[Gò Vấp] Top 5 phòng khám nhi quận Gò Vấp uy tín chắc chắn ba mẹ phải biết

Tác giả: Tường Vi Nguyễn Ngọc. Ngày đăng: 04-05-2018

Bệnh lý trẻ nhỏ luôn mang đến sự âu lo cho các bậc phụ huynh, thế đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận Gò Vấp, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi quận Gò Vấp uy tín để các ba mẹ tham khảo nhé

Phòng khám nhi quận Gò Vấp - BS. Trần Diệp Khanh

Địa chỉ: Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  •  Thứ Hai - Chủ Nhật: 07:30 - 11:30; 13:30 - 21:00

Phòng khám Nhi của bác sĩ Trần Diệp Khanh là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài kĩ năng cũng chuyên môn giỏi thì bác sĩ Khanh còn được các bệnh nhi yên mến vì sự chu đáo và ân cần. Bất kì vấn đề nào liên quan đến sức khỏe của bé khiến các bậc phụ huynh cảm thấy lo lắng đều sẽ được bác sĩ Khanh tư vấn và điều trị tận tình.

Phòng khám nhi quận Gò Vấp - BS.CKI. Hoàng Thị Thanh Thuỷ

Địa chỉ: Phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

Bác sĩ Hoàng Thị Thanh Thuỷ hiện đang làm việc tại Khoa Dinh Dưỡng, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bác sĩ Thanh Thuỷ là người có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý nhi khoa, tư vấn chuyên sâu về dinh dưỡng dành cho trẻ em và sơ sinh, giúp các bé có chế độ ăn uống phù hợp để phát triển một cách toàn diện theo đúng lộ trình khoa học. Bác sĩ Thanh Thuỷ còn là người rất gần gũi với trẻ em nên gây được thiện cảm rất lớn từ chính các bé và ba mẹ.

Phòng khám nhi quận Gò Vấp - BS.CKII. Nguyễn Thị Kim Thoa

Địa chỉ: Phường 5, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Thoa là bác sĩ có chuyên môn cao trong việc thăm khám các bệnh lý nội khoa ở trẻ em, bác Thoa hiện đang giữ vai trò là Trưởng khoa Nội tổng quát 1, Bệnh viện Nhi Đồng 1 TPHCM. Với kinh nghiệm dạn dày cùng một trái tim yêu nghề, bác sĩ Kim Thoa luôn là một điểm đến an tâm dành cho các ông bố bà mẹ khi đưa các bé đến thăm khám. Phòng khám bác sĩ Kim Thoa thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Phòng khám nhi quận Gò Vấp - PGS.TS.BS. Đoàn Thị Ngọc Diệp

Địa chỉ: Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Đoàn Thị Ngọc Diệp là người có kinh nghiệm dày dặn trong việc thăm khám nhi khoa, Bác sĩ Ngọc Diệp hiện đang là Trưởng khoa cấp cứu của Bệnh viện Nhi đồng 2. Bác sĩ từng học ở Đại học Y dược và đi du học ở pháp và sau đó quay trở về làm giảng viên tại Đai học Y dược. Bác sĩ Diệp mang đến sự an tâm không chỉ ở khả năng chuyên môn của bác sĩ mà còn là sự tân tâm đáng quý dành cho các thiên thần bé nhỏ.

Phòng khám nhi quận Gò Vấp - BS. Nguyễn Thị Mai Lan

Địa chỉ: Phường 15, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh 

Thời gian khám:

  • Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Mai Lan là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa, Bác sĩ Mai Lan có kinh nghiệm lâu năm khi làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Với chuyên môn cao của mình cùng với sự tân tâm dành cho nghề, các bệnh nhi luôn cảm thấy thoải mái khi đến thăm khám với bác, việc điều trị với bác sĩ Mai Lan sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều nên ba mẹ cứ cảm thấy an tâm khi đặt niềm tin vào bác sĩ Mai Lan nhé.

Xem thêm: Phòng khám nhi uy tín tphcm

 

 

 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018