[Bình Tân] Top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Bình Tân

Tác giả: Lợi Apple. Ngày đăng: 19-07-2018

Quận Bình Tân khá là rộng lớn nên việc tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa khá khó khăn. Nhưng nếu tìm được thì biết phòng khám nào là uy tín? Hãy để Finizz giúp bạn với những gợi ý về các phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân uy tín nhé.

1. Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - BS.CKI. Phạm Thị Chính

Địa chỉ: Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy: 15:00 - 20:30

 

Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - BS.CKI. Phạm Thị ChínhPhòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - BS.CKI. Phạm Thị Chính

 

Nếu được hỏi về phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân uy tín thì Finizz sẽ không ngần ngại gợi ý cho bạn phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân của bác sĩ Phạm Thị Chính - bác sĩ sản phụ khoa quận Bình Tân nổi tiếng.

Bác sĩ Phạm Thị Chính là một bác sĩ sản phụ khoa quận Bình Tân giỏi, với chuyên môn vững vàng và khám chữa bệnh rất tận tâm nên rất nhiều chị em tìm đến phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân của bác sĩ. Có nhiều chị em khi tìm đến phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân của Bác sĩ Phạm Thị Chính thì rất hài lòng và nhận xét: “bác sĩ nhẹ nhàng, ân cần”, “bác sĩ Chính khám chữa rất nhiệt tình”, “tư vấn hay”,…

 

2. Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - Bác sĩ Huỳnh Nguyên Thảo

Địa chỉ: Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:30 - 20:30

 

                Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - Bác sĩ Huỳnh Nguyên Thảo

Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - Bác sĩ Huỳnh Nguyên Thảo

 

Bác sĩ Huỳnh Nguyên Thảo hiện đang làm việc tại khoa Khám phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ. Với mục tiêu “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, bác sĩ Thảo cùng đội ngũ nhân viên tại phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân luôn dành được sự yêu thích của các mẹ bầu.

Phòng khám Sản phụ khoa quận Bình Tân của Bác sĩ Huỳnh Nguyên Thảo với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, luôn lấy lợi ích chị em làm phương châm hàng đầu, đã và đang giúp đỡ rất nhiều trường hợp chị em phụ nữ mắc bệnh phụ khoa điều trị dứt điểm. Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân của vị bác sĩ sản phụ khoa quận Bình Tân này không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc khám chữa bệnh, giúp chị em phụ nữ tiếp cận với những phương thức điều trị mới nhất mang lại hiệu quả cao.

3. Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - BS.CKI. Trần Thị Thanh Mai

Địa chỉ: Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:  Thứ Hai - Thứ Bảy: 17:30 - 20:00

 

                       Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - BS.CKI. Trần Thị Thanh Mai

Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - BS.CKI. Trần Thị Thanh Mai

 

Bác sĩ Trần Thị Thanh Mai hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ, khám và điều trị các bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm nhiễm phụ khoa , khám thai, điều trị hiếm muộn… Ngoài giờ hành chính, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân tại địa chỉ trên.

Bên cạnh khám và điều trị các bệnh lí thông thường, khi đến với phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân của bác sĩ Mai - bác sĩ sản phụ khoa quận Bình Tân, quý thai phụ sẽ được kiểm tra tim mạch tổng quát để phát hiện các bệnh tăng huyết áp do thai kỳ, bệnh tim bẩm sinh, suy tim, đái tháo đường thai kỳ, cường tuyến giáp,… Với kinh nghiệm làm việc tại Từ Dũ cùng thái độ ân cần và phát hiện điều trị bệnh nhanh chóng, đây sẽ là cái tên tiếp theo chị em nên lưu lại vào danh sách bác sĩ sản phụ khoa quận Bình Tân uy tín rồi.

