Mụn Trứng Cá

Cháu chào bác sĩ ạ! Cháu năm nay 15 tuổi bị lên nhiều mụn bọc đi khám bs nói chỉ do tuổi dậy thì nên nhiều mụn nên đã cho bôi skinsiogel dùng vs cả kẽm oxyd và Hiteen gel nhưng e mới dùng thì thấy mụn lên nhiều hon cho e hỏi nên kết hợp sử dụng 3 loại trên như thế nào ạ?

Đào Phúc

(2016/07/19 03:44)

Đào Phúc thân mến!
Bạn bị mụn bọc do sự thay đổi trong độ tuổi dậy thì nên bạn không cần lo lắng quá nhé!
Về việc sử dụng 3 loại sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây:
- Skinsiogel Cleanser là loại sữa chăm sóc da không chỉ làm sạch mà còn giữ ẩm, làm mềm nhưng không gây khô da, không làm thay đổi pH tự nhiên của da.
+ Dùng với nước: Thoa Skinsiogel lên da và massage nhẹ nhàng. Rửa sạch với nước rồi thấm khô.
+ Không dùng nước: Thoa Skinsiogel lên da, massage nhẹ nhàng. Dùng khăn mềm lau sạch phần SkinSiogel Cleanser còn dư trên da.
- Kẽm oxyd là loại thuốc bảo vệ da, được sản xuất dưới dạng thuốc mỡ. Sau khi khử khuẩn, bôi đều một lớp thuốc mỏng lên vùng da bị tổn thương, 1 - 2 lần một ngày. Có thể dùng một miếng gạc vô khuẩn che lên.
- Hiteen gel nên thoa thuốc 1 ngày vào buổi tối lên vùng da bị bệnh sau khi đã rửa sạch và lau khô kĩ.
Ngoài ra, sau khi đã sử dụng 3 loại sản phẩm này nhưng tình trạng mụn vẫn lên nhiều như trước thì bạn có thể tham khảo sản phẩm trị mụn Azacné. Đây là sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên rất an toàn với da, có thể sử dụng cho mọi loại da mà không cần lo lắng về tác dụng phụ. Sản phẩm giúp điều trị các loại mụn trứng cá, làm lành tổn thương trên da, ngăn ngừa hình thành vết thâm và sẹo trên da.
Để hiểu thêm và tác dụng của kem thảo dược Azacné trong điều trị mụn, bạn có thể tham khảo qua video sau đây:
\nĐể ngăn ngừa mụn tái phát thì bạn cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt, chăm sóc da và ăn uống hợp lý, không thức khuya, uống nhiều nước, bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi,...
Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan