Khám phụ khoa là KHÁM NHỮNG GÌ?

Tác giả: hoaithuong. Ngày đăng: 07-05-2018

Có nhiều bạn thắc mắc khám phụ khoa là khám những gì, có phức tạp và mất nhiều thời gian của bạn không? Mỗi lần đi khi khám phụ khoa cần khám những gì? Hãy lắng nghe những chia sẻ của chúng tôi để có thể chắc chắn về sức khỏe của mình sau mỗi lần khám phụ khoa mà không sợ bị các bệnh nguy hiểm làm phiền.

Khám phụ khoa là khám những gì?

Bạn cần hiểu rằng, khám bệnh phụ khoa là kiểm tra âm đạo người phụ nữ để xác định kích thước vị trí của các bộ phận chính trong âm đạo như cổ tử cung buồng trứng để phát hiện những virus gây viêm nhiễm, các bệnh lây đường tình dục, u xơ, ung thư cổ tử cung…

Khi khám phụ khoa là khám những gì bạn sẽ được khám một cách thật tổng quát, bao gồm:

  • Tham vấn với bác sỹ
  • Khám bên ngoài
  • Khám âm đạo
  • Khám tử cung
  • Xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch âm đạo
  • Xét nghiệm tế bào cổ tử cung (PAP smear)
  • Kiểm tra trực tràng

Từ việc làm đơn giản này mà bệnh phụ khoa được lộ diện ngay từ giai đoạn sớm và có thể điều trị triệt để hoặc giảm thiểu được mức độ nguy hiểm của bệnh.

Khám phụ khoa là khám những gì?

Khám phụ khoa là khám những gì?

Chuẩn bị trước khi khám phụ khoa là khám những gì

Trước khi khám phụ khoa là khám những gì, bạn gái nên vệ sinh sạch sẽ khu vực âm đạo, vùng xương chậu. Nên đi khám vào buổi sáng, sau khi sạch kinh khoảng 3 ngày trở lên, không quan hệ tình dục trước khi khám, cũng như không dùng chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá. Và bạn hãy mặc quần áo thoải mái để việc thăm khám được thuận tiện.

Phần lớn các bệnh lây truyền qua đường tình dục, các viêm nhiễm phụ khoa có sự hoạt động, ủ bệnh khá “âm thầm”. Vì thế, việc khám phụ khoa là khám những gì là việc chăm sóc sức khỏe cho bộ phận sinh sản của phái đẹp. Chính vì vậy, bạn nên dành thời gian để thăm khám cho “cô bé”, nhằm đảm bảo cuộc sống và sức khỏe của bạn.

Lời kết

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến các mẹ bầu về những thông tin liên quan đến việc khám phụ khoa là khám những gì. Hi vọng với những gì Finizz cung cấp có thể giúp chị em hiểu rõ hơn về khám phụ khoa là khám những gì. Nếu các chị em còn có những thắc mắc khác cần được giải đáp về khám phụ khoa là khám những gì thì đừng ngại ngần để lại những câu hỏi để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể và miễn phí.

Đặt lịch để xét nghiệm thai tại các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín khác qua Finizz.com để được hỗ trợ nhanh nhất và tiết kiệm thời gian chờ đợi tại phòng khám nhé các mẹ bầu.

Cùng chuyên mục

Xet nghiem chuc nang gan

Xét nghiệm máu xem có thai không có độ chính xác rất cao, lớn hơn 97% đối với mục đích xác định có thai. Và phương pháp này thường được nhiều người áp dụng ngay từ giai đoạn đầu khi chỉ có những dấu hiệu mơ hồ về việc có thai.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Thai 32 tuan me bau can xet nghiem nhung gi 1

Hiện nay, ngành y tế ngày càng phát triển và hiện đại nên việc khám thai trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn. Chính vì thế mà nhiều sản phụ khi mang thai nên nắm rõ lịch khám thai để đi khám đầy đủ, và trong đó kiến thức về khám thai 32 tuần cần xét nghiệm những gì quan trọng mẹ bầu cần biết.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

04

Chị em phụ nữ phải chuẩn bị những gì trong lần khám thai đầu tiên? Trong quy trình khám thai lần đầu chắc chắn các bác sĩ sẽ có những câu hỏi bắt buộc chị em phải nhớ và trả lời chính xác.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

1374650871601

Nếu chị em phụ nữ nào đang phân vân không biết trước khi khám phụ khoa cần làm gì thì mọi người không nên quá lo lắng vì thật sự sự chuẩn bị để khám phụ khoa không hề phức tạp. Finizz xin chia sẻ kinh nghiệm để các chị em có sự chuẩn bị trước khi thực hiện khám phụ khoa.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018

Benh phu khoa

Việc phát hiện bệnh sớm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em tránh những tổn thất nguy hại về mặt sức khỏe, tinh thần làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Nên biết rõ khám phụ khoa gồm những gì và thực hiện khám phụ khoa định kỳ để không gặp rủi ro về sức khỏe.

Sản Phụ Khoa

- 16/05/2018