[Quận 9] Top 5 Phòng khám nhi quận 9 uy tín các ông bố bà mẹ nên biết nhé

Tác giả: Kim Hiếu Thi Lê. Ngày đăng: 04-05-2018

Trái gió trở trời luôn mang đến sự bất ổn về sức khoẻ cho các bé, thế đâu là bác sĩ nhi giỏi ở quận 9, dưới đây là danh sách gợi ý các phòng khám nhi quận 9 uy tín cho bố mẹ tham khảo nhé

Phòng khám nhi quận 9 - BS. Huỳnh Minh Thu

Địa chỉ: Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh 

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:00 - 20:00 

Chủ Nhật: 08:00 - 11:00

Bác sĩ Huỳnh Minh Thu là bác sĩ có chuyên môn tốt trong việc thăm khám nhi khoa, bác sĩ Thu cũng có kinh nghiệm dày dạn công tác tại Bệnh viện nhi đồng 2. Bác sĩ Thu có sự gần gũi và thấu hiểu tâm lý các bé đề luôn tạo sự thoải mái cho các bé khi đến thăm khám cùng bác sĩ Minh Thu. Ba mẹ có thể yên tâm khi đưa bé đến với phòng khám bác sĩ Minh Thu.

Phòng khám chuyên khoa nhi quận 9 - TS.BS. Hà Văn Thiệu

Địa chỉ: Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Thứ Bảy: 16:30 - 20:00

Chủ Nhật: 06:30 - 10:00; 16:30 - 20:00

Tiến sĩ Bác sĩ Hà Văn Thiệu là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực khám Nhi khoa. Bác sĩ Thiệu hiện đang làm việc tại Khoa tiêu hóa, Bệnh viện Nhi Đồng 2, đồng thời là giảng viên bộ môn Nhi, Đại học Y khoa Phạm Ngoại Thạch. Phòng khám chuyên khoa nhi bác sĩ Hà Văn Thiệu quận 9 thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Phòng khám nhi quận 9 - BS. Huỳnh Thị Ánh Tuyết

Địa chỉ: Phường Phước Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Huỳnh Thị Ánh Tuyết có chuyên môn tốt trong khám và điều trị các bệnh lý về nhi khoa, bác sĩ Tuyết hiện đang làm việc tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Phòng khám bác sĩ Tuyết thực hiện điều trị các bệnh lý như Hô hấp, Tiêu hóa, dinh dưỡng, sơ sinh cho các bé. Ngoài ra, đặc biệt là các bệnh lý miễn dịch như hen suyễn, dị ứng, bệnh ngoài da, ... Phòng khám bác sĩ Ánh Tuyết thực hiện thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

Phòng khám nhi quận 9 - BS. Lý Hồng Vân

Địa chỉ: Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 06:00 - 08:00; 16:00 - 20:00

Bác sĩ Lý Hồng Vân là bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh lý của trẻ nhỏ. Với bề dày kinh nghiệm cùng khả năng chuyên môn cao trong điều trị các bệnh trẻ em, bác sĩ Lý Hồng Vân có thể đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả dành cho các bé, vì thế nên các ông bố bà mẹ khi đưa bé đến khám cùng bác sĩ Lý Hồng Vân có thể an tâm hơn rất nhiều.

Phòng khám nhi quận 9 - BS. Hồ Văn Anh Dũng

Địa chỉ: Phường Phước Bình, Quận 9, Hồ Chí Minh

Thời gian khám:

Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:00

Bác sĩ Hồ Văn Anh Dũng là bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực ngoại và phẫu thuật nhi. Bác sĩ Dũng từng có thời gian dài học tập và tu nghiệp tại Pháp trước khi quay trở về Việt Nam. Hiện bác sĩ Dũng đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và phụ trách về lĩnh vực phẫu thuật nhi khoa. Phòng khám bác sĩ Hồ Văn Anh Dũng quận 9 thực hiện việc thăm khám ngoài giờ các ngày trong tuần.

 

Xem thêm: Phòng khám nhi uy tín tphcm

 

Cùng chuyên mục

Lich tiem phong cho tre so sinh 2018 avar

Lịch tiêm chủng là điều mà bất cứ các ông bố bà mẹ cũng đều phải nắm rõ. Hãy cùng Finizz cập nhật đầy đủ và chính xác nhất lịch iêm phòng cho trẻ sơ sinh 2018

Nhi khoa

- 17/08/2018

Dia chi chich ngua cho tre avar

Trẻ sơ sinh được nhận miễn dịch từ mẹ truyền qua con trong quá trình mang thai và tr sữa mẹ. Tuy nhiên, không phải người mẹ nào cũng có hệ miễn dịch tốt. Do đó, tiêm phòng là biện pháp ngừa bệnh cho trẻ hiệu quả nhất. Dưới đây các địa chỉ tiêm phòng cho trẻ uy tín ở TPHCM.

Nhi khoa

- 17/08/2018

Cac mui tiem chung mo rong can tiem cho tre avar

Tiêm vacxin là biện pháp phòng ngừa bệnh hiệu quả. Ngoài những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, cha mẹ cần chú ý các mũi tiêm mở rộng cần tiêm cho trẻ. Dưới đây là thông tin các mũi tiêm chủng mở rộng cần tiêm thêm cho trẻ

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhung mui tiem phong vacxin bat buoc cho tre so sinh avar

Tiêm vacxin cho trẻ sơ sinh là một việc cần phải làm mà các mẹ đều phải biết. Tuy nhiên, không phải các mẹ đều biết những mũi tiêm phòng vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh. Hãy cùng Finizz tìm hiểu vacxin bắt buộc cho trẻ sơ sinh, mẹ nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018

Nhi khoa 1

Sức khỏe của con trẻ luôn được các bậc làm cha làm mẹ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng Finizz tìm hiểu top 10 bác sĩ nhi khoa giỏi ở TP HCM nhé!

Nhi khoa

- 14/08/2018