 

4. Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - THS.BS. Hồ Viết Thắng

Địa chỉ: Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:  Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

 

Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - THS.BS. Hồ Viết ThắngPhòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - THS.BS. Hồ Viết Thắng

 

Thạc sĩ – Bác sĩ Hồ Viết Thắng là một trong những bác sĩ sản phụ khoa quận Bình Tân giỏi nhất nói riêng và TP.HCM nói chung. Bác sĩ Thắng vừa có học vị cao vừa có rất nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh khi công tác tại nhiều cơ sở y tế khác nhau. Hiện nay, bác sĩ đang làm việc tại Khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh cùng phòng khám Phụ khoa bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn có phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân. Bác sĩ luôn cố gắng đem sự ân cần nhiệt huyết khi giảng dạy tại đại học Y Dược vào trong công tác khám chữa bệnh, nên không chỉ được các chị em tin tưởng mà còn được các học trò rất ngưỡng mộ. Nếu có các vấn đề sản phụ khoa cần điều trị, bệnh nhân có thể đến ngay phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân của bác sĩ để được khám và điều trị.

 

5. Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - GS.TS.BS Võ Minh Tuấn

Địa chỉ: Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TPHCM

Thời gian làm việc: Thứ Hai - thứ Bảy: 17h- 20h

Phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân - GS.TS.BS Võ Minh Tuấn

 

GS.TS.BS Võ Minh Tuấn là Phó trưởng bộ môn Phụ Sản - Đại học Y dược TPHCM, Bác sĩ tại BV Đại học Y Dược TPHCM - Cơ sở 2, Bác sĩ tại BV Phụ sản Từ Dũ, Bác sĩ tại BV Phụ sản MêKông, Thành viên BCH Hội Hosrem. Ngoài thời gian làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn có phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân tọa lạc tại….

Ngoài khám chữa bệnh thông thường, bác sĩ Võ Minh Tuấn - bác sĩ sản phụ khoa quận Bình Tân chuyên điều trị các bệnh như: Tầm soát ung thư cổ tử cung; Điều trị viêm nhiễm âm đạo; Điều trị viêm nhiễm tử cung; Điều trị viêm nhiễm cổ tử cung; Điều trị viêm nhiễm vùng chậu; Điều trị viêm nhiễm phần phụ; Soi cổ tử cung; Làm phết tế bào cổ tử cung,... Với thâm niên lâu trong nghề cùng kinh nghiệm dồi dào, bác sĩ Tuấn là 1 sự lựa chọn tuyệt vời cho các chị em khi tìm phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân.

Như vậy, Finizz đã giúp bạn tìm hiểu top 5 bác sĩ sản phụ khoa uy tín tại quận 8, lưu lại để sau này dễ tìm kiếm bạn nhé. Tìm và đặt lịch hẹn bác sĩ nhanh nhất tại Finizz và theo dõi các bài viết bổ ích khác.

 

 

Cùng chuyên mục

Phong kham thai uy tin o ha noi

Khám thai là hoạt động quan trọng trong thai kì của mẹ bầu. Khám thai định kì sẽ giúp mẹ bầu biết được sư phát triển của con, cũng như phát hiện sớm các bệnh lí để chữa trị kịp thời, giúp con sinh ra khỏe mạnh nhất. Tuy vậy, tại TP.HCM có rất nhiều phòng khám, nhưng đâu mới là phòng khám chất lư...

Avatar

Hiện nay, khám sản phụ khoa là một việc rất cần thiết với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng chất lượng và đáp ứng được nhu cầu khám của chị em. Hãy để Finizz mách bạn top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận Tân Bình nhé.

1.1

Quận Bình Tân khá là rộng lớn nên việc tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa khá khó khăn. Nhưng nếu tìm được thì biết phòng khám nào là uy tín? Hãy để Finizz giúp bạn với những gợi ý về các phòng khám sản phụ khoa quận Bình Tân uy tín nhé.

3.2

Bệnh phụ khoa là một loại bệnh có độ nguy hiểm rất cao nhưng hầu hết các chị em lại khá chủ quan bởi vì không tìm hiểu kĩ về căn bệnh này. Sau khi tìm hiểu, chị em lại phải vò đầu để tìm phòng khám uy tín. Hãy để Finizz giúp bạn, cùng nhau tìm hiểu top 5 phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 nhé.

4

Chúng ta hãy tiếp tục series về các phòng khám sản phụ khoa chất lượng tại các quận huyện cùng Finizz nhé. Với những bà bầu hiện đang sinh sống ở quận 8 và muốn tìm những bác sĩ sản phụ khoa uy tín tại quận 8 gần nhà nhưng lại không biết phòng khám sản phụ khoa quận 8 nào chất lượng, thì hãy theo...