[Quận 3] Top 5 phòng khám nhi ở quận 3 uy tín ba mẹ nên biết

Tác giả: Thu Hoàng. Ngày đăng: 04-05-2018

Việc các bé gặp phải các vấn đề khi thời tiết thay đổi luôn mang đến sự lo lắng cho ba mẹ, thế đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 3, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi ở quận 3 uy tín để ba me tham khảo nhé

Phòng khám nhi ở quận 3 - PGS.TS.BS. Vũ Minh Phúc

Địa chỉ: Phường 12, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:30 - 19:30

PGS-TS Vũ Minh Phúc hiện đang là Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện (BV) Nhi Đồng 1 TP.HCM.  Vì đã từng có khoảng thời gian dài học tập và công tác ở Úc, Mỹ và Singapore cùng với nhiều năm công tác ở bệnh viện Nhi, BS Phúc tích lũy được nhiều kinh nghiệm torng việc khám chữa cho các bệnh nhân nhí. Với học vị cao và tay nghề vững vàng trong chuyên khoa của BS Phúc, các phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm trong việc gửi gắm con cái cho bác sĩ chữa trị. 

Phòng khám nhi ở quận 3 - ThS.BS. Hứa Thị Mỹ Trang

Địa chỉ: Phường 5, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 16:30 - 19:00

Bác sĩ Hứa Thị Mỹ Trang có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Hứa Thị Mỹ Trang từng làm việc tại nhiều bệnh viện Nhi lớn tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ chuyên về Nhi và Sơ sinh, bác sĩ Trang còn là chuyên gia trong việc thăm khám và tư vấn về phát triển thể chất, tâm thần, vận động. Quá trình đào tạo: Tu nghiệp tại Pháp.

Phòng khám nhi ở quận 3 - BS. Lê Thị Kim Quý

Địa chỉ: Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh 

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 20:00

Bác sĩ Lê Thị Kim Quý là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc thăm khám nhi khoa, bác sĩ Quý từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác sĩ Quý chuyên về dinh dưỡng nhi và bây giờ bác làm ở Trung Tâm Dinh Dưỡng thành phố. Bác khám tốt tư vấn giỏi nên các mẹ yên tâm nha.

Phòng khám nhi ở quận 3 - BS. Nguyễn Thị Thanh Xuân

Địa chỉ: Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Xuân là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa, hiện tại Bác sĩ Thanh Xuân làm việc tại phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc. Với khả năng chuyên môn của mình cùng với việc thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ, bác sĩ Thanh Xuâ luôn mang đến sự gần gũi và các phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả dành cho các bé nên ba mẹ cứ an tâm khi đưa bé đến khám cùng bác sĩ Thanh Xuân.

Phòng khám nhi ở quận 3 - BS.CKI. Nguyễn Thị Ngọc Hương

Địa chỉ: Phường 14, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Tư - Sáu - Chủ Nhật: 16:30 - 21:30

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hương hiện đang là Trưởng khoa dinh dưỡng lâm sàng, Trung tâm Dinh Dưỡng Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Ngọc Hương là người có chuyên môn sâu trong việc tư vấn chế độ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ để các bé có thể phát triển một cách toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Phòng khám bác sĩ Ngọc Hương làm việc ngoài giờ các ngày thứ 2 - 4 - 6 - CN. Do phòng khám rất đông nên các ba mẹ nên chủ động đặt lịch hẹn để tránh việc chờ đợi quá lâu mang đến sự phiền toái.

 

Xem thêm: Phòng khám nhi uy tín tphcm

 

 

 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018