gặp vấ...

Tiêu hóa

- 07/11/2017

Cac loai thuc pham ch a tao bon hieu qua ava

Các loại thực phẩm chữa táo bón hiệu quả. “Ăn gì để chữa táo bón? ” là câu hỏi thường gặp của rất nhiều người bị mắc bệnh táo bón. Việc dùng thuốc chữa táo bón chỉ hiệu quả trong một thời gian ngắn. Chính vì vậy mà đa số người bệnh hiện nay tìm đến với các phương pháp điểu trị từ thiên nhiên mang...

Tiêu hóa

- 21/05/2017

Cach xoa bung de chua tao bon ava

Cách xoa bụng để chữa táo bón. Trong đời chắc chắn ai cũng nhiều lần gặp phải tình trạng táo bón, rối loạn tiêu hóa. Tuy nhiên, táo bón hoàn toàn có thể phòng tránh và điều trị được. Xoa bụng được coi là một phương pháp đơn giản để giảm thiểu tình trạng táo bón bên cạnh việc sử dụng các loại thuố...

Tiêu hóa

- 21/05/2017