Bệnh Khác

Chào Bác Sĩ, xin cho em hỏi bệnh tình hiện tại của em. Em bị loét bao tử, em có đến bệnh viện Đại Học Y Dược nội soi, và thăm khám, thì em bị loét đa ổ, với âm tính virus HP, em đã điều trị theo toa thuốc của bác sĩ gần 2 tháng. Trong cùng thời gian em điều trị bao tử, em có đi thử máu và biết hiện tại cholesterol trong máu cao, bác sĩ có kết luận luôn là gan nhiễm mỡ, cần tập thể dục. Do tính chất công việc nên em cũng ít vận động, chỉ có đi bộ mỗi ngày 1000 bước. Và hiện tại em cảm thấy trong người có cảm giác như sau: - Ngứa ngáy khấp thân (như có cảm giác kim châm nhẹ nhẹ) - Lấy tay sờ nhẹ nhẹ trên mặt da có cảm giác đau da. - Đau đầu, mệt mõi dù có ngủ đủ giấc. - Xương dưới lòng bàn tay phải ấn mạnh vô có cảm giác đau buốt (em làm lập trình viên nên cũng có sử dụng chuột vi tính thường xuyên, và cách đây khoảng 2 năm em có vật tay cổ tay với một người bạn, kết quả là có bị trật khớp cổ tay phải, nó đau âm ỉ từ lúc đó đến giờ vẫn chưa hết). Một số khớp có cảm giác đau nhứt, như khớp gốc, khớp mắt cá chân. Chân tay thì tê nhẹ nhẹ, xảy ra liên tục. - Mắt nhìn kém hơn bình thường thị lực giảm còn 80% - Ngồi lâu đứng lên hay sây sẩm, chóng mặt. - Em còn dị ứng mũi với môi trường rất mạnh. Vậy xin hỏi Bác sĩ em có thể đang bị bệnh gì, cần phải đi thăm khám khoa gì đầu tiên, và bệnh viện nào là tốt nhất em có thể đến để khám. Xin chân thành cảm ơn Bác Sĩ.

Đỗ Thành Trung

(2016/06/08 22:12)

Chào bạn!
Theo mô tả của bạn, hiện tại bạn đang mắc rất nhiều bệnh lý tại nhiều cơ quan trên cơ thể, bạn cần đến các cơ sở y tế để khám tổng quát từ đó có hướng điều trị cụ thể cho trường hợp của bạn:
- Về bệnh viêm dạ dày, bạn đã dùng thuốc được 2 tháng, tình trạng bệnh của bạn đã thuyên giảm chưa? Bạn nên đi khám lại xác định tình trạng bệnh để dừng thuốc hoặc điều trị tiếp nếu cần.
- Ngứa ngáy khắp toàn thân có thể do bệnh lý tại gan, bạn cần đến cơ sở y tế kiểm tra gan và được điều trị thích hợp.
- Xương khớp tay phải đau âm ỉ từ khi có tổn thương trật khớp cổ tay nghĩa là tại đó vẫn đang có tổn thương chưa lành, bạn cần đến cơ sở y tế để chụp x quang hoặc chỉnh lại khớp cổ tay. Khám và tìm nguyên nhân gây nên tình trạng đau nhiều khớp như vậy để có hướng điều trị sớm, kịp thời.
- Mắt nhìn kém, ngồi lâu đứng lên thường bị chóng mặt có thể liên quan đến tuần hoàn máu kém, thiếu oxy máu,...
Bạn cần đến các bệnh viện đa khoa lớn và uy tín để khám tổng quát, làm các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác tình trạng bệnh từ đó có hướng điều trị thích hợp, hiệu quả. Đồng thời,bạn cần bổ sung chế độ dinh dưỡng đầy đủ, dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn, ngủ đủ và điều độ, tránh căng thẳng stress, kết hợp với luyện tập thể dục thể thao phù hợp với thể lực mỗi ngày khoảng 30 phút cũng sẽ cải thiện đáng kể tình trạng của bạn.
Chúc bạn sức khỏe !

Tìm kiếm câu hỏi khác

Các câu hỏi liên quan

Bệnh Khác
em bi tuc nguc cam nhu muon non bung con cao choe hoi e bi the nao a

hoang xuan duc

(2015/11/19 00:13)